“อั้ม” โต้ถูกปลดพรีเซ็นเตอร์ยาสระผม

“อั้ม” โต้ถูกปลดพรีเซ็นเตอร์ยาสระผม

1

ล่าสุดนางเอกสาว “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ก็มีข่าวเรื่องงานอีกว่าเธอกำลังมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องสัญญาพรีเซนเตอร์ของแชมพูยี่ห้อหนึ่ง งานนี้นางเอกสาวก็ได้ชี้แจงว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรทั้งสิ้นและตอนนี้ก็ได้ต่อสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์เพิ่มอีก 1 ปีแล้วด้วย

    “ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวออกไปก็ยังไม่หมดสัญญาค่ะ นี่เราก็ต่อสัญญาเรียบร้อยแล้วค่ะ ก็คงจะเหมือนเดิมค่ะ ตัวที่ถ่ายไปก็เพิ่งเห็นกันนะค่ะ แล้วตัวใหม่ก็กำลังจะออกแล้วค่ะเดือนหน้า ถ้าได้ดูกันคงชอบ อย่างที่บอกไปตั้งแต่ต้นนะค่ะ คือสัญญายังไม่ได้หมดค่ะ สัญญาเหลืออีก 5 เดือน แล้วพอหมดก็คือหมดธ.ค.ที่ผ่านมา แต่ว่าเราได้ต่อสัญญากันเรียบร้อยแล้วค่ะ คือไม่ได้ตกใจค่ะ แต่มันก็เป็นสิ่งที่เราพูดไม่ได้ คือผลิตภัณฑ์ต่างๆ ก็จะมีพรีเซนเตอร์เยอะนะค่ะ แล้วแต่สูตรต่างๆ ที่แยกออกไป ยืนยันว่าไม่มีปัญหาแน่นอนค่ะ สัญญาก็ปีต่อปีอยู่แล้วค่ะ” ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมผลงาน “ผู้จัดแอน ทองประสม” พระ-นางตัวท็อปละครเป็นที่พูดถึง

“ใหม่ ดาวิกา - เต๋อ ฉันทวิชช์” เปิดตัว “ClaireBell” นิยาย GL เรื่องแรกจากค่าย Mine Media

สุดคึกคัก...เซเลป คนดัง ลูกค้าทรู-ดีแทค พาเหรดรับ iPhone16 ฟิน กรี๊ด สนั่น True Branding Shop สยามซอย 2 “JOY TO THE FUTURE” ไปกับคู่จิ้นสุดฮอต ฟอส-บุ๊ค คุ้มฉ่ำ “โปรข้ามเวลา”

แกะกล่องแล้วฟินสุดทุกโมเมนต์ในงาน “JOY TO THE FUTURE” ลูกค้าทรู-ดีแทค คุ้มฉ่ำรับ iPhone 16 วันแรกแน่นช็อป สนุกสุดล้ำอนาคตไปด้วยกันกับ “โปรข้ามเวลา”

ปรบมือ! “โบว์ เมลดา” ปักหมุดวิกสามปัง ละครแน่นหนังพาเปรี้ยง

“อ๊อฟ ศุภณัฐ” รับมีคนคุย ถือเคล็ดเปิดตัวทีเดียวตอนแต่ง

“ลำไย” โอดปีนี้ไม่ทันจัดคอนเสิร์ตใหญ่ ลุ้นปีหน้า แย้มรัก "ปุ้ย L.กฮ.” ดี ยังไม่แต่ง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments