เดอะเทรนเนอร์ปี3ขอใช้ชายล้วน

เดอะเทรนเนอร์ปี3ขอใช้ชายล้วน

1

       โดยในปีนี้เจ้าพ่อเรียลลิตี้ "กิติกร เพ็ญโรจน์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฮฟเอกู๊ด ดรีม จํากัด เผยว่า จะมีอะไรพิเศษแตกต่างจากปีที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากจะใช้ "เทรนเนอร์" เป็นชายล้วนแล้ว ยังเพิ่มความแข็งแรงด้วยการเสริมกิจกรรม "จิตสาธารณะ" เข้า ไปอีกด้วย

เจ้าของไอเดีย "กิติกร เพ็ญโรจน์" เผยว่า "สําหรับเดอะ เทรนเนอร์ ปีนี้ จะมีความพิเศษต่างจากปีที่ผ่านมาคือเราใช้เทรนเนอร์เป็นผู้ชายทั้งหมด เพื่อต้องการให้รูปแบบรายการแข็งแรงมากยิ่งขึ้น และมีกิจกรรมที่นอกเหนือไปจากการร้องเพลงเพิ่มขึ้น บางครั้งอาจจะต้องสมบุกสมบันกขึ้นด้วย

โดยภาพรวมของคอนเซ็ปต์จะพูดไปถึง "จิตสาธารณะ" ซึ่งมาจากคําขวัญวันเด็กของปีนี้ เพื่อต้องการให้เด็กที่จะกลายเป็นศิลปินในอนาคต ที่นอกจากจะต้องร้องเพลงเก่งและมีความสามารถแล้ว จะต้องมีจิตสาธารณะ คือมีความ รับผิดชอบต่อสังคมด้วย

โดยศิลปิน-ดาราที่เราเลือกเข้ามาเป็นเทรนเนอร์ก็จะต้องออกไปลุยทํากิจกรรมเกี่ยวกับสาธารณะร่วมกับเด็ก ในวันที่จะออกไปแสดงโชว์ตามโจทย์เพลงในแต่ละสัปดาห์ ให้เป็นรูปธรรมมากกว่านี้ เพื่อให้เด็กและคนดูเข้าใจและเข้าถึงการเสียสละให้สังคมมากกว่าแค่การแสดงความสามารถเฉยๆ

สำหรับคาแรคเตอร์ของศิลปินดาราที่มาเป็นเทรนเนอร์ ปีนี้ หลักๆ คือเป็นคนอารมณ์ดี เพื่อให้รายการมีอารมณ์สนุกสนานขึ้น สร้างสีสันให้คนดูยิ้มได้จากความน่ารักของเด็กๆ และจากเทรนเนอร์ที่สร้างสรรค์มุกต่างๆ ที่เป็นคาแรคเตอร์ของตัวเขาเอง

ในปีนี้เราจะมีเทรนเนอร์ทั้งหมด 7 ท่านด้วยกัน อาทิเช่น นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์, สมจิตร จงจอหอ, คุณเอ๊าะ-กีรติ เทพธัญญ์, แจ๊ค แฟนฉัน, ดีเจเด-ดาวิเด จากคลื่นซี้ด และ เชน ไนซ์ทูมีทยู โดยเราจะคัดเลือกเด็กเข้าไปรับการเทรนจากเทรนเนอร์เหล่านี้ 7 คนด้วยกัน

เนื่องจากปีที่ผ่านมาที่เราลดลงไปเหลือแค่ 6 รู้สึกว่าน้อยไป การเพิ่มมาอีก 1 คน ซึ่งนอกจากจะเพิ่มความหลากหลายจากความแตกต่างด้านคาแรคเตอร์ของเด็กแล้ว ยังถือเป็นการเพิ่มโอกาสให้กับเด็กๆ ที่มีความฝัน ช่วยสานฝันของเขาให้เป็นจริงขึ้นมาได้อีกด้วย

ส่วนคุณสมบัติเด็กๆ ปีนี้ยังคงเน้นเรื่องความสามารถทางด้านการร้อง การเต้น แต่จะเพิ่มสัมภาษณ์ในเรื่องของความเสียสละ ตามคอนเซ็ปต์ของรายการ

ส่วนกติกาในการตัดสินของผู้ชนะ ยังคงมาตรฐานเดิม คือคะแนนรวมจะมาจากกรรมการ 50 และจากผลโหวต 50  แต่พิเศษตรงที่ปีนี้เราจะเปิดโหวตตั้งแต่สัปดาห์แรกของการแข่งขันเลย"

ติดตามลุ้นได้ในรายการ "เดอะ  เทรนเนอร์ ปั้นฝันสนั่นเวที ปี 3" เร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments