“โม” โต้ เคยทำแท้ง ยันไม่คิดด่า “อั้ม” อีแก่

“โม” โต้ เคยทำแท้ง ยันไม่คิดด่า “อั้ม” อีแก่

1

     นักแสดงสาวช่อง 7 “โม-อมีนา พินิจ” ถูกเม้าท์สนั่นว่าคิดปืนเกลียวหลุดปากด่านางเอกสาวซุปตารุ่นพี่ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ว่า “อีแก่” ซึ่งด้านสาวอั้มนั้น ออกมาบอกว่าไม่ถือสาหาความ ไม่เชื่อที่ว่าสาวโมเป็นคนพูด แต่ก็อย่างว่าเมื่อมีกระแสข่าวแบบนี้เลยทำให้สาวโมโดนแฟนคลับซุปตาด่าซะเละ

       รวมทั้งอีกข่าวที่แรงไม่แพ้กัน เพราะสาวโมยังโดนเม้าท์อีกว่า สาวเจ้านั้นแอบย่องดอดไปทำแท้งมาก่อน ซึ่งชายหนุ่มที่เป็นข่าวว่าทำสาวเจ้าท้องคือหนุ่ม “บาส-พงษ์พจน์ สินสุวรรณ์” อดีตนักร้องฝาแฝดวงบางแก้ว มีแต่ข่าวแรงๆ แบบนี้สาวโมจึงรีบขอชี้แจงทันทีว่า

ที่มีข่าวว่า “โม” ด่านางเอกรุ่นพี่ “อั้ม” ว่า “อีแก่” ตกลงแล้วเรื่องราวเป็นอย่างไร ?

    “โมไม่รู้เรื่องจริงๆ ค่ะ ก็ได้ข่าวจากเพื่อนมาอีกทีว่าฟังมาจากรายการวิทยุ คือมันไม่มีอะไรจำเป็นที่โมต้องพูดถึงพี่อั้ม คือโมอยู่ช่องเดียวกัน โมเคารพรุ่นพี่อยู่แล้วแล้วโมก็อายุห่างกับพี่อั้มเยอะ ละครก็ไม่เคยเล่นด้วยกัน เรื่องส่วนตัวโมก็ไม่เคยเกี่ยวข้องกัน เพราะฉะนั้นมันไม่มีสิทธิ์อะไรที่โมจะพูดถึงพี่อั้มอย่างนั้น มันไม่มีมูลความจริงอะไรซักอย่างไม่มีทาง โมอนุญาตให้ไปหามูล เป็นคลิปเสียงโมก็ได้ หรือใครก็ได้มายืนยัน แต่โมขอยืนยันเลยว่าโมไม่ได้พูดจริงๆ แต่โมได้ยินมาหลายอันมาก โมว่ามันเป็นกระแสมากกว่า แต่โมไม่ได้พูดไม่ได้ออกมาจากปากโมแน่นอนแล้ว โมก็ไม่ทราบจริงๆ ว่าใครพูด เวลาที่โมนั่งกับเพื่อนนอกเหนือจากการทำงานหรือเวลาทำงานโมก็ไม่เคยนินทาใคร ไม่เคยพูดเรื่องคนอื่นเลยเพราะฉะนั้นไม่มีเหตุผลอะไรที่โมต้องพูดแน่นอนค่ะ”

ส่วนตัวแล้ว “โม” เคยเจอ “อั้ม” มั้ย?

     “ ไม่เคย หนูไม่เคยเจอตัวจริงเลย ตั้งแต่อยู่วงการมา(หัวเราะ) แต่ด้วยความที่โมเป็นรุ่นน้องอ่ะโมเคารพอยู่แล้วพี่อั้ม มันไม่มีมูลความจริงเลย ได้ยินข่าวตอนแรกก็ตกใจ โมไม่เคยเล่นละครกับพี่อั้ม โมไม่เคยเจอ โมจะไปพูดแบบนั้นได้ยังไง มันเหมือนฆ่าตัวเอง เรื่องแฟนคลับพี่อั้มด่าโมในอินเทอร์เน็ตไม่มีใครให้โมอ่านอินเทอร์เน็ตเลยซักคนเดียว กลัวโมรับไม่ได้ (หัวเราะ) แต่ไม่เป็นไรค่ะโมไม่โกรธ หลายคนหลายความคิดเนอะโมเข้าใจค่ะ”

คิดว่าจะเข้าไปเคลียร์กับ “อั้ม” มั้ย?


     “ถ้าหากมีโอกาสดีกว่าค่ะ เพราะโมคงไม่แบบดิ้นรนอะไรอย่างนี้ค่ะ เพราะไม่ได้ทำผิด ก็อย่างที่หนูพูดพี่อั้มเป็นรุ่นพี่ หนูก็เคารพพี่ตลอด หนูไม่เคยคิดอะไรหนูไม่ได้พูดอย่างนั้นอยู่แล้ว ถ้าพูดหนูก็น่าจะจบชีวิตตัวเองได้แล้ว”

มีข่าวว่า “โม” เคยทำแท้งมาก่อน ซึ่งท้องกับ “บาส” อดีตนักร้องฝาแฝดวงบางแก้ว ?

       “พี่บาส บางแก้ว เหรอคะ โอ๊ย! (หัวเราะ) เคยคบกันค่ะนานแล้วค่ะตั้งแต่ปี 2548 แล้วมั้ง ส่วนเรื่องที่โมเคยไปทำแท้งนี่ไม่จริงค่ะไปถามพี่บาสได้ ถ้าโมทำแท้งมาก่อนนะ (หัวเราะ) โมว่าโมเดินเข้าไปในคลินิก คงโดนแอบถ่ายคลิปวิดีโอโมกันไปหมดแล้ว ไม่ใช่แน่นอนเคลียร์มากชัวร์ โมไม่ทราบว่าข่าวมาจากไหนแต่เคยสนิทกับพี่บาส สนิทจริงแน่นอน”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานจัดเต็ม! “เจมส์จิ” ฉลองวันเกิดเรียบง่าย “โฟม” แฟนสาวอยู่เคียงข้าง

ลูกสาวคนเก่ง! “อิงฟ้า” เซอร์ไพรส์คุณแม่ถอยรถป้ายแดงให้เป็นของขวัญ

นางงามดังอวดความขาวในชุดนอนไม่ได้นอน

ไอดอลอินเตอร์ฟาดทูพีชอวดอึ๋มเด้งงดงามรับมิสแกรนด์อินเตอร์ 2024

เป็นบทเรียน “ลำไย ไหทองคำ” ยกมือไหว้ขอโทษ! ปมขึ้นคอนเสิร์ตช้า แฟนคลับโห่ขอเงินคืน

“มิว นิษฐา” ปิดจ็อบลูก 2 คน เตรียมคัมแบ็คงานบันเทิง รอเจอบทที่ใช่

อีกหนึ่งผลงานชิ้นใหญ่ “นุ๊ก ธนดล” พระเอกเจ้าบทบาทเตรียมลงเอ็มวี “บ้าบ่พอปัว”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments