“ปั่นจั่น” เลิก “ยิปซี” แล้ว เหตุไม่มีเวลาให้

“ปั่นจั่น” เลิก “ยิปซี” แล้ว เหตุไม่มีเวลาให้

1

     แต่จู่ๆ อดีตนักร้องหนุ่ม “ปั้นจั่น-กวิน อิ่มอโนทัย” หรือ “ปั้นจั่น ไนท์ทูมิสยู” ก็ออกมายอมรับ ว่าความรักชักจะสะดุด เพราะเริ่มจะห่างๆ กับนักแสดงสาว “ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ซะแล้ว ไม่รู้ว่าสาเหตุอะไรกันแน่นะ ถึงทำให้หนุ่มปั่นจั่นตัดสินใจยุติรักครั้งนี้

ความรักของ “ปั่นจั่น” กับ “ยิปซี” ตอนนี้เป็นอย่างไร?

     “ตอนนี้ความรักก็ทรงๆครับ คือตอนแรกก็คุยกันครับ ก็สนิทกัน แต่ตอนนี้เริ่มห่างๆกันไปบ้างแล้วครับ คงเพราะตัวผมเองก็งานยุ่งๆ แล้วน้องเค้าก็งานยุ่ง มันเป็นเพราะผม เป็นคนละทางกันด้วยครับ เพราะตัวผมเป็นผู้ชายที่ห้าวๆ ค่อนข้างจะซ่า ๆ คือผมเป็นคนไม่ค่อยอยู่นิ่ง ส่วนตัวน้องยิปซีต้องการเวลา คือถ้ามีเวลามันก็เหมือนเดิมอยู่แล้วครับ ไม่รู้จะพูดยังไง ปัญหามันอยู่ที่ผมเองมากกว่า น้องเค้าดีอยู่แล้ว”

คือถือว่าตอนนี้ลดสถานะลงแล้วใช่มั้ย ?

    
“ก่อนหน้านี้ก็สนิทกันในระดับหนึ่ง แต่ว่าช่วงนี้ผมกับยิปซีก็ไม่ไปไหนมาไหนกันอย่างแต่ก่อนแล้ว แต่ก็ยังคงคุยกันครับ ก็มีคุยบีบีกัน ถามไถ่กันปกติไม่ได้มากเหมือนเดิม”

แล้วถ้า “ยิปซี” มีคนใหม่เข้ามาจีบ “ปั่นจั่น” จะโอเค.มั้ย ?


     “แน่นอนครับ ถ้ายิปซีเค้าจะมีคนใหม่ๆดีๆ เข้ามาจ่อคิวรอจีบน้องเค้าอยู่แล้ว ตรงนี้ผมเองก็ยินดีครับ ไม่ได้ปิดโอกาสอะไรใครทั้งนั้นครับ น้องเค้าก็เป็นคนสวย น่ารัก ต้องมีคนอยากเข้ามาคุยแน่นอน”

แล้ว “ปั่นจั่น” เปิดโอกาสให้ตัวเองได้เจอคนใหม่ๆ รึเปล่า ?


      “สำหรับผมนั้นถ้าเจอใครเข้ามาก็ดีครับ ผมเองก็ไม่อยากให้หัวใจต้องเว้นว่าง แต่มันก็แล้วแต่สถานการณ์ด้วยครับ สำหรับตอนนี้ผมก็ขอทำงานไปก่อน ถ้ามีโอกาสหรือมีใครเข้ามาจริงๆ ผมก็คงไม่ปิด”

แล้วอนาคต “ปั่นจั่น” ยังอยากจะกลับไปสานต่อความสัมพันธ์กับ “ยิปซี” อีกมั้ย?


     “อนาคตผมกับยิปซีก็ยังไม่แน่นอนครับ ไม่แน่ผมอาจจะกลับมาสนิทกับยิปซีอีก กลับมาคุยกันอีก คุยกันดีกว่าเดิม หรืออาจจะเปลี่ยนฐานะเป็นแฟนอีกก็ได้เพราะตอนนี้ก็ยังคุยกันอยู่ ก็ยังเป็นเพื่อนกัน ผมเองก็ยังไม่รู้ครับ”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments