“โรส” เล่าที่มาฉายา “โอ๊ต ผ้าแดง” โดนเพื่อนซี้ เผยจุดอ่อนสุดจิ๊ด

“โรส” เล่าที่มาฉายา “โอ๊ต ผ้าแดง” โดนเพื่อนซี้ เผยจุดอ่อนสุดจิ๊ด

1

      รายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 6 มี.ค.นี้ 2 หนุ่มพิธีกรสุดฮอต “โอ๊ค-จอห์น” ชวนนักร้องเสียงดี “โรส ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์” ย้อนกลับเข้ารั้ว “โรงเรียนสายน้ำผึ้ง” เล่าชีวิตสนุกๆ ระหว่างเพื่อนๆ และจุดเริ่มต้นของการเป็นนักร้อง ก่อนเป็นศิลปินเต็มตัว ก่อนจะโดนเซอร์ไพร์สจากรายการ ด้วยการเปิดตัว “เต๋า” เพื่อนสนิทสุดซี้ ที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ ออกมาแฉที่มาของฉายา “โอ๊ต ผ้าแดง” พร้อมเผยจุดอ่อนของ “โรส” ที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน !!!

     “โรส” เล่าว่า “ตอนเรียนที่โรงเรียนสายน้ำผึ้ง ก็จะมีวงดนตรีประจำโรงเรียน แล้วไปเห็นป้ายรับสมัครคีย์บอร์ด เลยเข้าไปสมัคร และด้วยความที่โรสเล่นเครื่องดนตรีเป็นหลายชนิด ตอนแรกโรสเลยเล่นดนตรีอย่างเดียว สลับไปเรื่อยๆ จนตอนหลังก็หันมาร้องเพลงบ้าง แล้วที่นี่อาจารย์ก็ส่งโรสไปประกวดกับโรงเรียนอื่น ซึ่งได้รางวัลชนะเลิศมา 3 เวทีติด ตอนนั้นก็งงๆ ว่าทำไมเค้าถึงชอบเสียงของเรานัก หลังจากนั้นโรสเลยกลายเป็นนักร้องมาตลอดค่ะ ส่วนฉายา “โอ๊ต ผ้าแดง” เรื่องนี้ยาวมาก คือเมื่อก่อนหนัง “ไททานิค”ดังมากๆ แล้วต้องไปเข้าค่ายที่โบสถ์ ก็เจอเพื่อนใหม่ๆ กว่า 200 คน พอถูกถามชื่อ ก็ต้องโดนแซวกลับถามมาว่า “แจ็ค” อยู่ไหนล่ะ เรียกว่าตอบจนเหนื่อย เลยเปลี่ยนชื่อเป็น “โอ๊ต” ซะเลย แล้วพอมาโรงเรียนโรสก็จะชอบเอาผ้าเช็ดหน้าสีแดงมาผาดบ่าไว้ เพราะเป็นคนไม่ชอบอยู่นิ่งๆ เลยทำให้เหงื่อออกเยอะ จนมีรุ่นน้องทำตาม ลำบากถึงอาจารย์ต้องเรียกไปสั่งให้เลิกเอาผ้าแดงมาติดตัวเลย แต่เห็นซ่าๆ แบบนี้โรสกลัวแมลงสาบมาก เห็นแล้วบอกไม่ถูก เรียกว่ากลัวยิ่งกว่าผีอีกค่ะ”

       จากนั้น “โรส” ก็เปลี่ยนจากชุดนักเรียน มาควงกีตาร์คู่ใจ พร้อมชวนรุ่นน้องศิษย์ปัจจุบันคว้าไมค์ขึ้นเวที โชว์พลังเสียง เพื่อพิชิตภารกิจรักโรงเรียนให้สำเร็จ ตามลุ้น และชมเรื่องราวทั้งหมดได้ในรายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 6 มี.ค.นี้ เวลา 14.50-15.40น. ทางททบ. 5  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments