“DJ.ภูมิ” โว “VJ.บูม” สาวครบเครื่อง รอบ้านเสร็จพร้อมแต่ง

“DJ.ภูมิ” โว “VJ.บูม” สาวครบเครื่อง รอบ้านเสร็จพร้อมแต่ง

1

      ที่คบหาดูใจกับ VJ.สาวแห่งช่อง U Channel “VJ.บูม-สุภาภรณ์ วงศ์ถ้วยทอง” ได้ยาวนานมาร่วม 4 ปีแล้ว และแม้ช่วงวัยของคู่นี้ห่างกันมากถึงร่วม 10 ปี แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นอุปสรรคของความรักแต่อย่างใด ล่าสุดดีเจหนุ่มก็ได้ควงวีเจสาวมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการก็ว่าได้ ในการบันทึกเทปรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” พร้อมเปิดเผยถึงเรื่องราวความรักให้ฟังว่า...

“ภูมิ” ค่อนข้างดูลุคส์แบดบอยทำไม “บูม” ถึงไว้ใจ?

     บูม : “คือถ้ารู้จักเค้าจะรู้ว่าเค้าไม่ได้แบดบอย ไม่ได้เจ้าชู้ เรื่องสาวๆ อาจจะมีบ้าง เวลาไปทำงานก็ต้องเจอผู้หญิงเยอะ แต่เราก็เชื่อใจเค้าว่าเค้าไม่เจ้าชู้ ค่อนข้างไว้ใจ”

     ภูมิ : “ก็อย่างที่น้องบูมบอกครับ ตัวผมเป็นคนที่ทำงานเสร็จปุ๊บก็กลับบ้านเลย และเราก็ใช้เวลาอยู่ด้วยกันเยอะ ว่างก็จะอยู่ด้วยกัน เราก็เป็นคนไม่ค่อยเที่ยว เจอผู้หญิงก็แค่เป็นน้องๆ ที่เป็นแฟนรายการน่ะครับ ไม่มีผู้หญิงเข้ามาจีบเลยครับ”

อายุห่างกันเป็น 10 ปีขนาดนี้ไม่มีช่องว่างของช่วงวัยเหรอ?

     ภูมิ : “ก็มีไม่เยอะนะ ซึ่งจะเป็นช่วง 6 เดือนแรก ช่วงปรับจูนช่วงนั้นก็ไม่เข้าใจและทะเลาะกันเยอะ แต่พอผ่านมาครั้งสุดท้ายที่ทะเลาะกันก็นานแล้วนะ หลายปีแล้ว”

คบกันมา 4 ปี ถือว่านานเหมือนกันคิดเรื่องแต่งงานกันบ้างหรือยัง?

     ภูมิ : “ก็คงอีกซักพักครับ เพราะน้องบูมเองก็เรียนจบได้ไม่นาน และตอนนี้เริ่มสนุกกับการทำงานและอนาคตก็อาจจะไปเรียนต่อ และผมเป็นผู้ชายก็ไม่กดดัน ที่บ้านเองก็ไม่ได้กดดันเท่าไหร่ ให้ฝ่ายเค้าเป็นคนกำหนดเองมากกว่าครับ แต่ตัวผมเองความพร้อมก็พอได้ครับ ปีนี้เดี๋ยวผมก็ทำบ้านใหม่ พอบ้านเสร็จก็รอให้เค้าค้นหาตัวเอง พอเค้ารู้ตัวเองก็คงโอเค.แหละครับ”

เหมือน “ภูมิ” รอ “บูม” นะ?

      บูม : “ก็ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของเวลาค่ะ เพราะว่าเราไม่รู้ว่าอนาคตเราจะทำอะไร และบูมเองก็อยากให้ตัวบูมมั่นคงเองด้วย ต้องยืนด้วยลำแข้งของตัวเองก่อน ก่อนที่จะคิดตรงนั้นค่ะ”

ถ้า “บูม” ไปเมืองนอกไม่กลัวเรื่องระยะทางเหรอ?

     ภูมิ : “ไม่ค่อยกลัวครับ สมัยนี้เรื่องการบินไปหามันก็สะดวกสบาย มีเวลาเราก็ไปได้ครับ”

“บูม” วางแผนไปเรียนต่อแล้วรึยัง?

     บูม : “คือตอนนี้ค่อนข้างสนุกกับการทำงานอยู่ค่ะ เรื่องเรียนอาจจะไว้ก่อนดีกว่า แต่ในอนาคตถ้ารู้สึกถึงจุดที่อยากหยุดทำงานเพื่อไปเรียนก็คงไปค่ะ”

ความประทับใจอะไรในกันและกันที่ทำให้คบกันมาได้ยาวนาน?

     บูม : “คือจริงๆ แล้วถ้าทุกคนได้มาสัมผัสก็จะรู้ว่าเค้าเป็นอีกคนที่คนอื่นไม่ค่อยเห็นเลย มีความใสๆ มีความเป็นเด็กๆ เค้าเป็นคนจิตใจดีมาก ครอบครัวเค้าดีมาก”

     ภูมิ : “คือน้องบูมสำหรับผม ผมว่าครบเครื่อง เพอร์เฟคครับ เพราะฉะนั้นเราก็ไม่ไปมองผู้หญิงคนอื่นหรอกครับ ฉลาด เก่ง ขยันทำงาน นิสัยดี เติมเต็มในสิ่งที่ผมขาดครับ และอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขครับ”♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานสะเทือนจอ! “เขต ธาราเขต” ควงคู่หวานใจตัวจริงประเดิมจอแก้ว

ห่างกันไม่ถึงอาทิตย์! แค่ “พีพี” บ่นว่าเหงา “บิวกิ้น” ก็พุ่งตรงไปหาจากลอนดอนถึงปารีส

รวมผลงาน “ผู้จัดแอน ทองประสม” พระ-นางตัวท็อปละครเป็นที่พูดถึง

“ใหม่ ดาวิกา - เต๋อ ฉันทวิชช์” เปิดตัว “ClaireBell” นิยาย GL เรื่องแรกจากค่าย Mine Media

สุดคึกคัก...เซเลป คนดัง ลูกค้าทรู-ดีแทค พาเหรดรับ iPhone16 ฟิน กรี๊ด สนั่น True Branding Shop สยามซอย 2 “JOY TO THE FUTURE” ไปกับคู่จิ้นสุดฮอต ฟอส-บุ๊ค คุ้มฉ่ำ “โปรข้ามเวลา”

แกะกล่องแล้วฟินสุดทุกโมเมนต์ในงาน “JOY TO THE FUTURE” ลูกค้าทรู-ดีแทค คุ้มฉ่ำรับ iPhone 16 วันแรกแน่นช็อป สนุกสุดล้ำอนาคตไปด้วยกันกับ “โปรข้ามเวลา”

ปรบมือ! “โบว์ เมลดา” ปักหมุดวิกสามปัง ละครแน่นหนังพาเปรี้ยง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments