“เต๋า” เฮได้ลูกชาย “น้องสุขใจ” คลอดแล้ว

“เต๋า” เฮได้ลูกชาย “น้องสุขใจ” คลอดแล้ว

1

      หลังจากที่ภรรยาสาว “ยุ้ย-อัฐมาศ เข็มกลัด” ได้คลอดบุตรคนที่ 2 เป็นบุตรชายหนัก 3,180 กรัม จากที่พระเอกหนุ่มได้ตั้งชื่อเล่นไว้ก่อนหน้านี้ว่า “สุขใจ” โดยพระเอกหนุ่มมาดกวนได้อุ้ม “น้องสมใจ” หรือ ด.ญ. สรรกมล เข็มกลัด วัย 1.1 ขวบ ลูกสาวคนโตมาช่วยรอลุ้นต้อนรับน้องชายด้วยอีกคน

      ในช่วงเวลา 6 โมงเช้าของวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา ณ หอผู้ป่วยพิเศษสูตินารีเวชกรรม โรงพยาบาลตำรวจ ทาง พ.ต.อ.น.พ.วีรวัฒน์ วิภาตวิมทย์ พร้อมทีมได้ทำการผ่าตัดคลอดให้กับภรรยาของหนุ่มเต๋า ผลของการผ่าตัดผ่านไปได้ด้วยดี ปลอดภัยทั้งแม่และลูก

       หนุ่มเต๋ากล่าวด้วยความปลื้มว่า … “ก่อนที่จะทำการผ่าตัดคลอด ผมได้ขออนุญาตจากทางโรงพยาบาลนำทีมช่างภาพเข้าไปบันทึกภาพทั้งภาพนิ่งและภาพ เคลื่อนไหวไว้ทุกขั้นตอน เพราะผมรู้สึกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นความยิ่งใหญ่ของชีวิตและจะ เกิดเรื่องแบบนี้แค่ครั้งเดียวในชีวิตของลูกผมคนนี้ ได้เห็นทุกขั้นตอนของการผ่าตัดคอลด ซึ่งความรู้สึกในครั้งนี้มันสิ่งใหญ่มากๆ เป็นสิ่งที่วิเศษที่สุดในโลก ได้เห็นลูกโผล่ออกจากท้องของแม่จนขั้นตอนอื่นๆ เป็นความทรงจำที่ดีมากๆครับ”

     “มัน เป็นคววามรู้สึกที่เกินบรรยาย ให้ผมพูดจะพูดได้ทั้งวัน มันวิเศษและมีความรู้สึกว่าชีวิตนี้สมบูรณ์ขึ้นจริงๆ ไม่มีอะไรที่ผมอยากจะได้มากไปกว่านี้อีกแล้ว ลูกชายผมคนนี้ ผมตื่นเต้นมากกว่าน้องสมใจ ลูกสาวคนแรกเสียอีก เพราะว่าเป็นลูกชายของผมและเป็นหลานชายคนแรกของบ้านยาย น้องสุขใจหน้าเหมือนภรรยาผมเต็มๆ คือ จมูกโด่ง คิ้วหนา และ ตาตี่ ครับ”

      หลังจากนี้หนุ่มเต๋าตั้งใจจะขอปิดอู่เอง โดยคุณหมอนั้นขอรอดูว่าให้ลูกชายคนเล็กแข็งแรงก่อนซัก 1 ปี ก่อน พระเอกหนุ่มนั้นจะขอเป็นฝ่ายปิดอู่เองเพื่อภรรยาของจะได้ไม่ต้องลำบาก  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลำไย” โอดปีนี้ไม่ทันจัดคอนเสิร์ตใหญ่ ลุ้นปีหน้า แย้มรัก "ปุ้ย L.กฮ.” ดี ยังไม่แต่ง

หวานจัดเต็ม! “เจมส์จิ” ฉลองวันเกิดเรียบง่าย “โฟม” แฟนสาวอยู่เคียงข้าง

ลูกสาวคนเก่ง! “อิงฟ้า” เซอร์ไพรส์คุณแม่ถอยรถป้ายแดงให้เป็นของขวัญ

นางงามดังอวดความขาวในชุดนอนไม่ได้นอน

ไอดอลอินเตอร์ฟาดทูพีชอวดอึ๋มเด้งงดงามรับมิสแกรนด์อินเตอร์ 2024

เป็นบทเรียน “ลำไย ไหทองคำ” ยกมือไหว้ขอโทษ! ปมขึ้นคอนเสิร์ตช้า แฟนคลับโห่ขอเงินคืน

“มิว นิษฐา” ปิดจ็อบลูก 2 คน เตรียมคัมแบ็คงานบันเทิง รอเจอบทที่ใช่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments