“ญาญ่าญิ๋ง” เหวอ!! ข่าวลือแอบกิ๊ก “วีรภาพ”

“ญาญ่าญิ๋ง” เหวอ!! ข่าวลือแอบกิ๊ก “วีรภาพ”

1

     เลยทำให้นักร้องสาว “หญิง-รฐา โพธิ์งาม” หรือ “ญาญ่าญิ๋ง” ตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มคนโน้นคนนี้อยู่ตลอด ล่าสุดก็ทำเอาสาวหญิงออกอาการเหวอ เพราะว่าถูกจับคู่กับพระเอกหนุ่มคาสโนว่า “วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” ก็พิธีกรช่างเม้าท์ “มดดำ-คชาภา ตันเจริญ” แกล้งต่อสายตรงในรายการถึงหนุ่มวีตรงแบบนี้จะไม่ให้งงได้อย่างไร ก็พระเอกหนุ่มเค้าก็มีหวานใจสาวนางงาม “ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” อยู่แล้วด้วย อย่างนี้ต้องให้สาวหญิงชี้แจงหน่อยกับหนุ่มวีนี่ยังไงกันแน่จ๊ะ

มีข่าวว่า “หญิง” กิ๊กกั๊กกับ “วี-วีรภาพ” จริงรึเปล่า ?

    
“ข่าวกับพี่วีรภาพไม่มีอะไรเลยค่ะ เป็นแค่เพื่อนพี่น้องเฉยๆ พอทราบข่าวก็เหวอๆกันทั้งคู่เลย จริงๆแล้วหญิงไม่รู้ว่ามีข่าวนี้มาก่อน แล้วก็งงมาก ตอนที่ออกรายการบอกเล่าเก้าสิบ ไม่ได้รู้ว่าพี่มดดำจะถามอะไร เพราะเป็นคำถามสุดท้าย แต่ละเทปก็จะเปลี่ยนรูปแบบให้แรงขึ้นเรื่อย ก็เหวอเลยเหมือนกันเพราะหญิงไม่เคยเจอข่าวแบบนี้มาก่อน”

ส่วนตัวแล้วสนิทกับ “วี-วีรภาพ” มั้ย?

     “คือหญิงก็รู้จักกัน แต่ไม่สนิทมากถึงขั้นโทรคุยค่ะ คือเจนนี่ (เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์) กับหญิงสนิทกัน แล้วพี่อั๋น(ศราวุธ นวแสงอรุณผ) กับพี่วีก็เป็นเพื่อนสนิทกัน เจนนี่ก็ชอบมีปาร์ตี้ที่ร้านของเจนนี่ หญิงก็จะชอบไปทานข้าวก็จะเจอกัน ก็อาจจะเป็นเรื่องของการเข้าใจผิดกันมากกว่า”

ได้คุยกับ “วี-วีรภาพ” เรื่องข่าวนี้มั้ย?

    
“ก็มีคุยบีบีกัน ก็งงเหวอๆไปนิดนึง พี่วีก็บอกไม่เป็นไร คือตัวหญิงอ่ะไม่มีใครไม่ต้องแคร์ต้องเคลียร์อะไรไง แต่ทางพี่วีเค้าก็มีคนที่ต้องแคร์ หญิงก็บอกพี่วีให้บอกคนของเค้านะ ว่าหญิงไม่ได้มีอะไร”

เหมือนช่วงนี้งานเข้าบ่อย โดยเฉพาะเป็นมือที่สาม?

    
“งานเข้าเยอะมาก ปีที่แล้วหลายเรื่องมาก ก็จะเจอแต่เรื่องแบบนี้ ถ้าหญิงยังไม่มีใครก็คงจะเจอแต่เรื่องแบบนี้ ปกติคนก็มองแย่อยู่แล้ว ข่าวมันอาจจะเกิดจากวันเดียวที่เห็นที่เจอหญิงกับคนนั้นอยู่ด้วยกัน แต่อีก 300 กว่าวัน หญิงก็ไมได้อยู่กับใครคนนั้นเลยคืออยู่กับเพื่อนไง เวลาบริโภคสื่อต้องแยกแยะนิดนึงนะคะ”

แล้วตอนนี้ “หญิง” มีคนเข้ามาจีบบ้างมั้ย?


     “ช่วงนี้ไม่มีค่ะ มีแต่ทัวร์งานแต่งงานเพื่อน ตอกย้ำตัวเองเข้าไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็พี่มอสอีก ถามว่าอิจฉาไหม หญิงคิดว่า หญิงดีใจกับพวกเค้ามากกว่านะ ดีเนอะที่มีใครให้รู้สึกดี ได้ออกเรือนแต่งงานแต่คงยังไม่ถึงวันของหญิง”

“คุณแม่” (น้อย โพธิ์งาม) มีถามถึงเรื่องหนุ่มบ้างมั้ย?

    
“ไม่ถาม แต่จะเล่าให้ฟังถึงเพื่อนนอกวงการที่รุ่นเดียวกัน แม่จะได้รับเอฟเฟ็กสูงมาก อ้าวเหรอ เพื่อนแต่งแล้วเหรอ เริ่มรู้สึกว่าลูกตัวเองเริ่มแก่ ถ้า 35 หญิงคงเครียด ณ วันนี้หญิงยังไม่เครียดเท่าไหร่ คือคุณแม่ก็เชียร์ค่ะ แม่ชอบจับผิดอยู่แล้ว หญิงเป็นคนที่เวลาเจอคนที่นิสัยเด็กกว่าก็จะไม่ทนแล้ว ค่อนข้างจะได้เจอความรักหลายรูปแบบ เวลามีคนมาคุยกับในลักษณะอย่างนี้มาตั้งแต่ต้น ก็รู้แล้วว่าบั้นปลายไม่มีความสุข ก็จะไม่เอาแล้ว”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอบคุณทุกกำลังใจ“ศิริโชค กล้วยแขก ศรสุพรรณ” เล่าวินาทีพายุถล่มเวทีคอนเสิร์ตที่อ่างทองเสียหายนับล้าน

สองคู่ชูขื่น! “โตโน่-ริชชี่-ตงตง-เพิร์ธ” บวงสรวงละครพีเรียด “กลิ่นมาลี”

“แจ็ค แฟนฉัน” โอนเงินให้ “มดดำ“ 1 แสนบาท เอาไปทำบุญ หลังชวนไปมูแล้วถูกหวย

“นก บริพันธ์” และทีมงานชุมทางดาวทองร่วมงานฉลองวิวาห์ “พีท-แก้มบุ๋ม”

“ธันวา” ชวนดูโค้งสุดท้าย “แผนลวงบ่วงมารยา” แฮปปี้คนดูชื่นชอบ

มีข่าวดีมาบอก! “บิ๊กหลุยส์-บิ๊กลอร์ด” ประกาศตามหานางเอก

“ตงตง” รับศึกษาดูใจ “สาลี่” ขอโอกาสพิสูจน์ ชมครอบครัวฝ่ายหญิงจิตใจดี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments