"กันต์ กันตถาวร"เลิกร้ายได้เวลาขึ้นแท่น"พระเอก"

"กันต์ กันตถาวร"เลิกร้ายได้เวลาขึ้นแท่น"พระเอก"

1

       เขาคนนี้ "กันต์ กันตถาวร" เริ่มต้นไต่เต้าชีวิตบทบาทวิถีแห่งดวงดาวด้วยสถานภาพ นายแบบ โดยมีแบ็คดีระดับกูรูของวงการแฟชั่น อย่าง "ตือ-สมบัษร ถิระสาโรช" เป็นคน ผลักดัน เมื่อ 4 ปีก่อน และเป็น "ไก่-วรายุฑ" ที่เปิดประตูสู่ดวงดาวให้กับเขาด้วยบท "ดาวร้าย" ในละคร "ดาวจรัสฟ้า"

แต่เป็น "อรพรรณ วัชรพล" แห่งโพลีพลัส ที่นําหนุ่มตี๋คนนี้มาเจียระไนเหลี่ยมเงาจนแวววาวส่องประกายเจิดจ้า ทําให้ชื่อ "กันต์ กันตถาวร" ถูกจารจํา และเขียนไว้กลางหัวใจคนดูแฟนละครจากเรื่อง "บ่วงร้ายพ่ายรัก" ทางช่อง 7 สี ต่อด้วย "เธอกับเขา และรักของเรา" และล่าสุด "รักไม่มีวันตาย" ซึ่งอาจถูกบันทึกไว้ว่า เป็นผลงานเรื่องสุดท้ายที่แฟนๆ ของตี๋หุ่นเซ็กซี่คนนี้ จะได้จําเขาในบท..ดาวร้าย

เพราะล่าสุดมีรายงานข่าวว่า "เจ๊ไก่-วรายุฑ" ได้ติดต่อทาบทาม"กันต์" มารับบทร้ายในละครเรื่องใหม่ "ภูผาแพรไหม" ก็ได้รับการบอกกล่าวจากบิ๊กบอสโพลีพลัสว่า เห็นจะไม่ได้ เพราะกําลังเตรียมปั้นและดันตี๋หน้า หยกขึ้นเป็นพระเอก

ทั้งนี้จากการตรวจสอบข้อมูลเชิงลึกของ ดาราเดลี่ พบว่า ละครเรื่องแรกที่กันต์จะก้าวขึ้นในทําเนียบพระเอกคือ "ปางเสน่หา" โดยจะประกบคู่กับ "เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" พร้อมด้วยคู่ของ "เติ้ล-ธนพล" กับ "มิน-พีชญา" ซึ่งค่ายละครดีด้าเตรียมเปิดกล้องถ่ายทําในอีกไม่นานนี้

ในวงการบันเทิง มีนักแสดงเพียงไม่กี่คนที่เติบโตและไต่เต้าขึ้นมาจากบทบาท "ดาวร้าย" จนมาหยัดยืนอยู่ในฐานะ "พระเอก" ซึ่ง "กันต์ กันตถาวร" กําลังรอเวลาเพื่อพิสูจน์ตัวตนและความสามารถในตัว และก้าวขึ้นมายืนบนแถวหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments