"ช่อง7"ปฏิวัติรุกสื่อทุกรูปแบบ

"ช่อง7"ปฏิวัติรุกสื่อทุกรูปแบบ

1

       เปิดเผยว่า สถานีได้ปรับรูปแบบรายการ และรายละเอียดภายในรายการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มีความสดใหม่ และสนองตอบความต้องการของคนดู และยังได้ปรับปรุงเนื้อหาและการนําเสนอรายการข่าว

โดยล่าสุด ได้ปรับเวลาออกอากาศของรายการ "เจาะเกาะติด" จาก 01.00-02.00 น. เป็น 01.00-01.30 น. ลดเวลาออกอากาศไปครึ่งชั่วโมง

สําหรับรายการ"ประเด็นเด็ด 7 สี" มีเสียงตอบรับที่ดี รายการมี เรตติ้งดีอยู่แล้ว ปัจจุบันมีโฆษณาเข้าเต็มรายการ เช่นเดียวกับหลายรายการในช่วงไพร์มไทม์ช่อง 7 ที่มีโฆษณาเข้าเต็ม โดยครึ่งปีที่ผ่านมา รายได้ของสถานีเพิ่มขึ้น ในขณะที่ฐานผู้ชม ช่อง 7 มีแชร์ประมาณ 40-45%

ส่วนการผนึกสื่อในเครือ สถานีต้องการใช้ศักยภาพของสื่อที่มีอย่างเต็มที่ จึงพยายามนําเสนอรายการผ่านสื่อทุกแพลตฟอร์ม ทั้งช่อง 7 ซึ่งเป็นฟรีทีวี และยังมีทีวีดาวเทียม ของมีเดีย สตูดิโอ รวมทั้งสื่อออนไลน์ ซึ่งบริหารงานโดย บริษัท บีบีทีวี นิวมีเดีย จํากัด เพื่อให้ครอบคลุมกลุ่มคนดูให้มากที่สุด จากไลฟ์สไตล์ของคนปัจจุบัน ที่ไม่ได้อยู่กับทีวีเพียงอย่างเดียว การที่สถานีมีสื่อรองรับครอบคลุม ทําให้ผู้ดูสามารถเลือกดูย้อนหลังได้ จักรพันธ์ ลีละมาสวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีบีทีวี นิวมีเดีย จํากัด กล่าวว่า

กรกฎาคมนี้ ยังได้เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ bugaboo.tv ทีวีออนไลน์ใหม่ของช่อง 7 เจาะกลุ่มผู้ชมวัย 15-24 ปี โดยคอนเทนต์ส่วนหนึ่งจะมาจากช่อง 7 และคอนเทนต์ในรูปแบบคลิปสั้นๆ ความยาว 5 นาที หรือรายการ 30 นาที ทั้งประเภทบันเทิง เกมโชว์ ละครสั้น นําเสนอทั้งแบบสด และไม่สด

นอกจากนี้ บริษัทยังรับหน้าที่ดูแลและบริหารคอนเทนต์ผ่านมือถือ การทําเอสเอ็มเอสข่าว การให้บริการโหวตผ่านเอสเอ็มเอส และการส่งคอมเมนต์ต่างๆ ผ่านระบบมือถือในรายการหลัก ทําเพื่อซัพพอร์ตช่อง 7 ให้ดังยิ่งขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments