“แพนเค้ก” ยันไร้ปัญหา ร่วมเฟรม “ก้อย” ได้

“แพนเค้ก” ยันไร้ปัญหา ร่วมเฟรม “ก้อย” ได้

1

    และอดีตคนรักเก่า “ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ” ของ “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” แม้จะเคยร่วมงานกันมาหลายครั้ง แต่ก็ไม่ยักจะเห็นสองสาวถ่ายรูปร่วมเฟรมกันเสียที จนทำให้หลายๆ คนมองว่าทั้งคู่แอบเกาเหลากันหรือเปล่า ล่าสุดเมื่อได้ออกงานอีเว้นท์ร่วมกัน ทั้งคู่ก็โชว์สปิริตยอมถ่ายภาพร่วมกันได้ พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่ได้เกาเหลากัน แต่ไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์คู่กัน


     “ก็ไม่ได้ทราบว่าวันนี้จะเจอพี่ก้อยค่ะ เพราะจริงๆ ปกติเรามาทำงานก็ไม่ได้ถามอะไรเยอะ ทราบว่ามาทำงานก็แค่นั้นเอง แพนก็มาทำงานปกติค่ะไม่ได้ซีเรียส ปกติพี่ก้อยก็น่ารักอยู่แล้วค่ะ สบายๆ ไม่มีอะไร เราก็คุยกันค่ะ คุยเรื่องทั่วไป เราเจอกันหลายงานแล้ว พี่ก้อยน่ารักเสมอค่ะ เจอกันก็ทักทายพูดคุยตามปกติ ไม่ได้มีอะไรที่เป็นปัญหา” แพนเค้กกล่าว

ด้าน “ก้อย-รัชวิน” เผยความรู้สึกที่ต้องเดินแบบร่วมงานกับ “แพนเค้ก” ว่า... “เขาแยกกันเองนะ หนูไม่ได้เป็นคนแยก ที่จริงแล้วไม่ได้มีประเด็นที่จะต้องมาสัมฯ ร่วมกัน แต่ถ้าเรื่องงานก็ยินดีอยู่แล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เคยทำงานร่วมกันหลายครั้งแล้วด้วย ก็คุยกันปกติเลย เราก็ทักทายตามปกติ น้องเค้าน่ารัก ก็เข้ามาสวัสดี ถามว่ากดดันมั้ย...ก็กดดันที่ถูกจับตา แต่เราก็เต็มที่เวลาทำงาน เราสามารถเดินร่วมกันบนเวทีได้ ตอนที่เขาโทรมาติดต่อก็แจ้งอยู่แล้วว่ามีใครมาร่วมงานบ้าง ตั้งแต่ทำงานมายังไม่เคยมีปัญหากับใครเลย”♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อีก10ปีก็50แล้ว “ตั๊ก บงกช” สอนตัวเองช้อปปิ้งให้ดูสังขารในอนาคต

“ดุจจันทร์ดั้นเมฆ” ฟิตติ้งแล้ว “เนย-ปูเป้-หลุยส์ เฮส” สวยหล่อเต็มสิบ!

นักแสดงปึ้ง! ซีรีส์รักสุดชุลมุน “หนังสือรุ่นของพลอย” เปิดเหตุผลที่ทำให้คุณห้ามพลาด  

ไปสู่จักรวาล! ช่องวันคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดประกวด “MISS UNIVERSE THAILAND 2024”

เปิดเรตติ้งสมความสนุก “บางกอกคณิกา” วันคนดูเสียน้ำตา เห็น “ชาร์เลท” โดนขืนใจ  

ต้อนรับเดือน Pride Month “อาร์เอส มัลติเอ็กซ์” จัดแถลงข่าวเปิดบิ๊กโปรเจ็กท์ “PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL“ ใหญ่ที่สุดใน SOUTHEAST ASIA

“แคท อาทิติยา”  โบกมือลาอาชีพตำรวจไปทำงานกรมการปกครองแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments