“กันต์” ไม่ซีเรียสคนดูบอกเหมือน “ณัฏฐ์ เทพฯ” ฟุ้งงานล้นมือ ทั้งร้านอาหารและละคร

“กันต์” ไม่ซีเรียสคนดูบอกเหมือน “ณัฏฐ์ เทพฯ” ฟุ้งงานล้นมือ ทั้งร้านอาหารและละคร

1

   แต่ทว่าดูหนุ่ม “กันต์ กันตถาวร” ธุรกิจรัดตัวไม่ต่างจากเดิม เพราะเจ้าตัวเผยตอนนี้รับงานละคร 3 เรื่อง ใช้เวลาถ่าย 7 วันเต็มคิวแน่นเอี้ยด ส่วนธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่น “ทาไดมะ” ของตัวเองนั้น ตอนนี้เล็งเปิดสาขาที่ 2 เรียบร้อยแล้ว ส่วนธุรกิจรองเท้าคงต้องรอดูอีกสักระยะเพราะตอนนี้ยุ่งมากต้องใช้เวลา พร้อมเผยเรื่องคนดูเปรียบเทียบตนกับ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ในละครเรื่องศีล 5 เข้าใจว่ามีบุคลิกที่ดูคล้ายกัน แจงว่าในบทบาทก็ไม่ได้เหมือนกัน คาแรคเตอร์ต่างกันคนละแบบ ส่วนตัวไม่ได้ซีเรียสอะไร

ตอนนี้ธุรกิจเป็นไงบ้าง?
  
“ตอนนี้ธุรกิจก็ดีครับ ก็บอกไปแล้วนะครับว่ามังกี้เซิร์ฟไม่ได้ทำแล้ว และไม่มีปัญหาใดๆ กันทั้งสิ้น ธุรกิจของผมมีแค่ร้านมาอาหารทาไดมะ ก็จะมีสาขาสองครับ เปิดเดือนหน้านี้แล้ว ส่วนรองเท้าก็อย่าเรียกธุรกิจเลย ตอนนี้ยังเป็นโปรเจ็คท์ที่ลองเฉยๆ ไม่มีหน้าร้าน เราขายในเว็บ แล้วก็อินสตาแกรม ฟีตแบ็คก็ดีนะครับ แต่คงรออีกระยะหนึ่งครับ ตอนนี้ยังไม่กล้าลงทุนอะไรมากมายเพราะร้านอาหารนี่เอาซะผอมเลย”

คิดจะทำอย่างอื่นไหม?
   “มีเยอะเลยครับ เพราะเพื่อนทำรีสอร์ทด้วย ก็ชวนให้เราไปทำมาร์เก็ตติ้งแพลนให้ มีแต่คนชวนให้ไปทำมาร์เก็ตติ้งแพลนให้ครับ เราก็ไปทำให้ก่อน ส่วนจะหุ้นด้วยรึเปล่าอีกเรื่องนึงครับ เราเองก็อยากทำหลายอย่าง เสื้อผ้าก็อยาก แว่นก็อยากครับก็ดูก่อนเป็นเรื่องของเวลา ตอนนี้ถ่ายละคร 3 เรื่องก็ 7 วันแล้วครับ ไม่มีเวลาไปทำอย่างอื่น ไม่งั้นผมไม่เลิกทำมังกี้เซิร์ฟหรอกครับ”

ถามถึงละคร “ศีลห้า” ที่มีคนเอา “กันต์” ไปเปรียบเทียบกับ “ณัฏฐ์ เทพฯ”?

   “เป็นเพื่อนสนิทกันครับ ก็ยอมรับว่าคล้ายๆ กันครับ ยังคุยกันอยู่เลยครับว่ามันคล้ายกันรึเปล่าคือเนื้อหาเป็นซีรีส์ยาว สืบสวนด้วยถามว่าเหมือนไหมก็เหมือนครับ แต่เนื้อเรื่องพล็อตเรื่องการแสดงเหมือนไหม ขอตอบเลยว่าไม่เหมือนครับ ของผมจะเป็นอย่างหนึ่ง ณัฏฐ์ก็จะเป็นแบบมีจิตสัมผัสครับ มีเนื้อเรื่องและการดำเนินเรื่องที่ต่างกันออกไปครับ”

ซีเรียสไหมคนเปรียบเทียบ?

   “ไม่ซีเรียสครับ ผมก็ดูผลงานของเพื่อนครับ เพื่อนเองก็ดูผลงานของผม ยังแซวกันอยู่เลยว่าถ้าเราเหนื่อยกันมากทั้งคู่รวมกันไหม จะได้ถ่ายทีเดียวครับ เรื่องศีลห้าครับ ผมว่ามันแล้วแต่คนดูนะ มันเป็นกำไรของคนดูด้วยซ้ำ ที่มีตัวเลือกหลายตัวเลือกในการรับชมอะไรอย่างนึงครับผม” ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments