“เพชร-ม้า” แจง เดอะสตาร์ 7 ดราม่า เพื่อเป็นแรงผลัก

“เพชร-ม้า” แจง เดอะสตาร์ 7 ดราม่า เพื่อเป็นแรงผลัก

1

     ที่ได้ติดตามดูประกาศผลการคัดเลือกผู้สมัคร 8 คนสุดท้ายที่จะได้เข้ามาใช้นามสกุล “เดอะสตาร์ปีที่7” พร้อมกับภาพการแนะนำตัวทั้ง 8 คนโดยการพาไปดูบ้านพักอาศัยและสัมภาษณ์คนในครอบครัว ซึ่งภาพต่างๆ สามารถเรียกคะแนนความสงสารจากแฟนคลับของเดอะสตาร์ 7 ไปได้มากโข

      ขณะที่คนดูหรือแฟนคลับหลายคนดูแล้วน้ำตาคลอเบ้าสงสารเห็นใจเดอะสตาร์ที่ต้องสู้ชีวิตฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย แต่อีกหลายคนก็รู้สึกขัดแย้งว่า การแนะนำตัวเหล่าเดอะสตาร์7 ครั้งนี้ดูเรื่องราวชีวิตเด็กเหล่านี้ดราม่าเหมือนดูละครน้ำเน่า น่าสงสาร เรียกน้ำตาได้เกินจริง และบางคนก็ตั้งคำถามขึ้นมาถามนักท่องโลกอินเตอร์เน็ตว่า การแนะนำตัวครั้งนี้ ต้องการขายความเป็นดราม่าหรือต้องการประจานพ่อแม่กันแน่

     ซึ่งในฐานะคอมเมนท์เตเตอร์ หรือ คณะกรรมการผู้คัดสรรเหล่าเดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาวตั้งแต่ปี 1 จนล่าสุดถึงปีที่ 7 “เพชร มาร์” หรือ “พิทรี่-วิคเตอร์ เอดวาร์ด” และ “ม้า-อรนภา กฤษฎี” ก็ได้ตามคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

เดอะสตาร์ 7 เป็นอย่างไรบ้าง ?

      ม้า : “น้องๆ ปีนี้หน้าตาดี ทั้งหล่อทั้งสวย เสียงดี รวมทั้งมีความสามารถมาก ใช้ได้ค่ะปีนี้”

     เพชร : “รู้สึกดีใจสุขใจทุกครั้งที่ได้มาร่วมงานกับเดอะสตาร์ ทุกครั้งมันมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับเด็กๆ ที่มีความฝัน คึกคักดีครับ ปีนี้มีน้องๆสวยๆ รับรองกรรมการหมองแน่นอน”

     ม้า : “หมายถึงดิชั้นสิ คือจริงๆ หน้าตาของผู้เข้าประกวดมันเป็นส่วนประกอบส่วนหนึ่งนะ แต่ว่าต่อไปคนดูจะเลือกเองว่าเค้าชอบแบบไหน”

เดอะสตาร์ 7 ปีนี้เน้นหน้าตาเป็นพิเศษรึเปล่า ?


      ม้า : ไม่หรอก เหมือนจะมองไปพร้อมๆ กันมากกว่าทั้งหน้าตาทั้งเสียง ก็มีทั้งรูปร่างหน้าตาดี เสียงดี คือถ้าเป็นไปได้พร้อมกันมันก็จะดีมาก คนที่มีคุณภาพมันก็จะต้องมีดีพร้อมทั้งรูปร่างหน้าตาและเสียง ถ้ามีครบต่อไปน้องๆ ก็จะสามารถไปทำงานอื่นๆ ได้หลายหลาก แตกต่าง บางคนก็มีนะที่หน้าตาดี แต่เสียงไม่ได้เรื่องเลย ก็ไม่เอาเข้ามา”

      เพชร : คือมันอยู่ที่คนมอง แบบถ้าเรามองหน้าตาเป็นหลัก ก็จะมองเรื่องของเสียง เรื่องอื่นๆรองลงมา แต่รุ่นนี้ที่มีครบทั้งสองอย่างครับ มีทั้งเสียงที่ดีและหน้าตาที่ดี ปีนี้มีทั้งคู่”

เหมือนเดอะสตาร์ 7 ปีนี้เน้นความเป็นดราม่า เรียกน้ำตามากเหลือเกิน ส่วนตัวคิดยังไง?

      ม้า : “ทุกคนจะถามถึงนะ ในเรื่องของความดราม่า ชีวิตแสนรันทด แบบน้องคนที่ไม่มีความรันทดก็มีนะ แต่คนจะมองเรื่องของความรันทดเป็นหลักซะมากกว่า มันเลยเด่นกว่าเรื่องอื่นคนอื่น”

      เพชร : “โดยธรรมชาติเวลาคนเราลำบาก มันก็จะมีแรงขับเคลื่อนมากกว่าคนที่มีพร้อมครับ พอน้องๆ ที่แบบเค้ายังไม่พร้อมไม่ครบ เค้าก็จะมีพลังที่จะพาครอบครัวให้หลุดพ้นจากความทุกข์ คนพวกนี้จะมีแรงผลักดันหนึ่งให้เด็กๆ เค้าเลือกจะก้าวเดินต่อไปครับแบบต้องสู้เพื่อชีวิต”

      ม้า : “คือน้องๆ เค้าต้องการที่จะก้าวผ่าน พอได้เข้ามาสัมผัสกับสื่อกับหลายๆ อย่างที่ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ ก็อยากที่จะก้าวไปมากกว่าเดิม พอมีความสามารถ รู้ว่าตัวเองสามารถร้องเพลงได้ดี เลยเลือกสิ่งนี้ที่จะเข้าไปได้ก้าวผ่านได้ จะตามหาความฝัน มีชีวิตที่ดีขึ้นเลยต้องเปิดให้มองตัวเองว่าเคยเป็นมาอย่างไร จะได้มีแรงผลักแรงสู้”

     เพชร : “น้องๆ จะได้ตะเกียกตะกายเพื่อความสำเร็จในชีวิตครับ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments