“ดู๋” ลั่น ครอบครัวไม่แตกแยก ปัดซุกกิ๊กนางงาม

“ดู๋” ลั่น ครอบครัวไม่แตกแยก ปัดซุกกิ๊กนางงาม

1

   หลายคนจึงพุ่งเป้าไปที่ 2 พิธีกรดังอย่าง “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” และ “ดู๋-สัญญา คุณากร” โดยล่าสุด “ดู๋ สัญญา” ได้ออกมาแถลงข่าวปัดกระแสข่าวลือดังกล่าว โดยย้ำว่าครอบครัวรักกันดี กับนางงามสาวที่เป็นข่าว “กวาง-ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม” นั้น เจอกันเฉพาะเวลาที่ไปถ่ายรายการเท่านั้น ครอบครัวรู้ข่าวนี้และเข้าใจเป็นอย่างดี ส่วนกรณีข่าว “บ๊วย เชษฐวุฒิ” หย่าร้างกับภรรยาสาว “ตุ๊ก ชนกวนัน” นั้น ในฐานะที่ปรึกษาดู๋งดตอบคำถาม ให้ทั้งคู่พูดเอง

ชี้แจงหน่อยเรื่องข่าวลือ?

“เพิ่งทราบเนี่ยแหละครับ...งงครับ ข่าวมาได้ยังไงก็ไม่ทราบ ครอบครัวผมปกติดี ยังรักกันดีอยู่ครับ ไม่ได้มีการหย่าร้างอะไรเลย”

ภรรยาทราบข่าวหรือยัง?
“ทราบแล้วครับ ถามว่ามีนางงามจริงหรอ สวยไหม อยากจะเรียนว่าทำงานมา 21 ปี ก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองหน้าตาดีหรือเปล่านะครับ และก็ไม่ได้คิดว่าจะมีนางงามหรืออดีตนางงามท่านใดแสดงออกถึงความรู้สึกชอบหรืออะไรกับผมเลยนะ ตั้งแต่อดีตจนปัจจุบัน”

เครียดกับข่าวไหม?

“ไม่เลยครับ คือถ้ามันมีส่วนจริงก็อาจจะเครียดนะครับ เพียงแต่รู้สึกว่าเรายังหน้าตาดีอยู่ถึงแม้ว่าจะแก่แล้ว”

คนจ้องว่าเป็น “ดู๋”?
“คนที่รู้จักกับผมก็น่าจะรู้ว่าไม่ใช่ผมนะครับ”

แล้วข่าวที่พูดถึง “กวาง ฟ้ารุ่ง”?

“เคยเป็นแขกรับเชิญในรายการหลายเดือนแล้วครับ จากนั้นก็ไม่ได้เจอกันเลย ไม่รู้ว่ามีข่าวอะไรได้ยังไง ไปเจอกันตอนไหน แล้วถ้าจะเอาอดีตนางงามที่มาถ่ายในรายการก็มีเยอะมากนะครับ น้องกวางก็หลายเดือนมากแล้ว คุณปุ๊กลุ๊กก็ไปสวิตเซอร์แลนด์ แล้วก็มีอีกเยอะนะ”

เป็นเพราะไปอยู่ในแวดวงนางงาม เป็นพิธีกร?
“ไม่เกี่ยวมั้ง...น้องๆ เหล่านี้เป็นลูกผมได้เลยนะ แล้วมันก็ไม่ได้มีความคิดในเชิงชู้สาวเลย ไม่ได้เครียดเพียงแต่งงนะ เพราะผมไม่ได้มีท่าทีว่าจะไปในทิศทางแบบนั้นเลยด้วยซ้ำ”

จะฟ้องไหม?
“ข่าวก็ไม่ได้บอกว่าเป็นผมนี่นา เค้าบอกว่ามีพิธีกร ส. ท่านหนึ่ง เท่าที่ผมเห็นก็มีคุณสรยุทธกับผม ก็ขอบคุณที่ให้เกียรตินะครับ สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ (เสนาลิง) ก็ส.นะ เค้ายังถามว่าทำไมไม่ติดโผบ้าง (หัวเราะ) ก็ไม่ได้เครียดนะครับ ครอบครัวก็ไม่ได้เลิก เรื่องระหองระแหงกับภรรยาไม่มีครับ”

เรื่องข่าวลือของ “บ๊วย-ตุ๊ก” ที่แอบไปจดทะเบียนหย่ากันแล้ว?

“ผมทราบเรื่องครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ให้คำปรึกษาทั้งน้องบ๊วยและน้องตุ๊ก เค้าค่อนข้างซีเรียสนะ แต่ในมุมของผู้ปรึกษาก็ต้องบอกเค้าว่าไม่ว่าจะอยู่กันได้หรือไม่ได้ คนที่ได้รับผลที่สุดคือลูก”

แสดงว่า “ตุ๊ก-บ๊วย” หย่ากันจริง?

“ก็ไม่สามารถตอบได้ แต่รู้ครับ ผมจะไม่ตอบว่าเป็นอย่างไร เพราะผมรับปากว่าจะไม่ให้ข่าวเรื่องของเค้า ถ้าคุณอยากรู้ก็ต้องไปถามเค้าเองเพราะมันเป็นเรื่องของเค้า สิทธิของเค้า”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออฟ ปองศักดิ์” อวยพรวันเกิด “หญิง รฐา” แบบนี้ บอกเลยว่าถึงตาเธอฉันจะแก้แค้น

“โยเกิร์ต” เผยสาเหตุรับเล่น MV ถ่ายทอดความเจ็บปวดในเพลง “ผูกพันต้องลา”

ส่องลุค! “ฟรีน-เบ็คกี้” สวยดุจเจ้าหญิง 2 ลุคร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส

“กลัฟ คณาวุฒิ” ต่อสายตรงถึง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” รับเกรงใจต้องเล่นบทคลั่งรัก “เนเน่”

มันเริ่มแล้ว “อินเตอร์แฟน” ส่งฟูุ้ดซัพพอร์ตให้ “หนูดี อรปรียา” กลางกองละคร “ผีตาโขน”

คัมแบ็คในรอบ 5 ปี “แมท ภีรนีย์” วอนเปิดใจ อย่าเพิ่งสาป! ประกบ “ไมกี้ ปณิธาน”

20 ปีแล้ว “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ขอบคุณ “เอ๋ พรทิพย์” ที่อดทนกันมาจนถึงวันนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments