"จอห์น" เคาะสนิม เล่นเต็มร้อย ในมิวสิคฯ "อะไรอีก"

"จอห์น" เคาะสนิม เล่นเต็มร้อย ในมิวสิคฯ "อะไรอีก"

1

   สร้างความฮือฮาสุดๆ หลังคว้าวงดนตรีอินดี้คุณภาพ "วัชราวลี"  มาทำงานต่างค่ายครั้งแรกส่งเพลงเปิดอัลบั้ม "AVENUE" จนกลายเป็นเพลงดังเพลงฮิตทั่วประเทศไปแล้ว

   ล่าสุดตอกย้ำความแรงระลอกสอง ด้วยซิงเกิ้ลใหม่ "อะไรอีก" จากเสียงร้อง โดนๆ ของนักร้องหนุ่มร็อกคุณภาพตัวจริงเสียงจริง "เอ็ม-อรรถพล" พร้อมคว้าหนุ่มหล่อมากความสามารถ"จอห์น-วิญญู" เคาะสนิมการแสดงมารับเล่นมิวสิควิดีโอ ประชันสาวสวย "พอลลี่-พรพรรณ" ถ่ายทอดเรื่องราวของผู้ชายที่เจ็บแล้วต้องจำ

   "จอห์น" เล่าว่า "ไม่ได้รับงานแสดงมานานถือเป็นการเคาะสนิมครั้งใหญ่ของผมเลยครับ เพราะผมติดตามผลงาน "พี่เอ็ม" อยู่แล้ว ชอบความเป็นกันเองและชื่นชมในความสามารถบนเวทีของพี่เขา ตอนแรกก็รู้สึกกดดันนิดหน่อย เพราะแต่ละซีนอารมณ์ล้วนๆ โดยเฉพาะฉากสติแตกตะโกนโวยวาย ไม่ให้ใครรับโทรศัพท์ โชคดีที่ "พี่เอ้อ-บุณณ์ญาณ์" ผู้กำกับฯ ให้อิสระกับการทำงานมาก เรียกว่าในส่วนของการแสดง ผมใส่เต็มร้อยครับก็ขอฝากให้ลองติดตามชมมิวสิกฯ "อะไรอีก" ด้วยนะครับ"

    "เอ็ม" กล่าวว่า "สำหรับเพลง "อะไรอีก" ทำออกมาให้เป็นสไตล์ที่ถนัดที่สุด เอาใจกลุ่มแฟนเพลงเดิมและเพิ่มกลุ่มแฟนเพลงใหม่ เน้นที่เมโลดี้โดนๆ ท่อนฮุคหนักๆ เนื้อหาเข้มๆ เหมือนกับถ่ายทอดมาจากชีวิตรักจริงๆ ของใครหลายคนโดยเฉพาะคนที่เคยโดนแฟนบอกเลิกกลับมาขอคืนดีทั้งที่ทำใจได้แล้วซึ่งได้ "จอห์น" มาเล่นมิวสิคฯ  แบบจัดเต็มให้ด้วย ยังไงก็อยากให้แฟนเพลงติดตามฟังกันรับรองว่ามีสีสันความเป็น "เอ็ม อรรถพล" ที่ฟังแล้วต้องชอบแน่นอนครับ"

   ติดตามชมมิวสิควิดีโอ "อะไรอีก" ของหนุ่มร็อกคุณภาพ "เอ็ม-อรรถพล"  เพลงใหม่จากอัลบั้ม "คอลลิ่ง เลิฟ 2" เพลงรักรอสายชุดที่ 2 พร้อมกันครั้งแรก ในวันศุกร์ที่ 9 พ.ย.นี้ ในรายการ "ไฟว์ไลฟ์" เวลา 00.40-01.35 น.  ♦

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments