“รุจ-ริท” โต้ลั่น ทำแฟนคลับป่อง ยันวางตัวดี วอนตัวจริงออกมาสารภาพ

“รุจ-ริท” โต้ลั่น ทำแฟนคลับป่อง ยันวางตัวดี วอนตัวจริงออกมาสารภาพ

1

      เลยเดือดร้อนหนุ่มๆ นักร้องอักษร ร. ที่โดนจับตามองเป็นพิเศษ โดยเฉพาะนักร้องจากเวทีเดอะสตาร์ 2 คน หนุ่มคนแรกที่โดนพุ่งเป้าคือ “รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์” หรือ รุจ เดอะสตาร์ 4 และหนุ่มรุ่นน้องอารมณ์ดี “ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช” หรือ ริท เดอะสตาร์6 ที่ตอนนี้ทั้งคู่ต่างรีบออกมาเคลียร์ข่าวว่าอย่างเร่งด่วน

เมื่อถามถึงข่าว นักร้องอักษร ร. ทำแฟนคลับท้อง 5 เดือน

      หนุ่มรุจ เผยว่า “ไม่ใช่ผมครับ คือว่าตัวผมไม่ได้มีความสนิทสนมกับแฟนคลับขนาดนั้นอยู่แล้ว และผมก็ทำงานเป็นนักร้องมาค่อนข้างที่จะมีการเว้นระยะห่างในส่วนของผมกับแฟนคลับ เพราะการที่ผมไปสนิทหรือว่ามีความสัมพันธ์กับแฟนคลับ ผมว่ามันเป็นเรื่องที่ผิดจริงๆ ครับ ผมก็งงเหมือนกันว่ามีข่าวออกมาได้ยังไง”

ด้านรุ่นน้อง ริท เดอะสตาร์ 6 ก็ถึงกับขำสุดๆเมื่อรู้ว่าตัวเองก็เป็นหนึ่งในนักร้องอักษร ร. ทำแฟนคลับท้อง

     “(หัวเราะ) ทราบข่าวแล้วครับ และไม่แปลกใจที่วันนี้นักข่าวมาเยอะมาก เพราะนักร้องชายที่ชื่อขึ้นต้นด้วย ตัว ร. มีไม่กี่คน เท่าที่ทราบก็มีพี่รุจ เดอะสตาร์ กับผม พี่รุจก็ออกมาเคลียร์ไปแล้ว ก็เหลือผม ผมเองก็ขอปฏิเสธครับ ว่านักร้อง ร. ที่ว่าไม่ใช่ผมแน่นอน เพราะ เวลาเจอแฟนคลับจะเจอกันตามงานต่างๆ ตามที่สาธารณะที่มีคนเยอะแยะ ไม่มีการไปเจอในที่ลับตาคนหรือว่าที่พักส่วนตัว เวลาเจอแฟนคลับผมจะเทคแคร์ทุกคนเสมอภาคกันครับ ไม่มีใครพิเศษไปเจอที่ห้อง หรือเจอกันตามร้านโน้นร้านนี้ ไม่มีการสนิทกันเป็นพิเศษแน่นอน”

เคยมีจับมือหรือกุ๊กกิ๊กอะไรกับแฟนคลับเป็นพิเศษหรือเปล่า ?

      “ไม่เคยจับมือในทำนองนั้นเลย ถ้าจะมีก็เป็นการจับมือธรรมดาเวลาเล่นคอนเสิร์ต ส่วนใหญ่แฟนคลับของผมจะเป็นเด็กๆ เรื่องชู้สาวตอนนี้ยังไม่มีให้ปวด หัว สบายใจได้ ริทว่าเรื่องนี้ถ้าเกิดจริงๆ ก็ไม่ค่อยขำนะครับ เพราะถ้าเกิดคนที่เป็นนักร้อง ร. ตัวจริงฟังข่าวนี้อยู่ เค้าอาจจะขำไม่ออก ผมก็ขอฝากถึงนักร้อง ร. คนนั้นด้วยว่านะครับ ว่าตอนนี้แฟนคลับท้อง 5 เดือนแล้ว อยากให้ไปดูแลเค้าด้วย อย่าให้เค้าท้องเก้อ และอย่าให้นักร้อง ร.ตัวปลอมมาแก้ข่าวแบบนี้ (หัวเราะ)”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไปสู่จักรวาล! ช่องวันคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดประกวด “MISS UNIVERSE THAILAND 2024”

เปิดเรตติ้งสมความสนุก “บางกอกคณิกา” วันคนดูเสียน้ำตา เห็น “ชาร์เลท” โดนขืนใจ  

ต้อนรับเดือน Pride Month “อาร์เอส มัลติเอ็กซ์” จัดแถลงข่าวเปิดบิ๊กโปรเจ็กท์ “PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL“ ใหญ่ที่สุดใน SOUTHEAST ASIA

“แคท อาทิติยา”  โบกมือลาอาชีพตำรวจไปทำงานกรมการปกครองแล้ว

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 30 บุคคลที่เป็นดาวรุ่งของเอเชียใน "Forbes 30 Under 30 Asia 2024"

เซอร์ไพรส์คนดู “ใจพิสุทธิ์”  เหนือกว่า “เจมส์ มาร์ - มิ้นต์ ชาลิดา” คือ “น้องนาวา” นี่เอง

“มีนเบ้บ” ถึงเวียดนามแล้ว บินมาร่วมงานในฐานะ SPECIAL GUEST ในงาน LSEOUL FASHION SHOW 2024 INCOMPARABLE

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments