"ปัญญา" ปั้น "พัน พลุแตก" เตรียมดันขึ้นแท่นตลกแถวหน้าของเมืองไทย

"ปัญญา" ปั้น "พัน พลุแตก" เตรียมดันขึ้นแท่นตลกแถวหน้าของเมืองไทย

1

      ไม่ว่าจะเป็น เท่ง เถิดเทิง, โหน่ง ชะชะช่า , ส้มเช้ง สามช่า , ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ล่าสุดบอสใหญ่แห่งเวิร์คพอยท์ฯ ที่มีสายตาเฉียบคมอย่าง คุณปัญญา นิรันดร์กุล ส่งลูกหม้ออย่าง พัน ภานุพันธ์ ครุฑโต ขึ้นแท่นนักแสดงตลกแถวหน้าของเมืองไทย โดยตั้งชื่อให้ใหม่ว่า “ พัน พลุแตก” หลังจากเฝ้าดูพัฒนาการทางด้านการแสดงของเขาอยู่นาน จนกระทั่งมั่นใจว่า ฝีมือของ พัน พลุแตก นั้นถูกกรั่นกรองจนเข้าขั้นชั้นเซียน สามารถปะทะกับแก๊งค์สามช่าได้สบายๆ ลองคุณปัญญาได้มั่นใจและพร้อมดันขนาดนี้ รับรองได้ว่าดังกระฉูดเป็นพลุแตกแน่นอน งานนี้พอรู้ว่าคุณปัญญาพร้อมดันเต็มที่ ทำเอาพันถึงกับดีใจจนพูดไม่ออก ส่วนทางด้านคุณปัญญานั้น เผยถึงที่มาของการปั้นนักแสดงตลกฝีมือเยี่ยมคนล่าสุดให้ฟังว่า

       “จริงๆแล้ว การที่ตั้งชื่อให้กับทุกคนที่ผ่านมา เพราะอยากให้ทุกคนได้มีชื่อที่ทุกคนสามารถจดจำในคาแร็คเตอร์ของคนคนนั้นได้ และสามารถบ่งบอกถึงความเป็นตัวตน สำหรับ พัน พลุแตก นั้น ผมก็เฝ้าดูฝีมือเขามานาน จนเห็นถึงความสามารถและพัฒนาการทางด้านการแสดง ซึ่งเขาจะมีมุขตลกมาสอดแทรกตลอดเวลา ที่มาของคำว่า พลุแตก นั้นความหมายดี หมายถึงความโด่งดัง ความสว่างไสว พลุมักจะจุดเพื่อเฉลิมฉลองกันในงานเทศกาล จุดที่ไหนก็จะมีคนแห่แหนกันมาดู พลุพุ่งขึ้นไปบนฟ้าก็แตกดอกออกไปอีก มีหลายแบบหลายลีลาความสวยงาม ซึ่งจากนี้ไปพลุของพันก็จะแตกให้คนได้เห็น เหมือนกับความโด่งดังที่เขากำลังจะได้รับ คือโด่งดังแบบพลุแตก หลังจากนี้ไปก็อยากฝากให้คนทั้งประเทศช่วยเป็นกำลังใจ และคอยจับตาดูว่า ต่อนี้ไป พัน พลุแตก จะสามารถเชือดเฉือนฝีมือกับแก๊งค์สามช่าได้ขนาดไหน เวลาปะทะกัน ใครจะแพ้ใครจะชนะ ต้องติดตามดูฝีมือเขากันละครับ”

ส่วนทางด้านความรู้สึกของ พัน พลุแตก ที่กำลังจะโด่งดังเหมือนฉายานั้น เจ้าตัวเผยว่า

      “ครั้งแรกที่รู้ว่าพี่ตา ปัญญา ตั้งชื่อให้ ผมถึงกับอึ้งไปเลยครับ ดีใจจนบอกไม่ถูก ดีใจที่ผู้ใหญ่ได้มอบโอกาสดีๆให้กับผม ซึ่งเป็นการได้รับสิ่งดีๆมาสู่ชีวิตตั้งแต่ต้นปีเลยละครับ ผมจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดให้สมกับที่ผู้ใหญ่ไว้วางใจ ให้สมกับคำว่า พัน พลุแตก ซึ่งเป็นชื่อที่ผมชอบมากครับ ต่อจากนี้ไปผมต้องหมั่นทำการบ้านและพัฒนาฝีมือทางด้านการแสดงให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ผมมีวันนี้ได้เพราะได้แบบอย่างที่ดีจากพี่ตาครับ คือพี่ตาเป็นคนที่เวลาตั้งใจทำอะไรแล้วจะมีความมุ่งมั่น และมีใจเกินร้อย ซึ่งผมได้เห็นตรงนี้อยู่เสมอ และได้นำมาใช้กับการทำงานครับ ก็ต้องขอขอบคุณพี่ตา, เวิร์คพอยท์ฯ และพี่ๆในแก๊งค์สามช่า ที่คอยให้คำแนะนำอยู่เสมอ ทำให้ผมได้มีวันนี้ครับ และก็ขอฝากผลงานของผมด้วยนะครับ ซึ่งตอนนี้ก็มี รายการระเบิดเถิดเทิง , ชิงร้อยชิงล้านฯ, ตลก 6 ฉาก และเป็นพิธีกรในช่วงรถไฟรัก ในรายการล้วงลับตับแตก ซึ่งผมอยากขอกำลังใจและขอฝากตัวกับคุณผู้ชมทุกคนด้วยนะครับ รับรองว่าผมจะมอบความสุขและรอยยิ้มให้กับทุกคนไปตลอดเลยครับ”

      เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่คุณปัญญาส่งแรงผลักดันขนาดนี้ รับรองว่าอีกไม่นาน ชื่อ พัน พลุแตก ต้องได้ขึ้นแท่นเป็นตลกซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทยแน่นอน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โนอึล” ฉลองวันเกิดปีที่ 25 “บอส-ฟอร์ด-พีท” หอบเค้กเซอร์ไพรส์อย่างอบอุ่น

หายเหนื่อย! “เพิร์ธ ธนพนธ์” ขอบคุณแรงซัพพอร์ต หลังจบคอนเสิร์ต LOLFanFest 2024

ประสบการณ์อันมีค่า “มาย ภาคภูมิ” เวิร์คช็อปโรงงานนาฬิกา Bulgari ในสวิตเซอร์แลนด์

เต็มอิ่มประทับใจ “แบงค์ ศรราม” จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก

“น้ำเพชร” เคลื่อนไหว! หลัง “อาไท” ประกาศเลิกกลางไอจี

อลังการดุจเจ้าหญิง! ชุดแต่งงาน “แก้มบุ๋ม” หนัก 29 กิโลกรัม ประดับ Crystal และ Diamond เป็นหมื่นๆเม็ด

“โตโน่” ปัดลาวงการ ไปเข็น 3 ล้อที่ญี่ปุ่น รับมีคนเข้าใจผิด ขำ “ณิชา” เมาน่ารักดี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments