“กิ๊บซ่า” โต้ ทวิตด่าคนเล่นแพลงกิ้ง ยันสนิท “นัท สารสาส” แบบเพื่อน

“กิ๊บซ่า” โต้ ทวิตด่าคนเล่นแพลงกิ้ง ยันสนิท “นัท สารสาส” แบบเพื่อน

1

     ก็เพราะนักร้องสาว “กิ๊บซ่า- ปิยา พงศ์กุลภา” ไม่ค่อยจะปริปากพูดถึงเรื่องของความรัก แถมยังครองตัวเป็นโสดมาซักพักแล้ว แต่อย่างว่าเป็นสาวสวยเซ็กซี่ขนาดนี้มันก็ต้องมีหนุ่มๆ แวะเวียนมาขายขนมจีบกันบ้าง เพราะล่าสุดมีปาปาราซซี่มือดี แชะ!! ภาพสาวกิ๊บซ่ากำลังควงไฮโซหนุ่ม “นัท-ณัฐพล สารสาส” ขณะเดินเที่ยวเล่นอยู่ที่สวนรถไฟ เอ๊ะ!! หรือว่าหนุ่มนัทจะเป็นหนุ่มคนใหม่ของสาวกิ๊บซ่ากันแน่

     อีกเรื่องที่มีกระแสความแรงไม่แพ้กันกับการเล่น “แพลงกิ้ง” เพราะสาวกิ๊บซ่าดันถูกเมาท์ว่าไปทวิตข้อความด่าเกี่ยวกับการเล่นแพลงกิ้งผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว เรื่องราวเป็นอย่างไร กิ๊บซ่าตอบด่วน

ล่าสุดเห็นว่า “กิ๊บซ่า” ไปโพสต์ด่าคนที่ทำท่าแพลงกิ้งในทวิตเตอร์ ?

     “ไม่ได้เขียนว่าใครค่ะ พอดีเมื่อเช้ากิ๊บอ่าน จส.100 ทางทวิตเตอร์ อธิบดีกรมสุขภาพจิตออกมาพูดว่ามันอาจจะทำให้เกิดอันตรายต่อคนทั่วไป ก็เลยอยากให้ผู้ปกครองตักเตือนเด็กหน่อย ถ้าเล่นกันในกลุ่มเพื่อนมีคนดู แล้วสนุกก็เลยไม่รู้สึกว่ามันอันตราย ในอนาคตอาจจะเกิดอันตรายขึ้น ซึ่งมันไม่น่าจะเป็นเรื่องดี หลังจากนั้นก็มีคนทวิตเยอะมาก ก็ได้แต่รีทวิตข้อความนั้นค่ะ ไม่ได้เขียนอะไรลงไปเลย”

งงกับข่าวมั้ย ว่าทำไมถึงมาว่า “กิ๊บซ่า” ได้ ?

     
“คือกิ๊บรีทวิตเยอะมาก แต่ไม่รู้ว่าแต่ละข้อความพูดถึงอะไรบ้าง คนส่วนใหญ่ก็ไม่เห็นด้วย โดยส่วนตัวกิ๊บเล่นก็รู้ว่ามันสนุกยังไง แต่พอออกมาพูดแบบนี้แล้ว ก็ลองมองให้ดีหน่อยไง เอาความปลอดภัยเป็นหลัก”

ล่าสุดมีคนเห็น “กิ๊บซ่า” เดินควงกันหนุ่ม “นัท สารสาส” ไปสวนรถไฟ ?

     “ยังไม่เห็นภาพ ถามว่าไปมั้ยก็ไป ความสัมพันธ์ก็เหมือนเดิมแค่เพื่อน อนาคตก็เป็นเรื่องไม่แน่นอน กิ๊บไม่อยากพูดอะไรเลยตอนนี้ ดูกันต่อไป กับคนนี้ก็คุยกันรู้เรื่องถ้าจะเป็นแฟนกันจริงๆ ขึ้นมาอนาคตยังไงก็ต้องรู้อยู่แล้วค่ะ”

ถือว่าตอนนี้สนิทสุดมั้ย ?

     “สนิทหลายคนค่ะ แต่อาจจะไม่มีใครรู้จัก”

มีคุยๆ กับคนอื่นด้วยมั้ย ?

     “มีบ้างเล็กๆ น้อยๆ”

ถือว่า “นัท สารสาส” นี่มาวินเลยมั้ย ?

     “อยากสั่งคัทตอนนี้เลย (หัวเราะ) อ่าก็คุยกันเข้าใจนะคะ คบหาถึงขนาดเป็นแฟนเลยมั้ยคงไม่ถึงขนาดนั้นนะคะ ต้องดูก่อน”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดภาพเบิร์ดเดย์สุดท้ายของ “อ๋อม” ด้าน “เอมี่” โพสต์... วันนึงเราจะเจอกันใหม่

ชมรมนักเรียนเก่าราชินี ร่วมฉลองวาระ 120 ปีโรงเรียนราชินีจัดละครการกุศล “พิกุลแก้ว The Musical” (รายได้เพื่อบูรณะอาคารสุนันทาลัย)

หนัง “องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ Out of the Nest.” ช่วยน้ำท่วม.... T&B Media Global จับมือ “เซิร์ทเอ็นเตอร์เทนเม้นต์” และ Muzik Move จัดกิจกรรมการกุศลพร้อมแฟนมีทกับวง ZOLAR

ประวัติ “อ๋อม อรรคพันธ์” พระเอกในดวงใจ เจ้าของรางวัลโทรทัศน์ทองคำ

ภาพ “อ๋อม” สุดซีพจาก “พี่เป๊ก” …แล้ววันนึงเจอกันใหม่น้องรัก

“ป๋อ ณัฐวุฒิ-ศรราม-เกรซ”เพื่อนดาราแห่อาลัย “อ๋อม อรรคพันธ์”

ต้องสู้มะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจหลายปีและโพสต์สุดท้าย “อ๋อม อรรคพันธ์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments