“นิว” รับชอบผู้ชายอารมณ์ดี !!!  “เป๊ก” ยิ้มหน้าบาน

“นิว” รับชอบผู้ชายอารมณ์ดี !!! “เป๊ก” ยิ้มหน้าบาน

1

      พอรู้ว่ามีโอกาสจะได้เห็นนักร้องสาวเสียงดี “นิว-นภัสสร ภูธรใจ” ย้อนกลับไปใส่ชุดนักเรียนของ “โรงเรียนดาราวิทยาลัย” จ.เชียงใหม่ อีกครั้ง ในรายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค.นี้ พิธีกรหนุ่ม “เป๊ก” ถึงกับออกอาการดี๊ด้าๆ จน “จอห์น” รู้สึกได้ถึงอาการดี๊ด๊า ที่ออกนอกหน้าเหลือเกิน พอมาถึงโรงเรียน “จอห์น-เป๊ก” ก็ทำหน้าที่พิธีกรซอกแซก ถึงเส้นทางการเริ่มต้นเป็นนักร้อง และความลับสมัยเรียนของสาว “นิว” โดยการันตีจากปาก “เบนซ์” เพื่อนสนิทที่เผยว่า “นิว” เป็นสาวฮอตในกลุ่มสาวหล่อ จนลามไปถึงหนุ่มๆ ต่างโรงเรียน ถึงขนาดต้องให้เพื่อนๆ ช่วยกันวางแผนจัดการให้หนุ่มคนนั้นหยุดจีบ เข้าทางหนุ่ม “เป๊ก” ได้จังหวะส่งคำถามไปว่า “สเป็กหนุ่มๆ เป็นแบบไหน” สาว “นิว” ก็ตอบกลับแบบทันทีทันใดว่า “ชอบผู้ชายอารมณ์ดี” พร้อมหันหน้ามาส่งยิ้มหวานๆ ให้ “เป๊ก” ทำเอา “เป๊ก” หน้าบาน เขินพูดผิดพูดถูกเลยทีเดียว

      “นิว” เล่าว่า “นิวเรียนที่นี่ ตั้งแต่อนุบาล 1 ถึงมัธยม 6 ค่ะ แต่ได้เริ่มร้องเพลงตอนประถม 4 จากนั้นก็ได้เข้าคณะนักร้องประสานเสียง ทำให้ได้เดินทางไปร้องเพลงประกวดเวทีต่างๆ จนหลงรักการร้องเพลงมาถึงวันนี้ค่ะ ส่วนเรื่องที่วางแผนกับเพื่อนๆ คือตอนนั้นนิวยังไม่อยากคุยกับใคร ก็คอยหลบๆ หนีๆ ตลอด พอดี “เบนซ์” เพื่อนนิวมียาสมุนไพรจีน ที่แม่เค้าทำมาให้กินทุกวัน ซึ่งรสชาติขมมาก เลยให้ “เบนซ์” เอามาให้เป็นกระติกๆ เลย แล้วให้เพื่อนไปบอกว่าถ้ารักนิวจริงต้องกินให้หมด ซึ่งเค้าก็กินหมดจริงๆ นะ แต่ก็ได้ผลดีมาก เพราะไม่กลับมาให้เห็นหน้าอีกเลยค่ะ”

      จากนั้น “นิว” ร่วมมือกับรุ่นน้อง ลุยภารกิจ “รักโรงเรียน” โดยมีกติกาให้ออกแบบถุงผ้าจำนวน 100 ใบ แล้วนำไปขายให้หมดภายใน 1 ชั่วโมง ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ และชมเรื่องราวทั้งหมดของสาว “นิว-นภัสสร ภูธรใจ” ได้ในรายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค.นี้ เวลา 14.50-15.40น. ทางททบ. 5 และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com หรือ www.facebook.com/schoolbusfb  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments