“หน่อง อรุโณชา” เผย “ชมพู่” ลงเล่น “เรยา เดอะมิวสิเคิล”

“หน่อง อรุโณชา” เผย “ชมพู่” ลงเล่น “เรยา เดอะมิวสิเคิล”

1

     เพราะล่าสุดมีข่าวว่าละครเรื่องดอกส้มสีทอง จะมีโปรเจ็คท์นำมาทำเป็นละครเพลง “เรยาเดอะมิวสิเคิล” ด้าน “หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธ์” ผู้บริหารค่ายละครบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น เผยว่าเป็นโปรเจ็คท์ของอาจารย์ “ถ่ายเถา สุจริตกุล” ยันว่าได้ติดต่อให้นางเอกของเรื่อง “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ไปเล่นละครเวทีเรื่องนี้จริง ส่วนตัวก็ดีใจและเป็นกำลังใจให้ เพราะตนไม่ถนัดเรื่องละครเพลงเท่าไหร่ พร้อมแจงตัวนักแสดงอาจจะไม่เหมือนในละครโทรทัศน์เพราะต้องใช้นักแสดงที่ร้องเพลงได้ด้วย ส่วนโปรเจ็คท์ที่หาตัวนักแสดงน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์นั้นยังไม่พับ หลังจากโดนระเบิดที่หาดใหญ่ พี่หน่องเผยว่าจะมีภาคอื่นๆต่อรวมทั้งกรุงเทพฯ

ถามถึงละครเวทีเรยาเดอะมิวสิคัล?
    “เป็นละครของอาจาร์ยถ่ายเถา สุจริตกุล กับคุณสมเถ่า สุจริตกุล ดูแลในเรื่องขอโปรดักชั่น เรื่องของเพลง น้องชมพู่รู้สึกดีใจนะคะ ได้มีโอกาสมาเล่นละครเพลงด้วย แต่ในรายละเอียดยังไม่มีโอกาสได้คุยกัน คงได้ทราบอีกสักพักนึงว่ารายละเอียดเป็นยังไง แต่น่าดู”

ทางบรอดคาซท์ได้เข้าไปมีส่วนช่วยไหม?

     “บรอดคาซท์ไม่ได้ถนัดเรื่องของละครเวที และมิวสิคัลด้วยน่ะค่ะ คงไปเชียร์เป็นกำลังใจมากกว่า เราจะให้ความร่วมมือในส่วนที่ให้ความร่วมมือได้ค่ะ”

ละครเวทีที่เอามาทำเนื้อหาจะแตกต่างจากละครที่ทำไหม?
     “จริงๆ แล้วมองว่าเป็นการตีความอีกแบบนึงของตัวละคร แล้วตัวผู้ประพันธ์เป็นผู้ทำเอง เพราะฉะนั้นวีธิการถ่ายทอด ทำออกมาเป็นเพลงน่าจะอยู่ที่มุมมองของผู้ประพันธ์จะถ่ายทอดแค่ไหน แล้วก็รูปแบบยังไง อันนี้น่าจะเป็นรูปแบบนึง การทำเพลงของอาจาร์ยสมเถ่าเป็นโอเปร่าคลาสสิค เป็นศิลปะรูปแบบนึงน่าติดตามชมค่ะ”

ในตัวละครจะมีการเปลี่ยนแปลงไหม?
      “เนื้อหาน่าจะเข้มข้นอยู่ เพราะตัวอาจาร์ยถ่ายเถ่าเองก็มองว่าคงจะดึงเขาคีย์ที่สำคัญของเนื้อหามาถ่ายทอด คิดว่าคงจะได้ดังใจ อาจาร์ยเขาดูแลบทเองค่ะ”

มีละครเวทีแบบนี้จะทำให้ดอกส้มสีทองภาค 3 ยืดไปไหม?
      “ใช่ค่ะ เพราะว่าเรยาเดอะมิวสิคัลจะแสดงในเดือนตุลาคม ซึ่งตรงนี้ยุ่งกันใหญ่เลย ต้อง เตรียมทั้งเพลง แล้วเขียนบทละคร ต้องหาคิวน้องชมพู่ที่เสร็จจากละคร มาซ้อมละครเวทีด้วยค่ะ”

ผู้แสดงเปลี่ยนไปจากละครบ้างไหม?
     “พี่หน่องทราบแต่ชมพู่คนเดียว คนรายล้อมเห็นว่ามีการแคสต์กันใหม่ด้วย ต้องร้องเพลงได้”

ชมพู่รับงานแบบนี้เขาได้ปรึกษาเราไหม?
     “ได้คุยกันค่ะ น้องเขาบอกติดเรื่องเวลาเท่านั้น ถ้าเคลียร์ได้ก็น่ายินดีที่เราจะได้เห็นน้องชมพู่ในอีกรูปแบบหนึ่งค่ะ เป็นอะไรที่ท้าทายน้องเขามาก น้องเขาได้ลองเล่นในจุดนี้ดูเป็นการได้ประสบการณ์แปลกใหม่ค่ะ”

ขอถามถึงการประกวดน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ที่ภาคใต้ ที่เราโดนระเบิด เราจะมีพับโครงการไปไหม?
     “ไม่พับเลยค่ะ ตอนนี้ทีมงานมีความพร้อม เพราะกลับมาปลอดภัยทุกคน วันที่ 7 เมษายน ก็จะไปเปิดกันที่อุดรธานีภาคอีสาน แล้ว 21-22 ก็จะที่อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ กรุงเทพฯ ค่ะ”

ส่วนภาคใต้จะไม่มีเลยใช่ไหม?
     “ภาคใต้ยกมาเป็นกรุงเทพฯ แทน ภาคใต้ที่ยังตกหล่นเรายังไม่ได้เริ่มทำเพิ่งออดิชั่น 10 กว่าคนเอง เลยโทรแจ้งน้องๆ ขอเชิญมาร่วมกันที่กรุงเทพฯ เลยค่ะ ยังมีอยู่ภาคอีสานเขาเตรียมตัวแล้ว เดี๋ยวไม่ไปเขาเสียกำลังใจพี่ๆ ไม่มาค่ะ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

นางเอกคนสวย “นนนี่ ณัฐชา” ประกาศตั้งครรภ์ได้ 10 สัปดาห์แล้ว

“อัพ ภูมิพัฒน์”  อัพเลเวลการแสดงในซีรีส์วาย iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

“เพชร-แนท” บวงสรวงปลุกความปัง “มนต์รักกันตรึม” ละครเย็นน่าจับตามอง

“ฟรีน-เบคกี้” เล่าช่วงชีวิตที่ทำให้รู้สึกสุขและดาวน์เผยถ้าว่างอยากไปเที่ยวด้วยกันอีกครั้ง

แรงดีไม่มีแผ่ว “นุ่น เนตรชนก” ติ๊กต่อกแรง ยอดผู้ติดตามทะลุ 1 ล้านฟอลโลว์เวอร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments