“อั้ม” ไม่สนไม่หมอดูทักขาลง ยันไม่ทิ้ง7สี

“อั้ม” ไม่สนไม่หมอดูทักขาลง ยันไม่ทิ้ง7สี

1

 “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ดวงจะไม่รุ่งเหมือนปีที่ผ่านๆมา งานนี้เจ้าตัวพร้อมทำใจยอมรับหากคำทำนายเป็นจริง ส่วนเรื่องหัวใจ ยังแอปปี้กับชีวิตโสด

    “ก็เห็นทักแบบนี้มาทุกปีแต่ก็ไม่เห็นมีอะไรเลย ส่วนปีนี้ก็คงต้องรอดูกันต่อไปค่ะว่าที่หมอดูทักมาจะแม่นไหม แต่จริงๆ อั้มก็รู้ตัวนะอาจจะมีวันใดวันนึงที่เราตกก็ได้เพราะไม่มีใครอยู่ค้ำฟ้า อั้มเองก็คงไม่ได้ยืนอยู่ตรงจุดนี้ไปตลอดหรอกค่ะ”

    …ส่วนข่าวที่มีคนเห็นไปกินข้าวกับดีเจตี๋ (กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์) นั้นเป็นเพื่อนกันไม่มีอะไรค่ะ ส่วนที่ไปทานอาหารคือร้านที่อั้มไปมันเป็นร้านที่มีวิวด้านนอกก็เลยต้องนั่งติดกันและหันหน้าวิวเดียวกัน ถามถึงโอกาสพัฒนาคืออั้มอยู่แบบนี้ก็สบายใจดีค่ะ เพราะทุกปีที่ผ่านมาก็มีคนรู้ใจอยู่ด้วยตลอด พอมาอยู่แบบนี้ก็รู้สึกอิสระดีไม่ต้องพันธะอะไรดีด้วยค่ะ'

   “สำหรับเรื่องที่คุณแดง (สุรางค์ เปรมปรีดิ์) ไม่ได้บริหารช่อง 7 เหมือนเดิมแล้วต้องบอกก่อนเลยว่าอั้มรู้สึกใจหายเหมือนกัน เพราะส่วนตัวแล้วก็ทั้งรักและเคารพคุณแดงอยู่ ในส่วนของข่าวที่ว่าอั้มจะย้ายไปไหนก็ไม่ย้ายหรอกค่ะอยู่ที่นี่ก็แฮปปี้ดีอยู่แล้วค่ะ”♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมผลงาน “ผู้จัดแอน ทองประสม” พระ-นางตัวท็อปละครเป็นที่พูดถึง

“ใหม่ ดาวิกา - เต๋อ ฉันทวิชช์” เปิดตัว “ClaireBell” นิยาย GL เรื่องแรกจากค่าย Mine Media

สุดคึกคัก...เซเลป คนดัง ลูกค้าทรู-ดีแทค พาเหรดรับ iPhone16 ฟิน กรี๊ด สนั่น True Branding Shop สยามซอย 2 “JOY TO THE FUTURE” ไปกับคู่จิ้นสุดฮอต ฟอส-บุ๊ค คุ้มฉ่ำ “โปรข้ามเวลา”

แกะกล่องแล้วฟินสุดทุกโมเมนต์ในงาน “JOY TO THE FUTURE” ลูกค้าทรู-ดีแทค คุ้มฉ่ำรับ iPhone 16 วันแรกแน่นช็อป สนุกสุดล้ำอนาคตไปด้วยกันกับ “โปรข้ามเวลา”

ปรบมือ! “โบว์ เมลดา” ปักหมุดวิกสามปัง ละครแน่นหนังพาเปรี้ยง

“อ๊อฟ ศุภณัฐ” รับมีคนคุย ถือเคล็ดเปิดตัวทีเดียวตอนแต่ง

“ลำไย” โอดปีนี้ไม่ทันจัดคอนเสิร์ตใหญ่ ลุ้นปีหน้า แย้มรัก "ปุ้ย L.กฮ.” ดี ยังไม่แต่ง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments