“ทาทา” ปิดปากต่อสัญญาโซนี่ฯ แย้ม “โหน่ง สามช่า” ทาบเล่นหนัง

“ทาทา” ปิดปากต่อสัญญาโซนี่ฯ แย้ม “โหน่ง สามช่า” ทาบเล่นหนัง

1

     หลังจากโกอินเตอร์โด่งดังเป็นพลุแตกที่ต่างแดน แฟนๆ ของสาวทาทาก็เฝ้ารอว่าเมื่อไหร่สาวเจ้าจะมีงานเพลงใหม่ๆ มาให้ได้ฟังกัน ก็ด้วยสุขภาพร่างกายที่ไม่เป็นใจ แถมสาวกของสาวทาทาก็เริ่มหวั่นใจแล้ว เพราะเห็นว่าตอนนี้สาวทาทากำลังจะหมดสัญญากับทางค่ายโซนี่ มิวสิค แล้วด้วย งานนี้แฟนๆ จะต้องรออีกนานมั้ยถึงจะได้ชื่นชมผลงาน

     แต่ทว่าก็ยังมีเรื่องราวให้ใจชื้นขึ้นมาหน่อย เพราะขาเมาท์เล่าว่าตลกชื่อดังแก๊งสามช่า “โหน่ง ชะชะช่า” หรือ “ชูศักดิ์ เอี่ยมสุข” มาติดต่อทาบทามสาวทาทาไปเล่นหนัง งานนี้ต้องขอถามไถ่สาวทาทากันหน่อยแล้ว

เห็นว่าสัญญากับทางโซนี่ฯ หมดแล้ว?


     “เรื่องสัญญาเพลงของทาทาเอาเป็นว่า เดี๋ยวจะแถลงข่าวให้ชัดเจนอีกทีนึงแล้วกัน ตอนนี้ตัวทาเองขอพักงานเพลงสักแป๊บนึงก่อน ขอทำงานใน AF ให้ชัดๆ ไปเลยก่อน ตอนนี้ร่างทาแหลกมาก คือทุกคนคิดว่ามันง่าย แต่จริงๆ มันไม่ง่ายเลย”

จะต่อสัญญากับทางโซนี่ฯ หรือทำเอง?

    
“จะแถลงข่าวให้ทราบอีกทีแล้วกันค่ะ”

มีการพูดคุยกับทางโซนี่ฯ บ้างหรือยัง?

     “เดี๋ยวจะแถลงข่าวให้ชัดเจนแล้วกัน คงอีกไม่นานมาก จะมีเซอร์ไพรส์มั้ย เดี๋ยวก็รู้ค่ะ” (หัวเราะ)

มีข่าวว่า “โหน่ง ชะชะช่า” มาทาบทามไปเล่นหนังด้วย จริงมั้ย?

      “เรื่องที่พี่โหน่งทาบทามให้เล่นหนังเรื่องจริงค่ะ เพราะว่าไปถ่ายรายการ ระเบิดเถิดเทิง พี่โหน่งกับพี่เท่งก็ชวนว่าจะไปถ่ายหนัง ไปมั้ย ทาทาก็บอกไปๆ แต่ยังไงก็ต้องขอดูบทก่อน ไม่ใช่ไปเล่นตลกมากๆ แล้วเล่นไม่ได้ เพราะทาทาไม่ใช่คนตลกขนาดนั้น แต่อยากเล่นนะ”

มีพูดคุยจริงจังกันรึยังเอ่ย?

     
“ไม่มี พูดกันเล่นๆ มากกว่า แต่ถ้ามีทาบทามมาต้องบอกพี่ๆ สื่อมวลชนแน่นอน ถ้าชวนจริง อย่างที่บอก ขออ่านบทก่อนนิดนึง ใจจริงถ้าถามว่าเล่นหนังที่ตลกๆ ใครๆ ก็อยากเล่น บางทีบทดราม่ามากๆ เล่นไปก็เครียด เล่นตลกไม่ห่วงลุคเลยค่ะ มีหลายลุคดีแล้ว คนจะได้รู้ว่าทาเล่นได้หลายแบบ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments