ฮ่องกง ส่งรายการสยิว!! จับสาวเปลือย เข้าครัว

ฮ่องกง ส่งรายการสยิว!! จับสาวเปลือย เข้าครัว

1

      หลังจากที่เคยสร้างผลงาน รายการอ่านข่าวเปลือย!! ฮือฮาสะเทือนจอโทรทัศน์ฮ่องกงมาแล้วเมื่อปี 2004 งานนี้เจสซี อู จับมือ ทีวีบี และ Hong Kong Broadband Network เปิดตัวรายการทำอาหารจีนกวางตุ้ง กระตุ้นหนุ่มๆ ให้สนใจหันมาเข้าครัวทำอาหาร โดยพิธีกรสาวจะใส่ผ้ากันเปื้อนแบบ "โปร่งใส" เพียงชิ้นเดียว

       หนังสือพิมพ์เซาธ์ ไชน่า มอร์นิ่ง โพสต์ รายงานว่า “ฟลอร่า เฉิง” รับหน้าที่เป็นพิธีกร โดยรายการจะนำผู้ชมไปเลือกซื้อสินค้าเพื่อนำมาประกอบอาหารในตลาดสดที่มีชื่อเสียงที่สุด และเมื่อกลับมายังสตูดิโอ เธอก็จะอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าพร้อมผ้ากันเปื้อนโปร่งใสเพียงผืนเดียวดำเนินรายการ

       ซึ่ง ฟลอร่า เฉิง บอกว่า ... “ฉันชอบการเข้าครัวมาก และคิดว่าฉันควรจะแบ่งปันความบันเทิงครั้งนี้กับผู้ชม โดยเฉพาะผู้ชายส่วนใหญ่ที่ไม่ชอบทำอาหาร แต่ฉันต้องการทำให้พวกเค้ารู้สึกสนใจ นับตั้งแต่การเลือกซื้อของจนกระทั่งการปรุงอาหารทุกขั้นตอน”

โ   ดยรายการนี้ จะแพร่ภาพเป็นภาษาจีน 2 ครั้งต่อเดือน ทางช่องเคเบิ้ล Now TV สำหรับผู้ใหญ่ของฮ่องกง ซึ่งผู้ชมจะต้องจ่ายค่าบริการในการชม รายการนี้จะออกอากาศครั้งแรกปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ ในวันแรกของการแพร่ภาพ “ฟลอร่า เฉิง” จะประกอบอาหารที่เธอชื่นชอบคือ หมี่กรอบเนื้อวัวฉีกผักรวม และหางวัวตุ๋นน้ำแดง

     ซึ่ง “เจสซี อู” ให้สัมภาษณ์ว่า... “รายการนี้จะเริ่มต้นเพียงแค่รายการ ที่มีพิธีกรเปลือยกายปรุงอาหารเชียประเภทต่างๆ แต่หากว่า ได้รับความนิยม อาจจะได้ออกอากาศต่อเรื่อยๆ ก็เป็นไปได้”  ♦

http://www.youtube.com/watch?v=9Mirzn_izZI&feature=player_embedded (ตัวอย่างรายการ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องดาราตัวแม่ “นก รัชนก” ยกหน้าใหม่กระชากวัยเด็กพร้อม ดันลูกชายรับงานละคร

“อิงฟ้า” รับ “บางกอกคณิกา” ท้าทายมากไม่กล้าให้คะแนนตัวเอง เผยเตรียมมีคลับฟรายด์เดย์กับ “ชาล็อต”

“เปิ้ล นาคร” ลาสิกขาแล้ว ชาวเน็ตร่วมอนุโมทนาบุญ

“ลมเล่นไฟ” ปัง “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” แย่งรักดุเดือดโดนใจแชมป์ 3 สัปดาห์

“นนท์ ธนนท์” ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น

 “ตั๊ก-นุ้ย เชิญยิ้ม” สุดปลื้ม “ลูกชายคนโต” อุปสมบทเพื่อนศิลปินตลกร่วมงานบุญเพียบ

“วีนา” พักผ่อนต่างแดนสวยจึ้ง! แฟนนางงามรอกลับมาชิงมงจักรวาล

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments