"กันตนา"เปิดเวทีก้าวสู่วงการบันเทิง

"กันตนา"เปิดเวทีก้าวสู่วงการบันเทิง

1

       "Star Search by Kantana Training Center" เพื่อค้นหาดาวดวงใหม่ที่มากด้วยความสามารถ พร้อมปั้นเข้าสู่วงการบันเทิงไทย

โดยบอสสาว "ตุ๊กตา-จิตรลดา ดิษยนันทน์" ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

"วงการบันเทิงยังต้องการคนใหม่ๆ ที่มีความสามารถทางการแสดงเพิ่มอีกมากค่ะ ทาง Kantana Training Center เองก็อยากสนับสนุนและปั้นดาวดวงใหม่เพื่อเข้าสู่วงการบันเทิง เลยร่วม กับ Dream Academy จัดโครงการ Star Search by Kantana Training Center ขึ้น เพื่อเป็นเวทีให้ทําตามความฝันและเปิดโอกาสให้ได้แสดงความสามารถทางการแสดงกัน

กติกาคือ ให้ส่งคลิปการแสดงความสามารถด้านการแสดงละครโทรทัศน์พร้อมแนะนําตัวความยาวไม่เกิน 2 นาที จะเป็นการแสดงเดี่ยวหรือมีผู้ร่วมแสดงด้วยก็ได้มาที่ Kantana.tc@hotmail.com หรือทาง Facebook และ Twitter ใน adress ของ Kantana Traing Center

ในการตัดสินรอบแรกเราจะคัดเลือกจากคลิปที่ส่งมาให้เหลือเพียง 20 คน และผู้เข้าแข่งขันทั้ง 20 คนก็จะได้รับการฝึกอบรมการแสดงและเทคนิคต่างๆ จากครูผู้ทรงคุณวุฒิจาก Kantana Trainning Center อย่างเข้มข้น จนถึงการแข่งขันรอบที่ 2 จะเป็นการออดิชั่นการแสดงของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 20 คน คัดออกมาจนเหลือเพียงแค่ 6 คน และการตัดสินรอบสุดท้ายจะเหลือเพียงผู้ชนะเพียงคนเดียว

สําหรับผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัลเป็นคอร์สเรียนการแสดง จาก Kantana Trainning Center ติดตามดูบรรยากาศการแข่งขันโครงการ Star Search by Kantana Training Center นี้ได้ ทางสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมไทยคมช่อง Dream Academy ทุกวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 09.00-11.00 น.

ถ้าสนใจเข้าร่วมโครงการขอให้ส่งคลิปมาด่วน ไม่เกินวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค.54 นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments