"ณัฏฐ์ กิตติสาร"ส่งเพลงใหม่เป็นกําลังใจให้ผู้หญิงทุกคน

"ณัฏฐ์ กิตติสาร"ส่งเพลงใหม่เป็นกําลังใจให้ผู้หญิงทุกคน

1

       ก้าวเข้าสู่ความสําเร็จและได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงทั่วประเทศไปแล้วสําหรับเพลง "ไม่ต้องเป็นแฟนเก็บ" และ "โยนแฟนเขาทิ้ง" ของ "ณัฏฐ์ กิตติสาร อาร์สยาม"

ตอนนี้เขามีอีกหนึ่งเพลงใหม่ ส่งมาดามใจคนอกหักโดยเฉพาะ กับเพลง "ผู้ชายไม่ได้มีคนเดียวในโลก" เพลงช้า ซึ้ง ที่มีเสน่ห์น้ำเสียงนุ่มหู สื่ออารมณ์เพลงได้อย่างจริงใจ ซึ่งถ่ายทํามิวสิควิดีโอเสร็จเรียบร้อย พร้อมออกอากาศให้แฟนเพลงได้ชมไปแล้ว

โดย ณัฏฐ์ กิตติสาร อาร์สยาม เปิดเผยถึงเพลงนี้ว่า "ผมขอขอบคุณแฟนเพลงทั่วประเทศมากๆ เลยนะครับ ที่ให้การตอบรับเพลง "ไม่ต้องเป็นแฟนเก็บ" และ "โยนแฟนเขาทิ้ง" อย่างอบอุ่น และตอนนี้ผมก็มีซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดมาฝากแล้วกับเพลง "ผู้ชายไม่ได้มีคนเดียวในโลก" เพลงช้าเนื้อหาซึ้งพูดถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่รักผู้ชายอย่างหมดหัวใจ และทําใจไม่ได้ที่โดนผู้ชายคนนั้นบอกเลิก ทิ้งไปมีผู้หญิงคนใหม่

สําหรับใครที่กําลังเจอกับเหตุการณ์นี้อยู่ ผมก็ขอมอบเพลงนี้ให้เป็นกําลังใจนะครับ อยากให้ผู้หญิงทุกคนรักตัวเองมากๆ อย่าร้องไห้ฟูมฟายให้กับผู้ชายที่มองไม่เห็นคุณค่าความรักของคุณ อยากบอกว่า "ผู้ชายไม่ได้มีคนเดียวในโลก" นะครับ อย่ามัวแต่จมอยู่กับน้ำตา อยากให้เดินหน้า และเริ่มต้นชีวิตใหม่

ตอนนี้อัลบั้ม อาร์สยาม Hits Of The Month Vol.1 วางแผงไปแล้วทั่วประเทศ ฝากช่วยกันอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments