“ลีเดีย” โต้ไม่ใช่ขาลง ยังมีงานเรื่อยๆ

“ลีเดีย” โต้ไม่ใช่ขาลง ยังมีงานเรื่อยๆ

1

     หลังจากที่ฝากผลงานละครเรื่อง “ระบำดวงดาว” ไว้ ก็ยังไม่เห็นสาวเจ้าจะสานต่องานละครใดๆ แถมงานเพลงก็ยังนิ่งสนิท เพราะหลังจากหมดสัญญากับอดีตต้นสังกัดบริษัทอาร์เอส ก็ยังไม่เห็นสาวลีเดีย ตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญาต่อกับค่ายไหน ได้ยินเพียงข่าวแว่วว่าผู้บริหารคนเก่งของทางโซนี่มิวสิค “ชมพู ฟรุ๊ตตี้” หรือ “ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง” นั้นกำลังจีบๆ สาวเจ้าให้ไปร่วมงานกับทางโซนี่ฯ ซะด้วย คงต้องให้สาวลีเดียได้ชี้แจงกันหน่อยแล้ว

ช่วงนี้ไม่ค่อยจะเห็น “ลีเดีย” เท่าไหร่ ?

     “ตอนนี้ก็เรื่อยๆ พักก่อน ถ้ามีอะไรเดี๋ยวจะอัพเดทอีกทีนึง ถ้าเรื่องเพลง ลีเดยคงดูก่อนถ้ามีเพลงที่คิดว่าดีก็อาจจะปล่อยมาเป็นซิงเกิ้ลค่ะ ก็เดี๋ยวรอดูอีกที”

หลายคนมองว่าตอนนี้ “ลีเดีย” อยู่ในช่วงขาลงรึเปล่าเพราะเงียบทั้งละคร ทั้ง เพลง ?

      “ก็มีอีเว้นท์เรื่อยๆ ก็แฮปปี้ดีเรื่อยๆ ค่ะ ก็จะมีแพลนงานคอนเสิร์ตงานอีเว้นท์เรื่อยๆ ตอนนี้ลีเดียขออยู่นิ่งๆ ดีกว่าเหมือนสบายใจ อยากเที่ยวก็เที่ยวอยากทำอะไรก็ทำ เพราะที่ผ่านมา 6-7 ปี ลีเดียไม่ได้พัก ตอนนี้เหมือนสบายเรื่อยๆ”

ไม่กลัวว่าต่อไปจะกระแสตกเหรอ ?

     
“ไม่กลัวนะ ถ้าตั้งใจทำอะไรก็ทำเต็มที่อยู่แล้วค่ะ แต่ถ้ากระแสตอบรับมาไม่ดีก็เป็นเรื่องที่ต้องยอมรับค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ทำอะไรก็เรื่อยๆ ค่ะ”

เห็นว่ากับ “ชมพู-ฟรุ๊ตตี้” มีจีบๆ “ลีเดีย” ไปอยู่กับโซนี่ฯ จริงมั้ย ?

      “โซนี่ฯ กับพี่พู (ชมพู ฟรุ๊ตตี้) ก็คุยกันเรื่อยๆ อยู่แล้วพี่ชมพูเป็นคนน่ารัก แต่ว่าเรื่องของเพลงเรื่องของเซ็นสัญญาไม่ได้พูดถึงค่ะ พี่พูน่ารักอยู่แล้ว คือถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่พูก็ดีค่ะ ชอบพี่พูอยู่แล้ว คือตอนนี้ลีเดียมีทำเพลงเองบ้าง แต่ว่าที่จะปล่อยออกมานั้น ก็ยังไม่ได้มีเป็นเพลงออกมา คือมีคุยเบื้องต้นค่ะ”

“ลีเดีย” เคยบอกว่าจะไปพักร้อนที่ยุโรปได้ไปเที่ยวมาหรือยัง ?

    
“อยากไปมากเลยแต่ทุกครั้งที่จะหาคิวไปมันก็จะมีงานกระจายมาเรื่อยๆ มันไม่ว่าง แบบยาวๆ สัก 2 อาทิตย์หรือเดือนนึงติดๆ อยากไปแต่มันต้องพักงานไปเลย ตอนนี้เลยยังไม่มีคิวไปค่ะ”

แสดงว่าตอนนี้ต้องยกเลิกโปรแกรมที่ยุโรปไปก่อน ?

       “ก็เดี๋ยวลองดูอีกทีนึงค่ะ ไม่แน่เดือนกรกฎาคมหรือสิงหาคม แต่ช่วงนี้ไม่ได้เลย ทำงานแล้วเว้นอีก 2 วันมีงานอีก ส่วนละครตอนนี้ยังค่ะ แต่ก็มีบทมาให้ดูบ้างแต่เดียคิดว่าก่อนที่จะลงมือทำต้องพัฒนาตัวเองก่อน เพราะเดียไม่เคยเรียนแอ็คติ้งอย่างจริงๆ จังๆ ถ้าจะทำอะไรก็อยากให้ออกมาดี ก็น่าจะเรียนเพิ่มเร็วๆ นี้”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก้ว จริญญา”  ปัดตอบรัก “ฟาง-ว่าน” ชี้เรื่องส่วนตัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

ครบรอบ 4 ปี! “ขนม” ขออวดโชคดีได้ “เต้ย อภิวัฒน์” เป็นสามี ชีวิตนี้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ไปแล้ว

เจ้าสาวอยากได้อะไร? “พีท กันตพร” เปย์หนัก! จัดรถบ้านเป็นของขวัญวันแต่งงานให้ “แก้มบุ๋ม”

เริ่ด! “เก๋ไก๋ ณัฐธิชา” ฮอตไม่หยุดงานใหม่มาอีกแล้ว

“CHANGE2561” โพสต์ชี้แจง หลังซีรีส์ “ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด” ถูกดราม่าแคสต์ไม่ตรงปก

ครอบครัวคือกำลังใจ “แชมป์ ชนาธิป” เผยคุณพ่อจากไปอย่างสงบ

“ชาล็อต” ติวเข้มเวิร์คช็อป ลงคอร์สการแสดงเพิ่มเพื่อ “หยดฝนกลิ่นสนิม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments