“โซคูล” แรงดีไม่มีตก จัดเต็มโชว์คอนเสิร์ตสุดมัน ส่งท้าย “รถโรงเรียนอาสา”

“โซคูล” แรงดีไม่มีตก จัดเต็มโชว์คอนเสิร์ตสุดมัน ส่งท้าย “รถโรงเรียนอาสา”

1

      รายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ 4 หนุ่มพิธีกร “จอห์น-เป๊ก-โอ๊ค-นาว” พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ วงร็อกขวัญใจเด็กแนว “โซคูล” และ 4 สาว “เบสท์-บุ๊ค-มุก-พราว” วง “โอลีฟส์” รวมถึงทีมพิธีกรสุดซ่า “ว่าน-ป่าน-โฟล์ท-แชมป์-ยศ-นะ” จาก “แบง แชนแนล” พร้อมด้วยผู้ประกาศข่าวททบ.5 “บุ๊ค-ป๋อง-ปอร์เช่” ยังคงเดินหน้าทำความดี แบ่งปันรอยยิ้มให้น้องๆ ในกิจกรรมพิเศษ “รถโรงเรียนอาสา” ที่ “โรงเรียนบ้านหนองขุม” จ.นครนายก

     ซึ่งงานในแต่ละส่วนของการปรับปรุงซ่อมแซม ส่วนต่างๆ ภายในโรงเรียนได้พลังของทุกคนช่วยเหลือกันสุดความสามารถ จนเดินทางมาใกล้เสร็จสมบูรณ์ ระหว่างที่กำลังโหมงานช่างอย่างหนัก “จอห์น-เป๊ก-โอ๊ค-นาว” จึงหันมาปันรอยยิ้มให้น้องๆ ด้วยการนำทีมไปร่วมเล่นเกม ต่อด้วยเล่านิทานหุ่นมือ และเกมกีฬาฮาเฮ เรียกรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะจากน้องๆ ทุกช่วง จากนั้นหนุ่มๆ วง “โซคูล” ขนเพลงฮิตมาโชว์คอนเสิร์ตให้น้องๆ ได้สนุกกันเต็มที่ ปิดท้ายอย่างสวยงาม

      “โจ๊ก” นักร้องนำ เล่าว่า “ได้มาร่วมในกิจกรรม “รถโรงเรียนอาสา” รู้สึกภูมิใจมากๆ ครับ ที่ได้มีโอกาสช่วยเหลือซ่อมแซมสถานที่ต่างๆ ใน “โรงเรียนบ้านหนองขุม” และพอเห็นน้องๆ ชอบใจในสิ่งที่พวกเราช่วยกันทำให้ ก็หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยครับ พวกเราวง “โซคูล” เลยถือโอกาสพิเศษนี้ เล่นคอนเสิร์ตให้น้องๆ ได้มาสนุกกัน ก่อนที่จะแยกย้ายกลับบ้าน ถือเป็นความทรงจำที่ดีมากๆ ครับ”

     ติดตามชมภาพบรรยากาศทั้งหมดได้ในรายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ 15 พ.ค.นี้ เวลา เวลา 12.55-13.55 น. ทางททบ.5 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments