"เจนี่" แค้นจัด เล่น "หงส์สะบัดลาย" เจอบทบู๊ จับปืนถี่ ยิงกระจาย

"เจนี่" แค้นจัด เล่น "หงส์สะบัดลาย" เจอบทบู๊ จับปืนถี่ ยิงกระจาย

1

     ซึ่งตอนนี้ดูท่าว่าแฟนๆ ละครช่อง 3 จะติดกันงอมแงม กับความสามารถของนางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ที่เล่นบทบู๊ ได้สนุกเอามากๆ เป็นนางเอกนักบู๊ที่เท่ และสวย เวลาจับปืนยิงตอนแรกก็ดูไม่ค่อยกล้า แต่พอได้ยิงแล้วก็ยิงกันแบบไม่กลัวลูกกระสุนหมดกันเลยทีเดียว เพราะว่าในใจของเธอนั้นต้องการแก้แค้นให้กับครอบครัวของเธอ งานนี้นางเอกสาวหน้าหวาน "เจนี่" เผยว่า

    "ก่อนอื่นเจนี่ขอสารภาพก่อนค่ะว่า ไม่ค่อยกล้าจับปืนเท่าไหร่ กลัวพลาดค่ะ แต่พอพี่โหน่ง (ผู้กำกับ) สั่งปุ๊บ ซึ่งมันหลีกเลี่ยงไม่ได้ก็ยิงกันเลยค่ะ เรื่องนี้เจนี่เจอบทบู๊ประมาณ 50% ค่ะ มีทั้ง เตะ ต่อย ต่อสู้กัน และที่สำคัญมียิงปืนนี่แหละค่ะ เป็นสิ่งที่เจนี่กลัวมาก แต่พอเข้าฉากที่เราต้องยิง มันเหมือนมีพลังขึ้นมาเพราะว่าเราต้องการแก้แค้นให้กับครอบครัวที่โดนอีกฝ่ายหนึ่งฆ่าพ่อแม่เรา แล้วก็ยังทำให้เราพลัดพรากกับน้องชายเราอีก เลยกลายเป็นความแค้นที่ฝังใจมาตั้งแต่เด็กจนโตค่ะ เรื่องนี้เจนี่บอกได้คำเดียวว่าสนุกมากค่ะ จะมีเรื่องราวเกี่ยวกับการเมือง มีโรแมนติก คอมเมดี้ มีบู๊ด้วยค่ะ สนุกครบรสจริงๆ ค่ะ และยังมีโลเคชั่นสวยๆ จากเมืองนอกด้วย ซึ่งเจนี่ว่าแฟนๆ ละครต้องชอบกันแน่ๆ ค่ะ "  ♦

    เห็นความสามารถของนางเอกสาวนักบู๊ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" กันแล้วก็ห้ามพลาดติดตามชมละคดัง "หงส์สะบัดลาย" ทุกวันจันทร์ -อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไปสู่จักรวาล! ช่องวันคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดประกวด “MISS UNIVERSE THAILAND 2024”

เปิดเรตติ้งสมความสนุก “บางกอกคณิกา” วันคนดูเสียน้ำตา เห็น “ชาร์เลท” โดนขืนใจ  

ต้อนรับเดือน Pride Month “อาร์เอส มัลติเอ็กซ์” จัดแถลงข่าวเปิดบิ๊กโปรเจ็กท์ “PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL“ ใหญ่ที่สุดใน SOUTHEAST ASIA

“แคท อาทิติยา”  โบกมือลาอาชีพตำรวจไปทำงานกรมการปกครองแล้ว

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 30 บุคคลที่เป็นดาวรุ่งของเอเชียใน "Forbes 30 Under 30 Asia 2024"

เซอร์ไพรส์คนดู “ใจพิสุทธิ์”  เหนือกว่า “เจมส์ มาร์ - มิ้นต์ ชาลิดา” คือ “น้องนาวา” นี่เอง

“มีนเบ้บ” ถึงเวียดนามแล้ว บินมาร่วมงานในฐานะ SPECIAL GUEST ในงาน LSEOUL FASHION SHOW 2024 INCOMPARABLE

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments