"เอ็มแชนแนล"กระฉูด เสริมคอนเท้นต์แน่นปก

"เอ็มแชนแนล"กระฉูด เสริมคอนเท้นต์แน่นปก

1

       ผู้บริหารช่องรายการทีวีดาวเทียม เอ็ม แชนแนล เปิดเผยว่า ปีที่ผ่านมา ช่องรายการเอ็ม แชนแนล ได้รับการตอบรับที่ดี ทั้งในแง่ของโฆษณา และพันธมิตร

โดยขณะนี้มีสัดส่วนโฆษณาในช่องรายการประมาณ 50% มีลูกค้าหลัก ได้แก่ โอสถสภาโตโยต้า ยูนิลีเวอร์ สก๊อต รถยนต์ฟอร์ด ไทยประกัน ไทยน้ำทิพย์ และลูกค้าซื้อโฆษณายาวถึง 6 เดือน

 นอกจากนี้ยังได้จับมือกับพันธมิตร ในการพัฒนารูปแบบรายการ เช่น ดาราเดลี่ ที่เข้ามาทํารายการในช่วง 2 ทุ่ม เป็นรายการบันเทิง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โดยร่วมกับแมกกาซีน แม็กซิม ทําช่วงรายการ เอ็ม มิดไนท์ บาย แม็กซิม เป็นรายการหนังเรทอาร์ ฟ็อกซ์ วอร์เนอร์ ร่วมทํารายการความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์ ยูไอพี เข้ามาทํารายการสั้น

ส่วนภาพรวมของทีวีดาวเทียม และเคเบิลทีวี เติบโตขึ้นเรื่อยๆ เอเยนซีเริ่มยอมรับมากขึ้น มีการจัดตั้งแผนกหรือทีมงานขึ้นมาเพื่อใช้งบกับสื่อนี้ จากเดิมที่เอเยนซีจัดเคเบิลทีวี และทีวีดาวเทียม ไปรวมกับสื่อวิทยุ แต่ขณะนี้นําไปรวมกับทีวีแล้ว

จากการสํารวจพฤติกรรมการชม 40% คนดูรายการจากทีวีดาวเทียมหรือเคเบิลทีวี ใช้เวลาในการดูครั้งละ 3 ชั่วโมง และในช่วงนันไพร์มไทม์ ตั้งแต่ 8 โมงเช้า ถึง 1 ทุ่ม บางช่วงเวลาคนดูเคเบิลทีวี มีปริมาณมากกว่าฟรีทีวี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments