“ต้อง” เมิน รักเก่า เม้าท์สั่น “ดีเจเชาเชา” ตามจีบ

“ต้อง” เมิน รักเก่า เม้าท์สั่น “ดีเจเชาเชา” ตามจีบ

3

      สงกะสัยจะถึงคราวที่สาวต้องจะได้มีเวลาลืมหรือลบเรื่องราวรักเก่าๆ ทิ้งไปซะบ้าง เมื่อมีข่าวเม้าท์ว่าตอนนี้สาวต้องมีหนุ่มมาขายขนมจีบแล้ว

      ซึ่งล่าสุดก็ลื่อกันหึ่งว่า ดีเจหนุ่มคารมดี “ดีเจ.เชาเชา- เชาวลิต ศรีมั่นคงธรรม” ดอดไปขายขนมจีบให้สาวต้องซะด้วย ถึงขนาดหมั่นโทร หมั่นบีบีอย่างไม่ขาดสาย แถมสาวต้องยังย้ำชัดว่าไม่ขอรับรู้ทุกเรื่องราวที่เกี่ยวกับอดีตคนรักอย่าง “ธัญญ์ ธนากร” และนางเอกสาว “ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม” อีกต่อไป มีข่าวออกมาแบบนี้หลายคนก็ลุ้นกันตัวโก่ง อยากให้สาวต้องมีรักครั้งใหม่ จะปิดตำนานศึกรักสามเส้าสักที

มีข่าว “เชาเชา” ตามจีบต้องจริงรึเปล่า? ไปเจอกันตอนไหนอะไรยังไง?

      
“คือต้องไปอัดรายการค่ะ แล้วไปเจอพี่เชาเชา เค้าก็ขอพินต้อง ก็คุยกัน แต่ไม่ได้จีบหรอก (ยิ้ม) ตลกๆ มากกว่า ต้องว่าไปถามพี่เชาดีกว่านะ ต้องเองก็ไม่รู้ว่าพี่เชามามุขไหน ต้องไปไม่เป็นเลยอ่ะ คิดว่าคงไม่หยอดอะไรหรอกค่ะ ขำๆ มากกว่า คงไม่น่ามีอะไรหรอก ถ้าเค้าจีบก็ไม่รู้อ่ะ (หัวเราะ) แบบต้องไม่รู้ไง ถึงได้บอกว่าให้ไปถามเชาเชา ว่าตกลง เล่นๆ หรือ จริงๆ อะไรแบบนี้ แต่ต้องคิดว่าพี่เชาเค้าหยอดๆ มากกว่า”

“ต้อง” พร้อมเปิดใจรับใครใหม่หรือยัง ?

    
“เปิดใจให้ใครรึยัง อันนี้ต้องขอเรียกว่าเฉยๆ ดีกว่า ถ้าเจอรักจริงแล้ว เจอที่ใช่แล้ว ก็ปล่อยไปตามนั้นค่ะ ตอนนี้ต้องก็ดีขึ้นแล้วด้วย ก็พยายามไม่รับรู้อะไร ไม่รับข่าวสารอะไร เบรกทุกอย่างเลยไว้นิ่งๆ ค่ะ”

ล่าสุด “ธัญญ์” บอกยังคุยกับ “ต้อง” และยังเป็นห่วง “ต้อง” รู้สึกยังไงบ้าง?


      “ต้องว่าธัญญ์ก็พูดไปอย่างนั้นแหละเนอะ เค้าเองก็มีโทร.มานะคะ แต่ต้องไม่ได้รับ ต้องไม่มีเหตุผลว่าจะรับทำไม ก็ไม่ได้คุยกันเลยตั้งแต่มีเรื่องล่าสุด จบไปแล้วก็ไม่อยากวุ่นวาย ขอต่างคนต่างอยู่ดีกว่า ก็เลยเลือกที่จะไม่รับไปเลย มันจบไม่ดีแล้วจะโทรมาเพื่ออะไร”

แล้วที่ “ยุ้ย” บอกอยากจะเคลียร์กับ “ต้อง” ล่ะ ตัวเราว่ายังไง?


      “ตอนที่ต้องคบกับธัญญ์อยู่ก็รอว่า เอ๊ะ! จะมีใครพูดอะไรมั้ย? แต่ก็ไม่เห็นใครออกมาแสดงอะไร แล้วตอนนี้เลิกไปแล้ว จะพูดอะไรอีก ก็เลิกไปเหอะ แล้วจะมานั่งเคลียร์ทำไม รอเคลียร์มานานแล้วไม่มาซะที ตอนนี้ต้องก็ปิดตากับข่าวต่างๆ มากๆ เลย ทั้งธัญญ์และยุ้ย ละครก็ไม่ดู ต้องก็ชัดเจนอ่ะ อะไรมันไม่ได้ ก็ไม่ได้จริงๆ”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพิ่งรู้ “ชวิณ” หนุ่มคนสนิท “เบลล่า” ที่แท้คือหลานดาราดัง แถมเข้ามาคอนเฟิร์มเองทั้งหล่อและสุภาพ

นับเป็นเกียรติต่อวงศ์ตระกูล! “ผศ.ดร.พญ.สมพร” และ “พญ.พรลักษณ์” เข้ารับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์

“จั๊กกะบุ๋ม” เปิดยอดหนี้ล่าสุดที่ต้องเคลียร์เจ้าหนี้ ตอบชัดเตรียมบวชจริงมั้ย?

พร้อมรับใช้ชาติ! “โดนัท ภัทรพลฒ์” รายการตัวเข้ากรมทหารวันแรก

ปลื้มในฐานะพระเอกเอ็มวี “เบลล์ เอนกลาภ”  เพลง “ดั่งมนตรา” (อาศรมฤาษีเณร) แสนแตกแล้ว

“แจ็ค แฟนฉัน” เดินหน้าแจกพัดลมให้ประชาชน หวังช่วยดับความร้อน

อยู่เป็นมากลูก! เมื่อ “น้องทะเล” ได้เจอ “เสี่ยตา ปัญญา” ว่าที่พิธีกรคนต่อไปอยู่ไม่ไกลแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments