"หม่ำ" หวั่นๆ สุขภาพไม่กล้าบู๊ รับ "บิณฑ์" ทาบทามลง "ปัญญาเรณู 2"

"หม่ำ" หวั่นๆ สุขภาพไม่กล้าบู๊ รับ "บิณฑ์" ทาบทามลง "ปัญญาเรณู 2"

1

     สำหรับตลกชื่อดัง "หม่ำ-เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา" หรือ "หม่ำ จ๊กมก" ล่าสุดยังได้มาเป็นหนึ่งในนักแสดงร่วมแจมในหนังแอคชั่นบู๊ระทึกหัวใจอย่าง "ต้มยำกุ้ง 2" แต่ทว่าเมื่อถามถึงบทบู๊ที่ตลกอย่างหม่ำก็บอกไม่กล้าเอาตัวเขาไปเสี่ยงภัยมาก ก็ไม่รู้ว่าตลกรุ่นใหญ่อย่างนี้จะมีปัญหาเรื่องสุขภาพหรือเป็นเพราะอะไรกันนะที่ออกอาการไม่กล้าบู๊ถึงเพียงนี้ รวมไปถึงข่าวลือที่ว่า "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ชวนให้หม่ำไปร่วมเป็นตัวชูรสในหนัง "ปัญญาเรณู 2" เพื่อช่วยกันกระชากเงินออกจากกระเป๋าคนดูอีกด้วย ...

บทบาทในต้มยำกุ้งภาค 2 เป็นอย่างไร?


       "เท่าที่คุยกันพี่ปรัชญา (ปรัชญา ปิ่นแก้ว) ก็เปรยๆ ว่าน่าจะลามาพักร้อน เพราะผมเป็นตำรวจที่ออสเตรเลีย เท่าที่คุยกันนะหรือจะเปลี่ยนเลยก็ไม่ทราบ แต่ผมไม่ไหวแล้วครับ วิ่งก็ไม่ไหวแล้วบอกพี่ปรัชเหมือนกันว่าผมกระดูกกระเดี้ยวไม่เหมือนเดิมแล้วอายุจะ 50 แล้วเอาไว้ไปเรื่องฮาๆ ดีกว่าจะบู๊คนก็ไม่เชื่อถือ หรอก ผมไม่น่าบู๊"

ถ้าไหวก็อยากบู๊ใช่มั้ย?

     
"ผมเป็นคนชอบหนังทุกๆ แนวครับอย่างบู๊ผมก็ชอบใจจริงอยากทำแต่ร่างกายสู้ไม่ไหว ถ้าดูชิงร้อยจะไม่มีพวกโคลนพวกน้ำแล้วนะเพราะผมบอกผมไม่ไหวแล้วมันปวด อัมพาตกินแล้วจะลำบาก"

ไม่ได้มีปัญหาสุขภาพอะไร?

       "ไม่ค่อยมีครับเพราะผมเป็นคนที่ฟิตๆ ร่างกายอยู่เหมือนกันยังซิตอัพบ้าง ซ้อมไดร์ ซ้อมอะไรบ้างเบาๆ บ้างให้หัวใจมันสูบฉีดบ้างทำให้ร่างกายโปร่งๆ โล่งๆ บ้าง"

      และเมื่อถามถึงกระแสที่ผู้กำกับมือดีอย่าง "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" จะทำหนังดีอย่าง "ปัญญาเรณู 2" ว่าจะทาบทามหม่ำมาร่วมด้วยนั้น รวมถึงการทำหนังกับ "ป๋าเทพ โพธิ์งาม" ผู้ปลุกปั้นตลกผู้นี้ ก็ได้รับคำตอบว่า...


ถามถึงเรื่อง "ปัญญาเรณู 2" ทราบมาว่า "บิณฑ์" ทาบทามให้มาร่วมงาน


       "ผมคุยเบื้องต้นมาสองทีแล้วแต่ผมยังไม่ได้เห็นบทนะ แต่ถ้าเป็นหนังอีสานผมเป็นคนที่ชอบบ้านเกิด รักบ้านเกิด อะไรที่เป็นถิ่นฐานถิ่นกำเนิดผมก็เอามาสิไม่ใช่เรื่องใหญ่หนังอีสานมาเถอะชอบมาก"

ตอนนี้คือเคลียร์เรื่องเวลาของ "หม่ำ" เองเพื่อรอเล่นเรื่องนี้แล้ว?


      "ตอนนี้ยังไม่ได้เคลียร์เรื่องเวลา แต่เท่าที่คุยกันค่อนข้างเป็นไปได้สูง คงจะไม่ใช่ปัญหาเพราะส่วนตัวผมกับพี่บิณฑ์ก็รักใคร่กันอยู่แล้ว ถ้าในปัญญาเรนู 2 มีโอกาสเห็นผมสูงมั้ย ก็น่าจะไม่ใช่ปัญหาครับ"

เห็นว่า "ตุ๊กกี้" ก็น่าจะมาเล่นเรื่องนี้ด้วย?

      "เห็นเปรยๆ อย่างนั้นนะ ผมก็ยังไม่ได้ทราบรายละเอียดเท่าที่ควร แต่ในส่วนของตุ๊กกี้ผมว่าน่าจะคุยกันเสร็จแล้ว ตุ๊กกี้น่าจะโอเคมั้ง"

ทราบมาว่า "ป๋าเทพ" จะทำหนัง "หม่ำ" ได้พูดคุยกันมั้ย?

     
"ก็ได้มีการพูดคุยครับ ส่วนตัวผมก็เป็นคนรักพี่เทพอยู่แล้วมากๆ เพราะผมก็โตมาจากพี่เทพ โพธิ์งาม อยู่แล้ว ผมว่าก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะพี่เทพก็เป็นคนที่ผมให้ความเคารพมาก ก็คงเป็นเรื่องที่ดีหากพี่เทพได้ทำหนัง ก็คุยกันครับคุยกันแล้วเรื่องหนัง"

"ป๋าเทพ" ทาบทามไปเล่นด้วยเลยมั้ย?

    
"โอ๊ยป๋าเทพไม่ต้องทาบทามผมครับ แค่จุดธูปผมก็ไปแล้ว"

แนวหนังแบบไหนที่ "ป๋าเทพ" เล็งๆไว้?

      "อื่ม...จริงๆ พี่เทพเค้าชอบทำหนังที่คนไม่คาดคิด เป็นแนวของพี่เทพเค้าเอง ผมว่าก็เป็นเรื่องที่ดีนะที่เค้าคิดได้แบบนั้น แต่คนบางคนอาจจะไม่เข้าใจความรู้สึกความนึกคิดของพี่เทพซึ่งพี่เทพเป็นคนที่รู้สึกนึกคิดแตกต่างจากคนทั่วไปนะ ซึ่งพี่เทพก็เป็นคนทำหนังออกมาอาร์ทนะ เค้าคิดและทำออกมาตามความรู้สึกเค้านะ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนนี้รู้! “แตงกวา-คาริน่า-สเปนเซอร์-โจ้ ชลวิศว์” ใครมงลง “Miss & Mister Supranational Thailand 2024”

“อิงฟ้า-มีนา” เปิดฉากปะทะคารม “บางกอกคณิกา” ซัดกันมันส์สะใจคนดู!

“นก จริยา” ร่ายยาวออสการ์โกทู “อาเล็ก ธีรเดช” ตีบทแตกคนดูอยากหยุมหัวมาก

“สมรักษ์” เคลียร์ใจ ขอโทษ “เบสท์” หลังเจอมรสุมดราม่า

 “บางกอกคณิกา” ปังต่อเนื่อง “อิงฟ้า” ประกาศไม่เป็นคุณโสเหมือนแม่จนวันตาย โดนใจคนดู

แฟนคลับแห่เดา! หลัง “บอย พีซเมคเกอร์” โพสต์ภาพเงาปริศนา? เอ๊ะใช่สาวคนนี้หรือเปล่า

ฮือฮา “หนุ่ม สันติสุข” ประมูลกีต้าร์ “เสก โลโซ” เพื่อช่วย “แหลม มอริสัน” 100,000 บาท

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments