“หญิง” โต้นัวในผับ ยัน หนุ่ม “โลตัส” แค่เพื่อน

“หญิง” โต้นัวในผับ ยัน หนุ่ม “โลตัส” แค่เพื่อน

1

       สำหรับนางเอกสาววิกหมอชิต “หญิง-พลอยปภัสร์ ธนันตชัยกานต์” เพราะว่ามีคนตาดีเห็นสาวหญิงกำลังลั้ลลานัวเนียอยู่กับสาวหล่อกลางผับ เอ๊ะ !! หรือว่าสาวหญิงเป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบเล่นดนตรีไทย

      แต่ทว่าก็ยังมีกระแสข่าวว่า สาวหญิงนั้นกำลังกุ๊กกิ๊กสนิทสนมกับหนุ่มนามว่า “โลตัส” ที่ทั้งคู่เคยร่วมงานด้วยกัน แล้วแบบนี้เรื่องราวมันเป็นอย่างไรจ๊ะสาวหญิง เคลียร์ด่วน

มีคนเห็นว่าหญิงไปผับกับสาวหล่อ?

    “หญิงไม่ได้ไปผับนะ ถ้าไปกับสาวหล่อจริงๆ หญิงจะไปกับเพื่อนๆ หลายคนนะ คนไหนล่ะ ก็ไม่รู้ ผู้ชายก็ไปนะพี่ (หัวเราะ) คือหญิงก็มีเพื่อนที่เป็นเพศนี้เยอะ มีตุ๊ด ทอม ดี้เยอะ ก็ดีนะคะ เค้าก็เป็นคนดีคนนึงนะ คือไม่ใช่ว่าเป็นเพศนี้แล้วจะดูถูกเค้า”

แล้วมีข่าวว่าสนิทกับที่ถ่ายโฆษณาด้วยที่ชื่อ “โลตัส”

    
“สำหรับโลตัส หญิงก็รู้จักกันมานานแล้ว ตั้งแต่ถ่ายโฆษณาค่ะ ก็เป็นพี่เป็นน้องนะ กับครอบครัวเค้าก็รู้จัก โลตัสก็รู้จักคุณแม่ของหญิงด้วย ถามว่าสนิทมั้ยก็คุยได้ทุกเรื่องค่ะ สนิทแบบเป็นพี่คนนึง แต่ไม่ได้พิเศษ (หัวเราะ) มีอะไรก็ปรึกษากันค่ะ”

แล้วกับ “โลตัส” มีโอกาสจะพัฒนามั้ย?

     “(หัวเราะ) ไม่ได้เขินนะ แต่หญิงว่ามันก็เป็นเรื่องของอนาคต ไม่รู้ค่ะ (หน้าเริ่มแดง) ก็จู่ๆ ข่าวนี้มาได้ยังไงไม่รู้ แต่ถ้าพี่ที่สนิทมันก็มีค่ะ แต่แบบเพื่อน พี่น้องมากกว่า ไม่มีอะไรเลยค่ะ”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments