“นุ้ย” เมิน “เชาเชา” จีบ “ต้อง”

“นุ้ย” เมิน “เชาเชา” จีบ “ต้อง”

1

     สำหรับนักแสดงสาว “นุ้ย-เกศริน เอกธวัชกุล” หลังจากเลิกรากับ ดีเจ.คารมณ์ดี “เชาเชา - เชาวลิต ศรีมั่นคงธรรม” ก็มีขาเม้าท์กระจายข่าวว่า ดีเจ.เชาเชานั้นแอบดอดไปขายขนมจีบให้สาวคนใหม่ซะแล้ว ซึ่งสาวที่ว่านั้นก็คือ นักแสดงสาว “ต้อง-ศุภัชญา รื่นเริง” เลยอยากรู้ว่าเชาเชาจะมาปรึกษาเรื่องหัวใจกับสาวนุ้ยบ้างรึเปล่า เพราะเห็นบอกว่าเลิกกันแล้ว แต่ยังเป็นพี่เป็นน้องที่ห่วงใยกัน ไปกินข้าวด้วยกันบ่อย

“นุ้ย” ทราบข่าวหรือเปล่าว่า “เชาเชา” มีสาวคนใหม่คุยด้วย คือ “ต้อง (ศุภัชญา)”

     
“ก็เห็นข่าวก็ทราบข่าวค่ะ แล้วก็ได้มีคุยๆ กับพี่เชาบ้างแล้ว แต่อันนี้ก็เป็นเรื่องของพี่เชานะ พี่เชาเค้าบอกว่าไม่มีอะไร มันก็แค่ข่าวเท่านั้นเอง”

“เชาเชา” มีมาปรึกษา “นุ้ย” เรื่อง “ต้อง” บ้างมั้ย ?

      “พี่เชาเชาไม่ได้ปรึกษาเลยค่ะ เพียงแค่ส่งมาบอกว่าไม่มีอะไร นุ้ยกับพี่เชาเชาก็มีคุยๆ กันบางทางบีบีแต่ไม่ได้เจอไม่ได้อะไรเลย คุยก็ทักทายทั่วไป บางครั้งก็เล่นสงครามกันนิดนึง แบบเล่นๆ คือมันก็เป็นเรื่องของพี่เชานะ ว่าเค้าจะจีบใครก็เรื่องของเค้าเลยค่ะ แต่ถ้าจีบใครก็อยากให้เต็มที่กับคนคนนั้น ไม่ต้องมาห่วงทางนี้แค่นั้นเอง คือนุ้ยก็เรื่อยๆ ปกติของนุ้ย ไม่ใช่แบบว่าเค้ามีแล้วนุ้ยต้องมี ก็ทำงานไปเรื่อยๆ”

ตัว “นุ้ย” มีคนเข้ามาคุยมั้ย?


      “มีเข้ามาคุยบ้างค่ะ แต่ว่ายังเหมือนกับว่าอยากทำงานก่อนก็เลยไม่ได้สนใจใครเป็นพิเศษ มันก็มีทั้งใน และทั้งนอกวงการ แต่จริงๆแล้วก็เป็นเพื่อนกันมากกว่า นุ้ยว่าผู้ชายที่เข้ามาเค้าก็อยากคุยกับด้วยเนอะ แต่มันก็อยู่ที่ตัวนุ้ยเอง แล้วตอนนี้ก็ไม่ได้มีเล็งใครเป็นพิเศษค่ะ”

เข็ดรักครั้งเก่าหรือเปล่า ?

    
“มันก็ไม่ใช่นะคะยิ่งถ้ามีข่าวแบบนี้มายิ่งน่าจะเต็มที่กับชีวิตแต่ตอนนี้นุ้ยไม่อยากมีใครไม่พร้อมมากกว่าค่ะ นุ้ยเน้นงานค่ะ เพราะแต่ละงานต้องใช้สมาธิเยอะมากมันยาก แล้วถ่ายละครถ่ายหนังด้วย แล้วนุ้ยรู้สึกว่าถ้าเปิดใจมีใครช่วงนี้คงทำงานลำบาก อย่างละครบทมันก็แรงอยากทำงานให้เต็มที่โดยไม่ต้องคิดถึงใคร”

หนุ่มคนใหม่อยากได้แนวตลกเหมือน “เชาเชา” หรือเปล่า ?

     “เป็นคนตลกๆก็น่ารักดีนะ เพราะจริงๆนุ้ยก็ชอบคนตลก แต่ว่าขอตลกแบบจริงใจดีกว่า คือตลกแบบไหนก็ขอให้เป็นแบบนั้นจริงๆ ไม่ใช่ตลกแค่เผินๆและก็อยากให้คนเข้าใจและให้เกียรติเรื่องอื่นไม่ต้องเป็นห่วงดูแลตัวเองได้ ที่ผ่านมาพี่เชาเชาเค้าเป็นคนตลก เป็นคนน่ารักแต่นุ้ยกับพี่เชาก็เป็นเพื่อนเป็นพี่ดีกว่าค่ะ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments