“นุ้ย-สุจิรา” กรี๊ด ไม่เคยคิดแฉ “ศรราม” จีบ “เอ๊ะ”

“นุ้ย-สุจิรา” กรี๊ด ไม่เคยคิดแฉ “ศรราม” จีบ “เอ๊ะ”

1


หลังจากไปออกรายการ “ล้วงลับอัพโหลด” แฉอดีตแฟนหนุ่ม “ศรราม เทพพิทักษ์” ส่งเมสเสจจีบนางเอก “อ.” ที่ถูกคนไปตีความหมายว่าคือ “เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์”

     ซึ่งสาวนุ้ยชี้แจงว่า ไม่ได้มีการเตี๊ยมกับทางทีมงานว่าจะมีคำถามแบบนี้ อีกทั้งที่ตนตอบไปก็พูดความจริง ไม่คิดโกหก ที่สำคัญทางรายการก็ช่วยเซฟเพราะบอกแค่ชื่อย่อ ให้คนตีความกันเอง เผยไม่ขอพูดถึงอีกหวั่นงานเข้า ปล่อยให้เป็นเรื่องของคน 2 คนดีกว่า

 


       “วันนั้นเป็นคำถามที่ยิงมา นุ้ยเองลืมบอกไปว่า..พี่คัทค่ะ อย่าถามคำถามนี้เลย เพราะนุ้ยเองไม่เกี่ยว แต่ด้วยความที่สนิทกันพอพี่เขาถามมาเราก็ตอบในสิ่งที่เรารับรู้มา เราเองก็ไม่ใช่คนที่ชอบโกหกอยู่แล้วก็เลยตอบไปตรงๆ แต่ถ้ามาถามตรงนี้อีกครั้งนึง ก็ขออนุญาตไม่พาดพิงดีกว่า ทั้งนี้ก็ขอไม่ระบุแล้วกันว่าเป็นใคร ขอให้เป็นเรื่องของพี่เขาดีกว่า เดี๋ยวงานจะเข้าน่ะค่ะ นุ้ยเชื่อว่าทุกภาคส่วนไม่มีใครตั้งใจที่จะทำให้งานเข้าใคร เมื่อมีแหล่งข่าวมา เขาก็ถามตามแหล่งข่าว ที่มาถามเราเพราะว่าเราไปออกรายการ ณ วันนั้น เราก็สบายใจอย่างนึง เพราะพี่เขาก็ไม่ได้บอกว่าเป็นชื่อใคร”
      ส่วนแพลนงานวิวาห์กับ “ปอนด์-ชยพล” แฟนหนุ่มนอกวงการนั้น คงต้องรออีกสักพักเพราะอยากสร้างรากฐานให้มั่นคงกว่านี้ก่อน โวฝ่ายชายลดน้ำหนักได้ 6 กิโลกรัมแล้ว เป็นปลื้มมีคนชมหล่อขึ้น “ต้องไปถามทางฝ่ายชายนะคะว่าเขาจะมาขอเร็วๆ นี้หรือเปล่า ถามว่าพร้อมไหม ก็พร้อมในระดับนึง นุ้ยอยากมีพื้นฐานครอบครัวที่จะรองรับให้แน่นกว่านี้อีกนิดนึง”♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments