รอ “ธัญญ่า” กลับไทยกลาง พ.ค. ชี้แจงฟ้องหย่าด้วยตัวเอง

รอ “ธัญญ่า” กลับไทยกลาง พ.ค. ชี้แจงฟ้องหย่าด้วยตัวเอง

1

     เรื่องของสามีภรรยาครอบครัว “เองตระกูล” “เป๊ก-สัญชัย” และนักแสดงสาว “ธัญญ่า-ธัญญาเรศ” ซึ่งหลังจากแต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกันก็มีเรื่องราวของมือที่ 3 ซึ่งตามข่าวก็คือนางเอกสาว “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” เข้ามาเกี่ยวข้องให้ครอบครัวต้องแยกย้ายกันไปคนละทิศคนละทาง อย่างที่เป็นข่าวที่ผ่านมา

         ล่าสุดมีข่าวว่าภรรยาอย่างสาว ธัญญ่าจะออกมาชี้แจงเรื่องขอฟ้องหย่าสามี คือเป๊ก หรือนายสัญชัย เองตระกูล โดยเรียกเงินสูงถึง 124 ล้าน และในกรณีเดียวกันนี้ก็จะทำการฟ้อง พิ้งกี้หรือนางสาว สาวิกา ไชยเดช นักแสดงสาวชื่อดังด้วย ด้วยข้อหา “บุคคลที่ทำให้ครอบครัวเสียหายและแตกแยก” โดยได้เรียกร้องค่าเสียหายในจำนวนเงิน 15-20 ล้านบาท

       ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดนี้คนใกล้ชิดของธัญญ่าได้เปิดเผยให้ฟังว่าทั้งหมดเป็นเรื่องจริงและได้ทำการยื่นฟ้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนรายละเอียดอื่นๆ นั้นธัญญ่าจะขอออกมาขี้แจงด้วยตัวเองประมาณกลางเดือนพฤษภาคมนี้

       และเมื่อได้มีการสอบถามไปยังเป๊ก-สัญชัย ก็ได้รับการเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่ายังไม่ได้หมายศาล เพราะช่วงที่ผ่านมานั้นได้เดินทางไปเยี่ยมธัญญ่าและลูกสาว “น้องลียา” ที่สหรัฐอเมริกา และไม่ได้พูดคุยกันถึงเรื่องนี้เลย เพราะยุ่งกับการช่วยธัญญ่าย้ายบ้าน ส่วนถ้ามีการฟ้องร้องจริงก็คงทำอะไรไม่ได้ เพราะที่ผ่านมาตนได้ทำดีที่สุดแล้ว และคงทำได้เท่านี้ ต้องปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนกฎหมาย

       และทางด้านนายปรีชา ณ เชียงใหม่ ทนายความของธัญญ่า นั้นได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า การฟ้องร้องนายสัญชัยเป็นความจริง แต่ยังขอไม่ให้ข้อมูลใด เพราะเป็นเรื่องที่มีผลกระทบกับครอบครัวและก็เด็ก จึงอยากให้ธัญญ่าเป็นคนชี้แจงเรื่องทั้งหมดด้วยตัวเอง   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกิดอะไรขึ้น?! “ลิเดีย-แมทธิว” ประกาศยุติบาทปลดผู้จัดการส่วนตัว

“นาย กรชิต” เซอร์ไพรส์แฟนคลับแบบไม่ทันตั้งตัว เตรียมปล่อยอัลบั้มเดี่ยว!

“ออฟ ปองศักดิ์” อวยพรวันเกิด “หญิง รฐา” แบบนี้ บอกเลยว่าถึงตาเธอฉันจะแก้แค้น

“โยเกิร์ต” เผยสาเหตุรับเล่น MV ถ่ายทอดความเจ็บปวดในเพลง “ผูกพันต้องลา”

ส่องลุค! “ฟรีน-เบ็คกี้” สวยดุจเจ้าหญิง 2 ลุคร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส

“กลัฟ คณาวุฒิ” ต่อสายตรงถึง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” รับเกรงใจต้องเล่นบทคลั่งรัก “เนเน่”

มันเริ่มแล้ว “อินเตอร์แฟน” ส่งฟูุ้ดซัพพอร์ตให้ “หนูดี อรปรียา” กลางกองละคร “ผีตาโขน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments