“หวาย”เปิดซิงจอตู้ลงเล่น “บำบัดรักฯ”

“หวาย”เปิดซิงจอตู้ลงเล่น “บำบัดรักฯ”

1

เมื่อมีสาววัยซน “หวาย- ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” นักร้องสาวสังกัดกามิกาเซ่ มาร่วมเป็นแขกรับเชิญ ในตอน “พิษรักเกาหลี” พร้อมหนีบหนุ่มหน้าเด็ก “กี - กีรติ ศุภดิเรกกุล” พิธีกรจากโครงการ nine entertain freshy มาร่วมแจมด้วย 

งานนี้คงไม่ต้องบรรยายถึงความโกลาหล เพราะทุกครั้งเมื่อสิ้นเสียงผู้กำกับ สั่งคัท “น้องหวาย” ก็ชวนบรรดาพี่ๆ ไม่ว่าจะเป็น “บีม-กวี , กิ๊ฟซี่-วนิดา, ต่อ เตชธุวานันท์ และปุ้ย-สุขพัฒน์” เม้าธ์กระจายแทบทุกที เรียกได้ทีมกองละครต้องทำงานหนักเป็นสองเท่า เพราะ บรรดาเหล่านักแสดง ทั้งซน ทั้งซ่า เหมือนจับปูใส่กระด้งเลยทีเดียว 

โดย ตอน “พิษรักเกาหลี” หวายรับบทเป็น ฟ้า เด็กสาวที่คลั่งไคล้ศิลปินเกาหลีมาก บวกกับเป็นคนชอบเต้น จึงพยายามใช้ความสามารถที่ตัวเองมีอยู่ ไปประกวดเต้นตามเวทีต่างๆ หวังจะได้ไปเจอกับศิลปินเกาหลีที่ตัวเองรัก จนลืมหน้าที่หลักของตัวเอง คือการเรียนไป งานนี้เลยทำให้ ดิน (กี กีรติ) ซึ่งเป็นพี่ชาย ซึ่งป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย รู้สึกกลุ้มใจในตัวน้องสาวมาก เลยเข้าไปขอความช่วยเหลือจาก “หมอภูมิ” (บีม –กวี) และเพื่อนๆ เพื่อจะหาทางทำให้ “ฟ้า” กลับมารับผิดชอบการเรียน และช่วยดูแลธุรกิจร้านกาแฟของครอบครัว 

งานนี้ “หมอภูมิ” และเดอะแก็งส์ จะมีวิธีไหน ช่วยทำให้ สาวคลั่งเกาหลี อย่าง “ฟ้า” กลับมาเป็นน้องสาวที่น่ารักคนเดิมของ “พี่ดิน” ได้ ติดตามชม ความสนุกสนานของละคร บำบัดรัก บำรุงสุข ตอน “พิษรักเกาหลี” ในวันเสาร์ 5 และอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2554 เวลา 20.40 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลิกกันแล้ว! “อาไท” ยอมรับเลิก “น้ำเพชร” เผยสาเหตุเป็นเพราะเรื่องนี้

“ป๊อปปี้” เปิดใจหลังขึ้นแท่นศิลปินหญิงเดี่ยว ยินดี “กวินทร์-ทีเจ” ประสบความสำเร็จ

เบบี๋คนที่ 2 มาแล้วแห่แสดงความยินดี “ครูเต้ย อภิวัฒน์” ภรรยาตั้งครรภ์สามเดือนแล้ว

หวานฉ่ำ! “พี่พีท” สุดโรแมนติกร้องเพลงครั้งแรกในชีวิตให้ “แก้มบุ๋ม” ในพิธีฉลองสมรสพระราชทาน

ชาวพีรญากรี๊ด! “คริส - สิงโต” เตรียมปล่อยซิงเกิลคู่กัน “EYE CONTACT” แค่โปสเตอร์ก็เขินแล้ว

“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” เปิดใจ ยื่นโนติส 3 ข้อให้อดีตภรรยา โต้ดราม่าเกาะกระแส “นุ่น ดำดง”

”ฟ้าใส-ปวีณสุดา” สวมชุดราตรีผ้าไหมปักธงชัยร่วมงาน Thai Night ที่เมืองคานส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments