“เปิ้ล นาคร” จูงมือหุ้นส่วนธุรกิจ โคขุนคุณทองโพนยางคำ “เจ้าแรกในกรุงเทพฯ”

“เปิ้ล นาคร” จูงมือหุ้นส่วนธุรกิจ โคขุนคุณทองโพนยางคำ “เจ้าแรกในกรุงเทพฯ”

1

     พักเบรคจากงานพิธีกรชั่วครู่ เพื่อมาทำหน้าที่เจ้าของธุรกิจนำพา ร้านอาหารเมนูสำหรับ คนรักเนื้อย่าง กับร้าน โคขุนคุณทองโพนยางคำ พร้อมหุ้นส่วนคู่ใจมาเยือนเวที SME ตีแตก ศุกร์ที่ 24 มิถุนายน นี้

     เพราะเป็นคนชอบรับประทานอาหารเมนูเนื้อ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ขอจับมือกับหุ้นส่วนเปิดร้าน โคขุนคุณทองโพนยางคำ พร้อมการันตีความสุดยอดของร้านตัวเองว่าเป็นร้านโคขุนโพนยางคำเจ้าแรกในกรุงเทพมหานครอีกด้วย!! และเป็นธรรมดาที่เมื่อมาถึงเวที SMEตีแตกทั้งที เจ้าของธุรกิจอย่าง เปิ้ล จะต้องนำเนื้อย่าง
สุดแสนอร่อยของๆตัวเองมาให้ทีมคณะกรรมการพร้อมแขกรับเชิญได้พิสูจน์ถึงรสชาติอันสุดยอด ตามที่ตัวเองได้การันตีด้วย งานนี้ได้ดารารับเชิญอย่าง ดีเจต้นหอม จากคลื่น EFM มารับหน้าที่เป็นดารารับเชิญพร้อมร่วมชิมรสชาติของเนื้อย่างที่เป็นที่สุดตามที่ เปิ้ล การันตีไว้!! ครั้งนี้ต้องมาติดตามกันว่า ธุรกิจของดาราในครั้งนี้จะสามารถตีโจทย์แตกและสามารถชนะใจกรรมการไปได้ อีกหรือไม่?? แต่บอกได้คำเดียวว่า ถึงแม้ว่า เปิ้ล จะเป็นถึงพิธีกรอารมณ์ดีมาอย่างไร หากมาเจอ ความเข้มงวดของทีมคณะกรรมการ SMEตีแตกไปแล้ว อาจทำให้ยิ้มไม่ออกไปเหมือนกัน ติดตาม ได้ในรายการ SME ตีแตกเวลา 22.30 น. วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 2554 ทาง ช่อง 5 ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments