“เบนซ์” ยัน ไม่เสียบชิงร้อยฯ แทน “มยุรา”

“เบนซ์” ยัน ไม่เสียบชิงร้อยฯ แทน “มยุรา”

1

      เมื่อนางเอกสาว “เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา” ถูกทางเวิร์คพอยท์ฯ ทาบให้มาทำหน้าที่พิธีกรรายการชิงร้อยชิงล้านแทน “ตั๊ก-มยุรา” โดยนางเอกสาวแจงว่าทางเวิร์คพอยท์ฯ ติดต่อมาให้เป็นพิธีกรแทน “ตั๊ก มยุรา” แค่ชั่วคราว ยันไม่เสียบแทนแน่นอน

       “กับข่าวที่ว่าจะให้เบนซ์เสียบพิธีกรชิงร้อยชิงล้าน ถ้าได้ทำจริงๆ ก็ดีค่ะ แต่ว่าเขาไม่ได้ติดต่อมาเลยค่ะ วันนั้นที่ไปทำรู้สึกว่าอาตั๊กจะไม่ว่างก็เลยให้ไปทำแทน เบนซ์ว่าจริงๆ เป็นภาพที่คนดูเขาค่อนข้างจะเปลี่ยนยาก แต่ถ้าเขาเปลี่ยนเขาคงไม่เปลี่ยนพิธีกรหญิงแน่ๆ เขาคงเปลี่ยนทั้งรายการไปเลยมากกว่า เพราะใครที่ได้ไปยืนที่ตรงนั้นต้องเป็นคนที่ได้รับเกียรติมากๆ เพราะว่าเขาทำกันมาเป็น10 ปีแล้ว

      จริงๆ เบนซ์ก็ชอบเป็นพิธีกร แต่เบนซ์รู้สึกว่าเราไปแทนที่เขาไม่ได้แน่ๆ เพราะพี่เขาเก่งมาก แล้วคนที่จะไปยืนข้างคุณปัญญาได้นี่ต้องสุดยอดนะ อยู่ดีๆ เราจะมายืนข้างเขาเลยคงจะยาก ต้องผ่านอะไรมามากแล้วก็ต้องเก่งพอสมควรที่จะไปยืนตรงนั้นได้ แต่ก็มีหลายคนถามเหมือนกันว่าจะไปทำหน้าที่แทนหรือเปล่า เราก็เลยบอกว่าเราไม่กล้าไปยืนอยู่แล้วแหละ แค่ได้ทำครั้งนึงก็เจ๋งแล้ว พอไปยืนข้างคุณปัญญาต้องบอกว่าคิดคำพูดไม่ออกเลยนะ มันมีความตื่นเต้น ก็เลยรู้สึกว่าคนที่จะไปยืนตรงนั้นต้องเก่ง ต้องทันเขา

      ถามว่าเวิร์คพอยท์ฯ มีทาบทำรายการอื่นไหม ก็มีค่ะ ติดต่อมาหลายรายการ แต่คิวเราไม่ได้ มันชนกับกองละครด้วย แต่ชิงร้อยชิงล้านไม่มีแน่นอนค่ะ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมจิกหมอน “ต้องรักมหาสมุทร” ปล่อยทีเซอร์สุดแซ่บ พร้อมลงจอเร็วๆนี้

“หมอโอ๊ค” อัปเดต “น้องอลิน” แอดมิทหลังป่วยติดเชื้อไข้นอนกรน พร้อมเตือนทุกบ้านหมั่นระวัง

“เป้ย” ไม่ได้อันฟอลฯ แต่บล็อกไอจี “ป๊อป นิธิ” เพราะต้องการกลับมาดูแลใจตัวเอง 

“แบงค์ ศรราม” ปล่อยโปสเตอร์แรกเพลงใหม่ รอติดตามได้เลย 18 พฤษภาคมนี้!

“พี่พีท” น้ำตาคลอ เผยวินาทีหมั้น “แก้มบุ๋ม” ตอบชัดหลังถูกถามสินสอด 100 ล้าน?!

 “fellow fellow” รับ “ดาวหางฮัลเลย์” เปลี่ยนชีวิต ปลื้ม “ยองแจ GOT7” นำไปคัฟเวอร์

วันเกิด “แม่เมย์ ปทิดา” ปีนี้คอนเซปต์เริ่ด รวมพลแปลงโฉมเป็นหนุ่มหล่อสไตล์โอปป้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments