จีจ้า ญาณิน ประทับใจโชว์แอ็คชั่นไม้ง่าม

จีจ้า ญาณิน ประทับใจโชว์แอ็คชั่นไม้ง่าม

1



     การร่วมทุนของไทย-เกาหลี นับว่าเป็นภาพยนต์ฟอร์มยักษ์แห่งปีเลยทีเดียว ครบรสทั้งแอ็คชั่นและสนุกสนานด้วยอารมณ์คอมิดี้
     โดยสาวจีจ้า รับบทเป็น หวาหว่า ที่มีคาแร็คเตอร์ถ้าดูจากบุคลิกภายนอกแล้วจะดูเป็นสาวมาดเซอร์ เป็นคนรักการใช้ชีวิตสันโดษ ค่อนข้างเป็นคนเก็บตัว ชอบใช้ชีวิตอยู่ในป่าอาศัยอยู่กับลุงที่บ้านป่า มีความสามารถพิเศษคือ เป็นมวยไทย เอกลักษณ์พิเศษจะเป็นอาวุธไม้ง่ามที่ใช้ในการต่อสู้อย่างคล่องแคล่ว
     เรื่องนี้มีอาวุธเข้ามาใช้ในการต่อสู้ คือ ไม้ง่าม ซึ่งถือว่าเป็นอาวุธที่หาได้ตามธรรมชาติ สอดคล้องกับบุคลิกของหวาหว่า ที่เป็นผู้หญิงชอบอยู่กับธรรมชาติ เหมือนพอเห็นไม้ง่ามเป็นสิ่งรอบตัวปุ๊ป ก็หยิบขึ้นมาใช้ หยิบขึ้นมาสู้ได้อย่างทันที
     

ฉากแอ็คชั่นที่ประทับใจ เป็นแอ็คชั่นไม้ง่าม เป็นฉากที่จะเข้าไปช่วยลุงหม่ำ แล้วโดนแก๊งค์ผู้ร้ายดัก เราต้องสู้เพียงคนเดียวบนถนนลาดยางและวงเวียนรอบๆ เป็นฉากในสวนสัตว์ หาทางหนีก็ไม่ได้พอเห็นต้นไม้ก็หักกิ่งไม้มาใช้เป็นอาวุธในการต่อสู้ ไม้ง่ามจะยากตรงที่เราต้องคอนโทลควบคุมในการต่อสู้ จะแตกต่างจากไม้พองเพราะจะไปทางทิศเดียวกัน แต่ไม้ง่ามมันจะแยกคนละทิศบางทีก็ยาวไม่เท่ากัน ต้องระวังเรื่องการผิดคิว หากว่ามันพลาดขึ้นมา
     ขอฝากภาพยนต์เรื่อง THE KICK ผลงานล่าสุดของจีจ้าด้วยนะคะ ผลงานกำกับโดยพี่ปรัชญา ปิ่นแก้ว และก็เป็นการร่วมทุนของไทย-เกาหลี นับว่าเป็นภาพยนต์ฟอร์มยักษ์แห่งปีเลยทีเดียว ครบรสทั้งแอ็คชั่นและสนุกสนานด้วยอารมณ์คอมิดี้ค่ะ ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อีก10ปีก็50แล้ว “ตั๊ก บงกช” สอนตัวเองช้อปปิ้งให้ดูสังขารในอนาคต

“ดุจจันทร์ดั้นเมฆ” ฟิตติ้งแล้ว “เนย-ปูเป้-หลุยส์ เฮส” สวยหล่อเต็มสิบ!

นักแสดงปึ้ง! ซีรีส์รักสุดชุลมุน “หนังสือรุ่นของพลอย” เปิดเหตุผลที่ทำให้คุณห้ามพลาด  

ไปสู่จักรวาล! ช่องวันคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดประกวด “MISS UNIVERSE THAILAND 2024”

เปิดเรตติ้งสมความสนุก “บางกอกคณิกา” วันคนดูเสียน้ำตา เห็น “ชาร์เลท” โดนขืนใจ  

ต้อนรับเดือน Pride Month “อาร์เอส มัลติเอ็กซ์” จัดแถลงข่าวเปิดบิ๊กโปรเจ็กท์ “PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL“ ใหญ่ที่สุดใน SOUTHEAST ASIA

“แคท อาทิติยา”  โบกมือลาอาชีพตำรวจไปทำงานกรมการปกครองแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments