“บี๋ สวิช” ทำศัลยกรรมตา แก้โหงวเฮ้ง

“บี๋ สวิช” ทำศัลยกรรมตา แก้โหงวเฮ้ง

1

     ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม “บี๋-สวิช เพชรวิเศษศิริ” ที่ห่างหายจากหน้าจอไปนานมาก ก็โดดมาร่วมงานข้ามช่องรับงานแสดงละครอีกครั้ง โดยคราวนี้ตกลงปลงใจร่วมเล่นละครให้กับทางช่องไทย พีบีเอส แต่ทว่าคราวนี้ดูๆไปแล้วหน้าตาของหนุ่มบี๋ ดูจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ทำให้เหยี่ยวข่าวเกิดอาการสงสัยว่าหนุ่มบี๋นั้นแอบไปพึ่งมีดหมอทำศัลยกรรมมารึเปล่านะ

มีข่าวว่า “บี๋” ไปทำศัลยกรรมตามา จริงรึเปล่า ?

     
“ผมไปทำศัลยกรรมบริเวณดวงตามาครับ เพราะเกิดอุบัติเหตุหกล้ม ผมเลยทำมาทำตรงหางตาครับ แต่คือที่จริงแล้วครับ มีซินแสที่ผมนับถือ ท่านแนะนำมาครับบอกให้ไปทำเพื่อปรับโหงวเฮ้ง เพราะช่วงที่ผ่านมามันมีแต่เรื่องไม่ครับเลยทำตามคำแนะนำ รู้สึกว่าจะมีเรื่องราวไม่ดีเข้ามาเยอะ ก็เลยไปทำตามคำแนะนำของซินแส”

ที่ไปทำเพื่อเสริมดวง เสริมโหงวเฮ้ง เป็นหลักรึเปล่า ?

     “คือเมื่อปีที่แล้วครับ พอดีไปเจอซินแสที่ท่านแนะนำให้ผมไปทำเพราะในตอนนั้นมันมีเรื่องคดีความหลายอย่างด้วยแล้ว บอกว่าทำไมผมทำความดีมาตลอดผมไม่ได้ไปคดไปโกงใครทำไมผมต้องเจอเหตุการณ์เลวร้ายกับตัวเองแบบี้อยู่ตลอดมันเป็นเพราะอะไรผมไปทำบุญไหว้พระ ดูแลพ่อแม่ ทำไมต้องเจอแบบนี้ พอไปเจอในขบวนการยุติธรรมมันไม่มีความยุติธรรมผู้ที่หวังว่าจะได้ความยุติธรรมแต่สุดท้ายก็ไม่ได้รับความเห็นใจครับ พอไปทำแล้วมันก็ดีขึ้นมีงานเข้ามาครับ”

ส่วนตัวแล้วคิดอย่างไรบ้างกับการทำศัลยกรรม?


     “ผมมองว่าเป็นเรื่องปกติมันเป็นเรื่องของโลกปัจจุบันอะครับ แน่นอนเรื่องของความสวยความงามมันคู่กันของอาชีพที่ต้องทำทุกอย่าง ผมว่าทุกคนมีใครบ้างที่ไม่อยากดูดี ผมมั่นใจผมเชื่ออย่างนั้นผมว่าหลายคนก็เชื่อนะครับจะนักแสดงหรือใครก็แล้ว แต่ หรือแม้จะไม่ใช่อาชีพนักแสดง อาชีพอื่นๆผมว่าทุกคนอยากดูดี ไม่มีใครอยากแก่ แต่ที่สำคัญคือ สุขภาพร่างกายต้องแข็งแรง เดี๋ยวนี้ถ้ามีเงินคุณก็ทำอะไรได้ แต่ก็ต้องดูในความพอเหมาะพอดีแค่นั้นเอง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เชอรีน ณัฐจารี” เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังประกาศเลิกสามี

“เอ ทินพันธ์” แฟน “แอน ทองประสม” โพสต์แคปชั่น วันเกิดปีนี้มีสมาชิกเพิ่มอีก 1

“อรอนงค์” มีอาการแน่นอกหายใจไม่ออก จู่ๆ ตรวจพบเป็นมะเร็งระยะ 2

ใส่แว่นแล้วได้ฟีลแด๊ดดี้ “แจม รชตะ” ใจบุญมาเป็นอาสาแพทย์ที่รพ.อยุธยา

เขินหนัก! “กามิน” เรียก “แน็ก” ที่รักออกสื่อ พูดชัดเป็นแฟนแล้ว?! พร้อมเคลียร์ดราม่าไม่ตอบแชท

โชว์เล่นพิณอีสาน “สมิธ ภาสวิชญ์” สร้างเสียงฮือฮาในการโชว์บนเวที becmusicshowcase

โดนเม้าท์ตกอับ! “โอ อนุชิต” หวนรับงานแดนเซอร์ในรอบ 10 ปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments