"ทัช-กิ๊บซ่า" เยียวยาคนไทยสู้ภัยน้ำท่วม

"ทัช-กิ๊บซ่า" เยียวยาคนไทยสู้ภัยน้ำท่วม

1

    ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, กิ๊บซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา, ซี-มัฑณาวี คีแนน, หวิว-ณัฐพนธ์ วงศ์สนิท ศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ส่งธารน้ำใจไม่ขาดสายพร้อมกองทัพอากาศ นำโดย พลอากาศตรีอนิรุท กิตติรัต เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารอากาศ ลงพื้นที่ช่วยเหลือ เยียวยา เสริมแรงกาย สร้างแรงใจให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่อบต.รางจระเข้ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมนำถุงยังชีพ จำนวน 300 ชุด ลงเรือไปแจกจ่าย บรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ประสบภัย

    "ปีที่แล้ว ผมก็เป็นผู้ประสบอุทกภัยเหมือนกันครับ เพราะในหมู่บ้านน้ำท่วม แม้จะยังไม่เข้าตัวบ้าน แต่การเดินทาง น้ำ อาหาร นั้นหายากและลำบากมาก ซึ่งผมถือว่ายังน้อย เมื่อเทียบกับพี่น้องในหลายพื้นที่ที่น้ำท่วมสูงหลายเมตร และการช่วยเหลือเข้าไปได้ยากลำบาก ปีนี้ก็หวังว่าจะไม่หนักเท่าปีที่แล้ว ยังไงขอเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วมทุกคน ขอให้อดทน มีน้ำใจ ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ความช่วยเหลือ ของพี่น้องชาวไทยที่ทราบข่าว มีส่งมาให้ไม่ขาดสายแน่นอน ที่สำคัญอยากให้ระวังเรื่องไฟฟ้า สัตว์เลื้อยคลาน เพราะอันตรายมากครับ" ทัชกล่าว


    กิ๊บซ่า เสริมว่า "ปีที่ผ่านมา อาร์เอสก็มีโครงการ อาร์เอส ประสานใจช่วยภัยน้ำท่วม ซึ่งบริษัทก็ส่งทั้งสิ่งของ ศิลปิน ร่วมเสริมแรงกาย สร้างแรงใจให้อย่างต่อเนื่อง มาปีนี้หลายพื้นที่ถูกน้ำท่วมซ้ำเติม ทรัพย์สินเสียหาย ซึ่งจากข่าวอยุธยาถูกน้ำท่วมมาหลายปีแล้ว เห็นใจทุกคนมากค่ะ กิ๊บเชื่อว่าเหตุการณ์แบบนี้ ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่เป็นเรื่องของภัยธรรมชาติ พวกเราก็เป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่กำลังเผชิญกับปัญหานี้ อดทน และผ่านพ้นเหตุการณ์ครั้งนี้ไปให้ได้ ยังมีธารน้ำใจของคนไทย หลั่งไหลมาให้ความช่วยเหลืออย่างแน่นอนค่ะ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนัง “องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ Out of the Nest.” ช่วยน้ำท่วม.... T&B Media Global จับมือ “เซิร์ทเอ็นเตอร์เทนเม้นต์” และ Muzik Move จัดกิจกรรมการกุศลพร้อมแฟนมีทกับวง ZOLAR

ประวัติ “อ๋อม อรรคพันธ์” พระเอกในดวงใจ เจ้าของรางวัลโทรทัศน์ทองคำ

ภาพ “อ๋อม” สุดซีพจาก “พี่เป๊ก” …แล้ววันนึงเจอกันใหม่น้องรัก

“ป๋อ ณัฐวุฒิ-ศรราม-เกรซ”เพื่อนดาราแห่อาลัย “อ๋อม อรรคพันธ์”

ต้องสู้มะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจหลายปีและโพสต์สุดท้าย “อ๋อม อรรคพันธ์”

“กีต้าร์” โพสต์อาลัย “อ๋อม อรรคพันธ์” จากไปอย่างสงบ

เตือนอย่าหลงเชื่อ! “นุ๊ก ธนดล” ถูกนำชื่อไปแอบอ้างโปรโมทเว็บพนัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments