ปัญญา ชวน อ.ธันยวัชร์  โชว์สเตป เพลง “กินตับ” เข้าบรรยากาศธุรกิจ “ออกแกไนซ์รับจัดงานวัด”

ปัญญา ชวน อ.ธันยวัชร์ โชว์สเตป เพลง “กินตับ” เข้าบรรยากาศธุรกิจ “ออกแกไนซ์รับจัดงานวัด”

1

      เป็นเพราะศุกร์นี้เป็นเรื่องราวของออแกไนซ์รับจัดงานวัดย้อนยุค และเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศสนุกสนาน ครื้นเครง ให้สมกับงานวัดของจริง งานนี้พิธีกรของรายการ ปัญญา นิรันดร์กุล เลยขอโชว์สเตปแดนซ์ที่แฟนรายการอาจไม่มีโอกาสได้เห็นบ่อยนัก ในเพลง “กินตับ” พร้อมชวนคณะกรรมการประจำรายการทั้ง 3 ท่าน ร่วมออกมาโชว์สเตปเต้นเพลงกินตับกันยกใหญ่!!
  
     แต่ที่เห็นจะทำให้แฟนรายการต้องประหลาดใจกับการออกสเตปแบบพริ้วไหว และดูจะมันส์กว่าคนอื่นๆ ของขาโหดประจำรายการ อ.ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย ที่คราวนี้ขอสลัดคราบขาโหดโชว์ลีลาเต้นกินตับอย่างที่หากเจ้าของเพลงมาเห็นต้องยอมแพ้อย่างแน่นอน!! เพิ่มความสนุกสนานของเทปนี้ด้วยดารารับเชิญ ที่ผูกพันกับงานวัดมาตั้งแต่เด็กอย่าง ตุ๊กกี้ ชิงร้อย
และขอไม่น้อยหน้าในฐานะต้นฉบับของการเต้นกินตับ โดยการชวนผู้ชมในสตูดิโอ ลุกขึ้นโชว์สเตปเต้นเพลงกินตับ กันแบบที่เรียกได้ว่าสนุกสนานครื้นเครงสมกับเป็นออร์แกไนซ์งานวัดย้อนยุค แต่ต้องมาติดตามกันว่าความสนุกสนานทั้งหมดที่เกิดขึ้นทั้หมดบนเวที SMEตีแตก จะสามารถกลบความเข้มงวดของคณะกรรมการในการพิจารณาให้ธุรกิจสามารถตีโจทย์แตกไปได้หรือไม่ ห้ามพลาดความสนุกทั้งหมดนี้ได้ใน รายการ SME ตีแตกเวลา 22.30 น. วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม 2554 ทาง ช่อง5   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments