"แกงส้ม" รับตื่นเต้นเล่น "บ่วงรัก"

"แกงส้ม" รับตื่นเต้นเล่น "บ่วงรัก"

1

    ตั้งแต่ก้าวออกจากบ้านเดอะสตาร์ยังไม่ทันได้ออกอัลบั้มก็ถูกจับมาเล่นละครแล้วสำหรับ "แกงส้ม เดอะสตาร์" ในละครรีเมคเรื่อง "บ่วงรัก" ประกบกับนักแสดงมากฝีมือ "นก สินจัย เปล่งพานิช", "หนุ่ม สันติสุข พรหมศิริ", "กิ๊ก มยุริญ ผ่องผุดพันธ์", "นิว ชัยพล พูพาร์ต" และนางเอกน้องใหม่ "ปันปัน เต็มฟ้า กฤษณายุธ"
   
    ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่าตื่นเต้นมากที่ได้มาเล่นบทพระเอก แต่ไม่กดดันหรือซีเรียสที่มีคนนำมาเทียบกับเวอร์ชันเก่า และก็ไม่อยากให้มองว่าตนเป็นลูกรักของคุณ “ บอย ถกลเกียรติ” อยากให้มองว่าแต่ละคนมีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกัน 
ได้เล่นละครเรื่องแรกรู้สึกอย่างไร?...."ต้องบอกว่าละครเรื่องแรกตื่นเต้นมากๆ เลยครับ เพราะเรายังไม่เคยเล่นไม่เคยลองงานละครเลยจริงๆ แรกๆก็มีเกร็งบ้าง พอได้เจอกับนักแสดงมาซ้อมกันอย่างน้องปันปัน (นางเอก)หรือว่าพี่นกพี่หนุ่มเอง ก็ให้คำแนะนำ"
 


    กดดันไหมเล่นละครรีเมค?...."ไม่ได้กดดันว่าเป็นละครรีเมค เพราะผมเชื่อว่าแต่ละครั้งที่เอามาทำ มันมีความแตกต่างออกไป"
 
เคยดูเวอร์ชั่นเก่าไหม?...."ผมไม่เคยดูเวอร์ชั่นเก่าเลย แต่พอมาเล่นตรงนี้ก็มีมาเปิดดูบางตอนบ้าง"
 
ไปเรียนแอ็คติ้งเพิ่มไหม?...."ต้องเรียนครับและก็มีการเวิร์คช้อป ต้องบอกว่าเวลาน้อยมากจริงๆ"
 ประกบกับนางเอกอย่าง น้องปันปัน ถือว่าใหม่ทั้งคู่?..... "เราจะต้องทำความรู้จักกันให้ไวที่สุด

    ไม่อย่างนั้นความเกร็งมันจะเกิดขึ้นเพราะเราจะต้องเข้าฉากด้วยกันบ่อยมากๆ เพราะฉะนั้นเราก็ต้องสนิทกันให้ไวที่สุดครับจะได้ไม่เกร็ง" กับกระแสที่มีออกมาว่าเป็นลูกรักเพราะได้เล่นละครเลย?..... "จริงๆ อย่ามองแบบนั้นเลยดีกว่า เพราะว่าทุกคนออกมา 8 คน มันมีคาแรคเตอร์ที่ต่างกันอยู่แล้ว

    ขึ้นกับว่าทางค่ายเอ็กแซ็กท์กำลังคิดว่าจะจัดให้ตามคาแรคเตอร์แบบไหนมากกว่า ผมเชื่อว่าเพื่อนๆ ผมอีก 7คน จะมีงานที่เขาถนัดและเส้นทางที่เหมาะสม คิดว่าทุกคนจะมีงานตามๆ กันออกมาเพียงแต่ผมเป็นคนแรกเท่านั้นเองครับ" แบบนี้จะทำให้คนยิ่งจับตาการแสดงของเรามากขึ้นมั้ย?.... "ผมคิดว่าน่าจะมีการจับตามองอยู่แล้วเพราะว่าผมเป็นนักแสดงใหม่รวมทั้งน้องปันปันด้วย แต่ว่าก็ไม่เก็บเอามาเครียด

    เพราะว่าถ้าเราคิดเราเครียดมากจะยิ่งทำออกมาไม่ดีครับ พยายามจะตั้งความสนใจไว้กับงานมากที่สุดครับ" เรียกว่าเตรียมรับกระแสอยู่แล้ว?...."ใช่ครับ คืออย่างที่บอกว่าถ้าไม่มีครั้งแรกก็ไม่มีครั้งต่อไป ก็อย่างที่บอกว่าครั้งแรกอาจจะทำให้ดีที่สุดแต่มันคงจะไม่ถึงขั้นดีสุดยอดครับแต่ก็ทำเต็มที่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments