“สายป่าน” ดิ้นไม่หลุด ยิ้มรับความจริง !!!

“สายป่าน” ดิ้นไม่หลุด ยิ้มรับความจริง !!!

1

     รายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 6 ก.พ.นี้ 2 พิธีกร “จอห์น-เป๊ก” ชวนนางเอกสาวร่างเล็ก “สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข” กลับไปรื้อฟื้นความหลังวัยเรียนที่ “โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า” งานนี้ “สายป่าน” ต้องก้มหน้ายอมรับความจริง เพราะโดน “โต๊ด” ดีกรีเพื่อนสุดซี้ มาแฉพฤติกรรมความซ่า บ้าบิ่น ที่ไม่เคยมีความอายออกมาให้เห็น จนเพื่อนๆ ในห้องต่างซูฮก ให้ถึงความกล้าแสดงออก ที่มีมาตั้งแต่เด็กๆ นอกจากนั้นยังเป็นแม่สื่อให้ “โต๊ด” ได้สารภาพความในใจ กับผู้หญิงที่แอบชอบอีกด้วย

      “สายป่าน” เล่าว่า “วันนี้ได้กลับมาโรงเรียนอีกครั้ง รู้สึกดีมากๆ ค่ะ เพราะโรงเรียนได้ปลูกฝังสิ่งดีๆ ให้สายป่านติดตัวมาจนถึงวันนี้มากมายเลยค่ะ ส่วนเรื่องที่ไม่อาย จริงๆ เป็นเกม ที่สายป่านเล่นกับเพื่อนๆ คือเป่ายิ้งฉุบ ถ้าใครแพ้ก็ต้องทำตามที่คนชนะสั่ง และวันนั้นสายป่านแพ้ เลยต้องทาแป้งหน้าขาว ปากแดง มัดจุก เดินรอบๆ โรงอาหารตอนเที่ยง ซึ่งเพื่อนๆ ก็ไม่คิดว่าสายป่านจะกล้าทำจริงๆ เลยตกใจกันใหญ่ค่ะ”

     พอรู้ถึงความกล้าของ “สายป่าน” 2 พิธีกร “จอห์น-เป๊ก” ไม่รอช้าท้าเล่นเป่ายิ้งฉุบทันที ซึ่งถ้าฝ่ายพิธีกรชนะ “สายป่าน” ต้องตะโกนบอกรัก 2 หนุ่มกลางโรงอาหาร แต่ถ้าแพ้จะยอมให้ “สายป่าน” สั่งให้ทำอะไรก็ได้ ส่วนผลจะออกมาเป็นอย่างไร ต้องตามลุ้น และปิดท้ายด้วยภารกิจรักโรงเรียนที่ “สายป่าน” ควงรุ่นน้อง มาหวดลูกขนไก่ กับ “ทีมสคูลบัส” โดยมีรุ่นน้องตามไปร่วมให้กำลังใจกันแน่นโรงยิมเลยทีเดียว

     ติดตามชมภาพบรรยากาศสนุกสนานทั้งหมดได้ในรายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 6 ก.พ.นี้ เวลา 14.50-15.40น. ทางช่อง 5 และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com หรือ www.facebook.com/schoolbusfb  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments