“อ้น” สะอื้น ผลพวงข่าวฉาวทำงานหด

“อ้น” สะอื้น ผลพวงข่าวฉาวทำงานหด

1

      “อ้น-ศราวุฒิ มาตรทอง” ก็งานหดแทบหมดอนาคตในวงการบันเทิง จนต้องเข้าไปอ้อนของานกับ “หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธ์ุ” บอสค่าย “บรอดคาซท์ฯ” ซึ่ง “อ้น” เผยว่าคิดถึงงานแสดงมาก

    “หายหน้าไปจริงๆ พอเข้าใจได้อยู่ ยิ่ง ‘เทวดาสาธุ’ จบด้วย ตัวผมอยากเล่นละคร อยากแสดง ขณะเดียวกันก็มีอีกโลกนึงที่ผมโดดลงไปแล้วและอยากรับผิดชอบให้ดี คือการเรียนปริญญาโท วิชาที่เรียนคือนาฏศิลป์ไทย จิตรกรรม งานทุกอย่างที่เกี่ยวกับศิลปะไทยทั้งหมด มันยากแต่ก็เป็นเพียงส่วนนึงของชีวิตเท่านั้น แต่อีกครึ่งก็ยังอยากหาละครดีๆ เล่นอยู่ครับ สิ่งที่ทำให้งานหาย อาจจะมีส่วนมาจากอดีตของผม ซึ่งผมยอมรับ แต่ผมว่าคนเราไม่ได้จมอยู่กับตรงนั้น ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตของเรา คนเราก็ผิดพลาดได้ แต่สิ่งสำคัญกว่าคือเรายืนขึ้นและเดินต่อและทำชีวิตตัวเองให้มันงดงามต่อไปได้ยังไง นี่คือสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่"

     "ตัวผมก็มีเข้าไปอ้อนกับพี่หน่อง-อรุโณชา ว่า ‘เทวดาสาธุ’ จบแล้ว เราก็อยู่มา 4 ปีแล้ว ก็เลยคุยกับพี่หน่องว่าตารางเราทำอะไรบ้างต่อ 1 สัปดาห์ เราต้องการอะไร คิดอะไรอยู่ ซึ่งก็อยู่ที่ผู้ใหญ่จะเมตตา นอกจากที่เป็นนักแสดงแล้วเราก็มีฝันอยากทำอย่างอื่นด้วย ผมอยากทำงานในพิพิธภัณฑ์ ซึ่งผมแอบไปสมัครไว้แล้ว ก็ลุ้นกันต่อไปครับ”♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คัมแบ็คในรอบ 5 ปี “แมท ภีรนีย์” วอนเปิดใจ อย่าเพิ่งสาป! ประกบ “ไมกี้ ปณิธาน”

20 ปีแล้ว “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ขอบคุณ “เอ๋ พรทิพย์” ที่อดทนกันมาจนถึงวันนี้

คอนเสิร์ตที่สามแล้วเปิดลุคสุดฮอตของ  “อิงล็อต” ที่ไมอามี่

มาในธีมอิตาลีมาก  “หมาก-คิม” นำทีมดาราร่วมงานงานวิวาห์ “พี่แจ็คกี้ ”ช่างผม “ณเดชน์-ญาญ่า”

หลานชาย “แอน มิตรชัย” เข้าพิธีบวชที่อ่างทองแฟนลิเกแห่ยินดี

เปิดโปรเจ็คท์วันเกิด “หลิง-ออม” 19 พฤษภาคม รถแห่รอบกรุงพร้อมทำบุญที่รพ.เด็ก

“จ๊ะ นงผณี” แชร์ชีวิตในวันนี้ของ “น้องเฮงเฮงหมาข้างทาง” กำลังจะได้บ้านใหม่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments