“แท่ง” วอนคนให้โอกาส “เป็นข่าว”

“แท่ง” วอนคนให้โอกาส “เป็นข่าว”

1

แทนซิทคอม “เป็นต่อ” ได้เพียงแค่สองสัปดาห์ ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์เปรียบเทียบเพียบ งานนี้พระเอกหนุ่ม “แท่ง -ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง” นักแสดงนำน้อมรับเสียงวิจารณ์ วอนขอเวลาในการปรับตัว 6 เดือน

    “เสียงวิพากษณ์วิจารณ์ก็มีทุกอย่างเลยครับ ทั้งชอบก็มีไม่ชอบก็มีนะ มีบางคนบอกว่าไม่เอาเป็นข่าวจะเอาเป็นต่อ ผมก็บอกเขาว่าให้เปิดใจหน่อย มันก็แค่พฤติกรรมที่เราเคยดูมันไม่คุ้นแค่นั้นเอง อยากให้ลองดูก่อนใจเย็นๆ พวกเราก็พยายามที่จะเอาใจทุกคน หากตรงไหนที่ไม่สนุกเราก็จะปรับเปลี่ยนหรือมีมุมมองเรื่องใหม่ๆ ให้ได้ดูกันเพื่อให้ประทับใจทุกคน แต่ก็ขอเวลานิดนะครับ เราขอโชว์หน่อยว่า เรากำลังจะทำอะไรใหม่ๆ ให้ทุกคนได้ดูกันครับ”

   “ถามว่าน้อยใจไหมกับที่แฟนละครไม่ชอบ ไม่เลยครับ แต่ถ้าเพิ่งเข้าวงการใหม่ๆ ก็อาจะรู้สึก คือเราก็เล่นละครมาหลายเรื่องแล้ว อยู่ที่นี่มานานก็จะพยายามอธิบายด้วยความเข้าใจ แล้วก็เข้าใจคนดูด้วย เหมือนเราไปดูยังถามผู้กำกับเลยว่าพี่ถ้ามันเปลี่ยนไปเลยจะดีไหม แต่เมื่อเรามาสรุปรวมกันแล้วบนโต๊ะประชุมว่าเรากำลังจะทำอะไรใหม่ๆ ให้ได้สนุกและมีความสุขในแบบใหม่ๆ แล้วมีมุมอะไรที่ดีบ้างจากเรื่องนี้”

    “ก็ต้องขอเวลาครับ ทุกอย่างเวลาทำอะไรมีอะไรใหม่ก็ต้องให้เห็นถึงเนื้องานที่มีคุณภาพจริงๆ จะเห็นความตั้งใจของทีมงาน การกำกับ มุมภาพ แสงสีเสียง ฉาก หรือว่าบทต่างๆ หรือว่านักแสดงที่มารวมตัวกันเยอะขนาดนี้ เราอยากขอเวลานิดให้ค่อยๆ ดูใจเย็นๆ ยังไม่ต้องคอมเม้นท์อะไรดูไปก่อน อีกสัก 6 เดือน เดี๋ยวค่อยมาคอมเม้นท์กันใหม่ละกันครับ... (หัวเราะ)” ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบนซ์-มิค” ชี้แจงปมอาหารเสริมโฆษณาเกินจริง ลั่นตกเป็นเหยื่อจากสังคมเพราะคนๆ เดียว

“โบว์ แวนด้า” ร่วมเป็นหนึ่งกรรมการการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ชาวเน็ตแซวฝากความหวังไว้ที่แม่!

มูฟออนอย่างแข็งแรง! “เชียร์” เปิดใจรักครั้งใหม่ ยัน “ไฮโซบิ๊ก” เหลือแค่เพื่อนเท่านั้น

น้ำตาไหลเป็นลิตร! “ชาล็อต ออสติน” ในวันที่ตามหาความสุข “น้องพะโล้” ผู้เรียกสติจากจุดดิ่งสุดในชีวิต

พร้อมรับแรงกระแทกความฮอต “ฟรีน-เบ็คกี้” เตรียมเฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์!!

ม่วนหลาย! “ไข่มุก รุ่งรัตน์” มงลง ร้องเพลงละคร “ผู้บ่าวสุดซ่าส์กะอีหล่าขาซิ่ง”

เลิกอีกคู่! นางแบบสาว จบความสัมพันธ์ “แบงค์ อาทิตย์“

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments