“อาตู่” ไม่หวั่นร่วมงานนางเอกขี้วีน “ซูซี่” ชมทำงานเก่ง

“อาตู่” ไม่หวั่นร่วมงานนางเอกขี้วีน “ซูซี่” ชมทำงานเก่ง

1

สำหรับนาทีนี้ไปเสียแล้ว “ซูซี่-สุษิรา แอนจิลีน่า แน่นหนา” ที่กำลังถูกเมาท์ว่าเป็นนางเอกขี้เหวี่ยง ขี้วีน เรื่องเยอะไปเสียหมด ถึงขั้นมีปัญหากับสองหนุ่มพระเอกร่างล่ำอย่าง “หลุยส์ สก๊อตต์” และ “สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์” ซึ่งกับสองหนุ่มนี้ สาวซูซี่ก็ให้การปฏิเสธไปหมดแล้ว โดยทั้งสองคนบอกว่าไม่มีปัญหาอะไรค้างคาใจ

      ล่าสุดผู้จัดฯ ฝีมือดีอย่าง “ตู่-นพพล โกมารชุน” ก็สวนกระแสดังกล่าว จับนางเอกสาวมาลงละคร “มุกเหลี่ยมเพชร” ซึ่งเป็นละครแนวโรแมนติก-แอ็คชั่น ประกบกับพระเอก “โฬม-พัชฏะ นามปาน” จึงเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันว่า “ตู่-นพพล” จะมีวิธีรับมือกับนางเอกสาวขี้วีนแล้วหรือยัง?

      “มุกเหลี่ยมเพชร ละครโรแมนติก-แอ็คชั่นเรื่องนี้เกี่ยวกับการปล้นเพชร ซึ่งมีพระเอกเป็นเจ้าของเพชร นางเอกเป็นตำรวจสากลมาจากเมืองนอก เราถึงได้ซูซี่มาเล่น เรื่องนี้มี 2 คู่ โฬม-ซูซี่, ต๊ะ-วิกกี้ ทางเป่าจินจงไม่ได้ทำละครบู๊นานแล้วครับ อยากกลับมาทำอีก ผู้ใหญ่ก็บอกว่าอยากให้อาตู่ทำละครบู๊สักเรื่องนึง เรื่องนี้ก็ตั้งใจไว้ว่าจะเป็นบู๊แบบใหม่ ได้พี่พันนามาออกแบบท่าบู๊ให้”

กังวลกับกระแสข่าวที่ว่านางเอก “ซูซี่” ค่อนข้างขี้วีนรึเปล่า?

     
“เท่าที่เจอกัน เขามาเรียนบู๊ เต้นรำ เข้าฉาก อาการที่ว่ามาไม่มีเลย เขาเป็นคนที่สนุกกับการทำงานมาก พลังเยอะ เขาอยากเล่น ซ้อม ต่อย ต่างๆ นานา”

“ซูซี่” มีโลกส่วนตัวของเขาเองไหม?

    
“เท่าที่เขามาก็เข้ากับทุกคนได้ กับทีมงานก็สนิทกันมาก วันแรกที่เขาไปฝึกบู๊ก็ได้รับคำชม คือเขาจะเร็วมาก พี่พันนาบอกเองว่าดี อย่างนี้เขาจะคิดท่าบู๊แปลกๆ ให้ได้ เพราะว่าตั้งใจจริง”

พอมีข่าวแบบนี้ “อาตู่” ได้ให้คำปรึกษากับ “ซูซี่” ไหม?

    
“ไม่ครับ ผมถือว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ว่าจะมีข่าวอะไรก็ตาม มาอยู่กับเราแล้วเราก็ต้องดูแลให้ดีที่สุด”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments