“น้าเน็ก” หมดมุข สาเหตุยุติงานพิธีกร

“น้าเน็ก” หมดมุข สาเหตุยุติงานพิธีกร

1

 เมื่อพิธีกรมาดกวน “น้าเน็ก- เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” ทวิตบอกลาแฟนคลับถึงการยุติบทบาทการเป็นพิธีกรที่ทำอยู่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นรายการเปรี้ยวปาก อีเมาท์ รู้จิงปะ สะบัดช่อ เกมเผาขน เทคมีเอาท์ ฯลฯ ท่ามกลางกระแสข่าวลือต่างๆ ล่าสุดเจ้าตัวจึงต้องออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงเหตุผลการพักงานในวงการบันเทิงครั้งนี้

    'ผมไม่ได้คาดว่าจะเป็นเรื่องราวใหญ่โตขนาดนี้นะครับ แต่จากกระแสที่พูดกันต่อๆ ไป ก่อนที่ผมจะได้ชี้แจงเหตุผล ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่หาว่าผมเป็นโรคร้าย ทะเลาะกับผู้จัด ลาบวช แต่งงาน ไปนอก ล่าสุดมีคนหาว่าผมทำ 'กาละแมร์' ท้องด้วยนะครับ (หัวเราะ) ซึ่งเกี่ยวกับประเด็นสุดท้าย ผู้ชายปากหมากับผู้หญิงปากจัดไปกันไม่ได้หรอกครับ ก็ตัดประเด็นนั้นไปนะครับ'

   ...จริงๆ แล้วผมทำงานในวงการบันเทิงในฐานะคนเบื้องหน้าและเบื้องหลังมากว่า 20 ปี ปัจจุบันรับผิดชอบการเป็นพิธีกรอยู่ทั้งหมด 8รายการ ทุกรายการล้วนเป็นรายการที่ยอดเยี่ยม ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณผู้จัดทุกคนที่ให้โอกาสตนมาตลอด วงการบันเทิงในปัจจุบันต้องการสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ ต้องการการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ผมก็เลยรู้สึกว่าผมไม่สามารถที่จะคิดหรือผลิตงานใหม่ๆ อะไรออกมาได้ ถ้าไม่ได้พัก”


…การตัดสินใจพักงานชั่วคราวในครั้งนี้ ก็แค่อยากพักอยากได้กลับมาศึกษา มาดูทีวี ว่ารายการทีวีในปัจจุบันจากช่องต่างๆ เขามีอะไรกันบ้าง แล้วถ้ามีโอกาสที่เหมาะสมในอนาคต ก็อยากจะกลับมาทำอะไรที่แปลกใหม่ให้งาน ในวงการบันเทิงอีกครั้ง

“สำหรับผมเงินเป็นเรื่องรองครับ แต่วิธีการที่ได้มาซึ่งเงินนั้นสำคัญกว่าครับ ก็เลยไม่มีอะไรให้ต้องเสียดาย ผมไม่ได้ตั้งเป้าหมายในชีวิตว่าจะต้องร่ำรวย มีเท่านี้เท่านั้น หรือทำงานในวงการบันเทิงบนพื้นฐานการโกย เหตุที่ผมพัก ผมอยากกลับมา ถ้าพูดกันแบบเพื่อนๆ (คือกูอยากกลับมาแล้วเจ๋งกว่าเดิม เพราะทำงานทุกวันจะเอากบาลที่ไหนไปคิดงานใหม่ๆ)”♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลมเล่นไฟ” ปัง “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” แย่งรักดุเดือดโดนใจแชมป์ 3 สัปดาห์

“นนท์ ธนนท์” ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น

 “ตั๊ก-นุ้ย เชิญยิ้ม” สุดปลื้ม “ลูกชายคนโต” อุปสมบทเพื่อนศิลปินตลกร่วมงานบุญเพียบ

“วีนา” พักผ่อนต่างแดนสวยจึ้ง! แฟนนางงามรอกลับมาชิงมงจักรวาล

หนังคู่ “ฟรีน-เบ็คกี้” เรื่องแรก “URANUS2324” ประกาศวันฉาย 4 กรกฎาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

เปิดคิวงานเดือนนี้ของ “ลำไย ไหทองคำ” ทำแฟนเพลงอึ้งตาค้าง

“พลอย หอวัง” วางแผนล่วงหน้า ปรึกษาคุณหมอเก็บไข่เพื่อลูกในอนาคต

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments