ฉากสยิวกะเทย “เอมมี่” เลิฟซีน “แม็ค” ถึงพริกถึงขิง

ฉากสยิวกะเทย “เอมมี่” เลิฟซีน “แม็ค” ถึงพริกถึงขิง

2.5

     สำหรับข่าวลือแฟนไฮโซของนางเอกซุปตาพาสาวประเภทสองขึ้นคอนโด แต่จนแล้วจนรอดก็ยังมีคนอุตส่าห์ขุดเรื่องข่าวฉาวดังกล่าวมาทำเป็นหนังเทเล มูฟวี่เรื่อง “ข่าวหน้าหนึ่ง” โดยมี “เอมมี่-รัชฎา ครุฑามาศ” สาวประเภทสองที่เคยตกเป็นข่าวขึ้นคอนโดหนุ่มไฮโซ มารับเป็นนักแสดงนำของเรื่องซะด้วย

     โดยค่ายที่ทำหนังเทเลมูฟวี่ได้เผยแพร่ฉากเด็ดลีลาบทรักทุกขั้นตอน งานนี้พระเอกหนุ่มใหม่จากเวทีโดมอนแมนอย่าง “แม็ค-รัฐศาสตร์ รุ่งศิริทิพย์” ที่มารับบทเป็นหนุ่มไฮโซถึงกับเกร็ง เพราะไม่เคยเลิฟซีนกับสาวประเภทสองแบบถึงพริงถึงขิง แต่ทุกอย่างก็ผ่านมาได้ด้วยดี เพราะ “เอมมี่” ขอเป็นฝ่ายทำเองทั้งหมด

      ด้านน้องแม็คได้เผยว่า ... “เครียดมากครับเพราะผมไม่เคยเลิฟซีนกับสาวประเภทสองเลย นี่เป็นครั้งแรก ก็ไม่รู้จะทำยังไงดี ก็ได้ทีมงานสอนว่าให้ทำเหมือนกันที่ทำผู้หญิงนั่นแหละ ไอ้ตรงนี้ผมก็เข้าใจครับ แต่ผมเกร็งตรงที่ผมไม่เคยเลิฟซีนต่อหน้าใครเยอะๆแบบนี้ ดีนะครับที่เอมมี่เขาเก่ง ส่วนมากเอมมี่เขาจะเป็นคนรุกมากกว่า ก็เลยทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี”

     ด้านเอมมี่เผยเพิ่มเติมอีกว่า ...“จริงๆ แล้วใครจะรุกหรือรับมันเป็นเรื่องปรกตินะ เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่ค่อนข้างตรงกับชีวิตจริง ตอนที่ทีมงานติดต่อมาว่าหนังเรื่องนี้เป็นชีวิตเอมมี่นะตอนที่เป็นข่าว เราก็ตกใจ เอ๊ะ อะไรมันจะสำคัญขนาดนั้น โดยเฉพาะฉากเลิฟซีน เขาบอกว่าอยากเล่นให้เหมือนตอนที่เราขึ้นคอนโดเลยนะ แหม ใครจะจำได้ค่ะว่าทำอะไรบ้าง แต่ก็โอเคจะพยายามทำให้เหมือนที่สุดก็แล้วกัน”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานจัดเต็ม! “เจมส์จิ” ฉลองวันเกิดเรียบง่าย “โฟม” แฟนสาวอยู่เคียงข้าง

ลูกสาวคนเก่ง! “อิงฟ้า” เซอร์ไพรส์คุณแม่ถอยรถป้ายแดงให้เป็นของขวัญ

นางงามดังอวดความขาวในชุดนอนไม่ได้นอน

ไอดอลอินเตอร์ฟาดทูพีชอวดอึ๋มเด้งงดงามรับมิสแกรนด์อินเตอร์ 2024

เป็นบทเรียน “ลำไย ไหทองคำ” ยกมือไหว้ขอโทษ! ปมขึ้นคอนเสิร์ตช้า แฟนคลับโห่ขอเงินคืน

“มิว นิษฐา” ปิดจ็อบลูก 2 คน เตรียมคัมแบ็คงานบันเทิง รอเจอบทที่ใช่

อีกหนึ่งผลงานชิ้นใหญ่ “นุ๊ก ธนดล” พระเอกเจ้าบทบาทเตรียมลงเอ็มวี “บ้าบ่พอปัว”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments