“โบวี่” คอนเฟิร์ม “ไมค์” เคยคบ “ผิง” ไม่กระทบความสัมพันธ์

“โบวี่” คอนเฟิร์ม “ไมค์” เคยคบ “ผิง” ไม่กระทบความสัมพันธ์

1

     สำหรับคู่รักดีเจลูกครึ่ง “ไมค์ หว่อง” กับนักแสดงสาว “โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์” หลังจากตัดสินใจห่างกันไประยะหนึ่ง และกลับมาพูดคุยกันอีกครั้ง หลายคนเป็นห่วงถึงความสัมพันธ์ที่หนุ่มไมค์เคยหันไปพูดคุยกับสาวไฮโซ “ผิง-พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์” เมื่อครั้งที่ห่างกันว่าจะส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์กับสาวโบวี่หรือไม่ เจอสาวโบวี่เข้าจึงลองถามไถ่กันดู...

มีข่าว “ไมค์” ไปควงกับ “ผิง”?

     “เคย ถามกันแล้วรอบนึงนะ ไม่มีผลกระทบอะไรตามมาเลย ไม่มีเลยจริงๆ ไปถามไมค์มาแล้วด้วยนะ จริงๆ เรื่องนี้ต้องไปถามไมค์ ไม่อยากตอบแทนไมค์ มันไม่เกี่ยวกับโบ แต่เท่าที่โบอ่านสัมภาษณ์ไมค์ ไมค์ก็บอกว่าเป็นเพื่อนกัน”

“โบวี่” ได้คุยกับ “ไมค์” โดยตรงรึเปล่า?

    
“คุยไปนานแล้วค่ะ นานมากแล้ว ไมค์ก็บอกว่าเป็นเพื่อน”

“ไมค์” บอกให้มาถามเองว่า “โบวี่” หึงรึเปล่า?

     “อย่าง ที่บอกค่ะว่าช่วงที่ห่างและพอกลับมาคุยกันใหม่ต่างคนต่างก็ยังคุยกับคนอื่นอยู่ เพราะเหมือนช่วงนั้นที่ตัดสินใจห่างเราก็มีสิทธิ์คุยกับคนอื่น มันก็แฟร์ ไมค์คุยกับใครก็อยากให้ไมค์ตอบเองมากกว่า แต่ตัวไมค์เองเค้าก็บอกโบเองว่าอยากกลับมาคุยกับโบแค่สองคนนะ ไม่ต้องมีคนอื่น เค้าเป็นฝรั่งก็คุยกันตรงๆ คุยจบก็เคลียร์จบ ซึ่งต่างคนก็ต่างไปเคลียร์ตัวเอง”

ก็คือเรื่องตัวเองแต่ละคนไม่ได้กระทบกับการกลับมาคุยใหม่อีกรอบ?

     “จริงๆ แล้วเรื่องที่ไมค์คุยกับคนอื่นมันก็เป็นเรื่องที่ผ่านไปแล้ว ตัวไมค์เองก็เป็นฝ่ายมาบอกโบเองว่าอยากหยุดคุยกับคนอื่นและมาคุยกับโบ มันก็เลยไม่ใช่เรื่องที่เป็นปัญหา”

แล้วตอนนี้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นขึ้นมั้ย?
 
     “โดยรวมก็ดีขึ้นค่ะ แต่ว่ามันยังต้องใช้เวลา ถามว่าโบรู้สึกยังไง ตอนนี้โบก็แฮปปี้กับสิ่งที่มันเป็นอยู่ตอนนี้นะ แฮปปี้กว่าตอนที่ห่างกัน”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments